Vợ Lý Hải xinh đẹp dự sinh nhật con trai Tim - Trương Quỳnh Anh

Dù chỉ còn vài ngày nữa sẽ sinh con, Minh Hà vẫn rạng rỡ đến mừng tiệc sinh nhật 1 tuổi bé Sushi, quý tử của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh.

Dù chỉ còn vài ngày nữa sẽ sinh con, Minh Hà vẫn rạng rỡ đến mừng tiệc sinh nhật 1 tuổi bé Sushi, quý tử của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh.

Tròn 1 tuổi, khi ba mẹ bày biện rất nhiều đồ chơi để Sushi thử chọn nghề, cậu nhóc khiến nhiều người bất ngờ khi nhất định chọn tai nghe của bác sĩ và những đồng đô la. Bản thân Tim và Trương Quỳnh Anh cũng từng chia sẻ không ép con trai theo đuổi nghệ thuật giống mình. Họ hy vọng cậu nhóc có thể tự chọn công việc mình yêu thích.

Bé Cát An tròn 1 tuổi là mốc quan trọng đối với gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh. Chính bởi vậy, bữa tiệc sinh nhật của cậu nhóc còn có sự tham gia của những nhân vật đặc biệt như gia đình cậu của Tim mới từ nước ngoài về. Tuy nhiên, vì có khá nhiều người lạ nên Sushi chỉ quấn quýt cùng bố mẹ. 

Dù đã cận kề ngày "nằm ổ" nhưng hot girl Minh Hà - bà xã của Lý Hải - vẫn ẵm bé Rio tới chúc mừng gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà và Tim - Trương Quỳnh Anh khá thân với các danh hài như Nhật Cường vì thường xuyên cùng đi lưu diễn. Bởi vậy, trong những sự kiện có tính gia đình như thế này, họ luôn sẵn sàng có mặt để chia vui và giúp đỡ các nam ca sĩ.

Vợ chồng danh hài Mai Sơn - Kiều Linh cũng hồ hởi đi dự sinh nhật tròn 1 tuổi của bé Sushi.

Kiều Linh rất thích cưng nựng bé Cát An. Tuy nhiên, vì có nhiều người lạ, Sushi quấn quýt mẹ Trương Quỳnh Anh hơn bao giờ hết.

Ca sĩ Ái Phương và Bạch Công Khanh hào hứng tạo dáng bên mẹ con Trương Quỳnh Anh.

"Gái nhảy" Minh Thư, Mi Trần, MC Thanh Tú (ngoài cùng bên phải)... đều là những người đồng nghiệp thân thiết với Tim và Trương Quỳnh Anh nên không thể vắng mặt ở những sự kiện quan trọng với cặp đôi này.

Người mẫu Quang Thịnh và Xuân Thu (bên trái) chơi với Tim từ nhiều năm nay nên cũng góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật Sushi.

Cả gia đình Tim cùng xum họp trong sinh nhật Sushi. Tim vừa trở về sau chuyến lưu diễn ở Mỹ. Hiện tại, anh đang bận rộn chuẩn bị cho những dự án âm nhạc thú vị sẽ phát hành trong năm 2013 này.

Hạnh phúc vì thấy Sushi ngày càng lớn, ngoan ngoãn và kháu khỉnh, Tim chính là người khai màn bữa tiệc mừng thôi nôi con trai.

Trải qua nhiều thăng trầm từ khi có bầu rồi sinh và chăm con, Trương Quỳnh Anh không giấu được niềm hạnh phúc khi thấy Sushi ngày càng ngoan ngoãn, đáng yêu.

Cậu nhóc được bà cùng ba mẹ dỗ dành bập bẹ hát vài câu trong bữa tiệc sinh nhật của mình.

Theo Infonet




  • Nam vương, người mẫu Việt cao 1,92 m bị bắt là ai?
    Sao 
    40 phút trước
    Nhikolai Đinh đang là cái tên nóng trên mạng xã hội khi có tin bị bắt vì tàng trữ trái phép chất ma túy. Nhikolai Đinh được biết đến là "nam vương môi trường Việt Nam", đóng nhiều MV của ca sĩ Việt.
  • Sau vụ Châu Bùi, nhiều người đẹp lo khi phải thay đồ ở quán cà phê
    Sao 
    51 phút trước
    Tính chất công việc hay phải thay đồ ở studio, quán cà phê, nhiều người mẫu, KOL nơm nớp lo sợ bị quay lén, nhất là sau sự việc của Châu Bùi. Nhiều người khuyên đồng nghiệp đầu tư máy dò camera để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
  • Cơn ác mộng bị quay lén lúc thay đồ
    Sao 
    57 phút trước
    Châu Bùi bị quay lén khiến dư luận Việt Nam xôn xao, phẫn nộ. Tuy nhiên, nữ fashionista không phải trường hợp đầu tiên. Không ít sao nữ châu Á phải khốn đốn vì không may trở thành nạn nhân của camera giấu kín.
  • Người mẫu, nam vương Việt bị bắt
    Sao 
    3 giờ trước
    Trong số 10 con nghiện bị bắt quả tang tàng trữ ma túy ở khu Mả Lạng (quận 1, TPHCM), lực lượng chức năng phát hiện có Đinh Nhi Ko Lai, còn được biết đến với tên gọi “Nam vương Môi trường” Nhikolai Đinh.
Sao
Sau vụ Châu Bùi, nhiều người đẹp lo khi phải thay đồ ở quán cà phê
Tính chất công việc hay phải thay đồ ở studio, quán cà phê, nhiều người mẫu, KOL nơm nớp lo sợ bị quay lén, nhất là sau sự việc của Châu Bùi. Nhiều người khuyên đồng nghiệp đầu tư máy dò camera để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.