Vợ Ngô Quang Hải bất ngờ khoe ảnh chân con trai

Mới đây mọi người khá bất ngờ khi vợ 9X của đạo diễn - Diệp Hồng Đào chia sẻ hình ảnh của 1 đôi chân em bé với người hâm mộ, đây là hình ảnh quý tử của 2 người.

Mới đây mọi người khá bất ngờ khi vợ 9X của đạo diễn - Diệp Hồng Đào chia sẻ hình ảnh của 1 đôi chân em bé với người hâm mộ, đây là hình ảnh quý tử của 2 người.

Vợ của đạo diễn Ngô Quang Hải hạnh phúc chia sẻ: "Cả gia đình mình đi mua ít quà dùng ngày Tết, thích lắm. Biết là các bạn sẽ rất bận nhưng cũng nên dành ít thời gian cho chính mình và gia đình những ngày cuối năm nhé! Chúc cả nhà hạnh phúc những ngày cuối năm".

Vợ Ngô Quảng Hải chia sẻ hình chân con trai lên trang cá nhân
Vợ đạo diễn Ngô Quang Hải bất ngờ khoe ảnh chân con trai 1
Vợ đạo diễn Ngô Quang Hải bất ngờ khoe ảnh chân con trai 2
Hình ảnh hạnh phúc của Ngô Quang Hải bên vợ trẻ

Vào ngày 16/6/13, việc Ngô Quang Hải kết hôn với vợ 9X kém anh 25 tuổi từng gây xôn xao dư luận. Ngô Quang Hải và vợ hoàn toàn kín tiếng về chuyện tình cảm của mình và thông tin đám cưới.

Hồi tháng 8 đã có thông tin cho rằng, Diệp Hồng Đào đang trong thời kỳ dưỡng thai ở tháng thứ 6. Đạo diễn Quang Hải vui mừng khôn tả khi lên chức bố ở tuổi 46. Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, đạo diễn đào hoa cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới. Hiện tại, vợ chồng Ngô Quang Hải đã mua nhà riêng tại quận Tân Bình, Tp. HCM.

Theo Pháp Luật Xã Hội




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.