Vụ con rơi Ngô Kiến Huy và cuộc "võ miệng" chưa có hồi kết

"Cuộc chiến" trên cả mặt báo lẫn trang cá nhân giữa đôi bên gia đình Ngô Kiến Huy Thụy Anh đang theo diễn biến mỗi ngày một căng thẳng hơn.

"Cuộc chiến" trêncả mặt báo lẫn trang cá nhân giữa đôi bên gia đình Ngô Kiến Huy - Thụy Anh đangtheo diễn biến mỗi ngày một căng thẳng hơn.

"Hòn bấc ném quahòn chì ném lại" và một đứa bé 5 tháng tuổi vô tội đang lớn lên trong sự hằnhọc, thù hận, chua cay và cả sự cao ngạo của những người lớn.

Sự thậtngày cá tháng tư

Vụ con rơi Ngô Kiến Huy và cuộc "võ miệng" chưa có hồi kết

Vào đúng ngày 1/4vừa qua, showbiz Việt bỗng ồn ào bởi bài báo đăng tải cuộc phỏng vấn chàng ca sĩNgô Kiến Huy, nội dung xoay quanh việc chàng Bắp thừa nhận bé Jacky Minh Trí,cháu nuôi mà Thanh Thảo khoe trên trang xã hội mấy ngày trước chính là con traimình với Thụy Anh – em gái Thanh Thảo.

Bài báo khiến dưluận dậy sóng đã bị gỡ xuống sau đó không lâu, những người trong cuộc cũng khôngai có câu trả lời chính thức về nghi vấn này, chỉ biết Ngô Kiến Huy luôn một mựcphủ nhận việc mình có con.

Chỉ 3 ngày sau, NgôKiến Huy đã lên tiếng thừa nhận thông tin đó là chính xác, và giải thích lý dovì sao mãi tới hôm nay mới công khai. Anh nói: "Thời gian qua Huy chưa trả lờichính thức vì tôi chờ giấy xét nghiệm ADN. Giấy chứng nhận ADN Huy mới nhận đượcngày 27/3/2012. Chính tôi là người chủ động muốn làm xét nghiệm một cách chínhthống, đúng là con Huy thì Huy sẽ chịu trách nhiệm... Huy biết gia đình chị ThụyAnh rất không hài lòng với việc Huy yêu cầu xét nghiệm ADN nhưng Huy thấy yêucầu của mình rất chính đáng.

Sự thật Huy và chịThụy Anh đều hiểu chuyện này không xuất phát từ tình yêu, chúng tôi chưa từngyêu nhau như bài báo kia, nhưng Huy không muốn nói nhiều hơn. Sự thật dù có thếnào đi chăng nữa thì Huy cũng nhận hết lỗi về phần mình bởi lẽ Huy là đànông...".

Câu trả lời của NgôKiến Huy khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, còn Thụy Anh, em gái Thanh Thảosốc nặng và phải đi cấp cứu ở bệnh viện vì những lời nói được cho là tàn nhẫncủa chàng Bắp, nhất là khi Ngô Kiến Huy gọi Thụy Anh là chị một cách lạnh lùngvà khẳng định bé Jacky Minh Trí được sinh ra không phải từ tình yêu của haingười.

Lời tuyênchiến và cuộc chiến nảy lửa

Bài báo không khácgì lời tuyên chiến giữa Ngô Kiến Huy và phía gia đình Thanh Thảo. Cuộc chiến nảylửa nổ ra, dư luận sôi sùng sục khi mỗi ngày câu chuyện lại được thêm những tìnhtiết mới từ cả hai phía.

Không ai còn nhớtới lời hứa giữ sự bình yên cho bé Minh Trí, khắp các trang mạng, diễn đàn, đâuđâu cũng tràn ngập hình ảnh của chàng sở khanh Ngô Kiến Huy, "chị" Thụy Anh, cậubé vô tôi Jacky Minh Trí và thêm mắm muối với sự xuất hiện của Thanh Thảo mẹ NgôKiến Huy hay bạn gái của Thụy Anh.

Ngay sau khi đưa emgái đi cấp cứu, ca sĩ Thanh Thảo, chị gái của Thụy Anh không kiềm chế được bứcxúc đã quyết định lên tiếng phản pháo.

Vụ con rơi Ngô Kiến Huy và cuộc "võ miệng" chưa có hồi kết

Thanh Thảo lên tiếng khi em gái đi cấp cứu.

"Hôm nay thật sựtôi bức xúc vô cùng. Tôi đã nói đừng ai xúc phạm đến em gái tôi và làm ảnh hưởngđến cháu tôi sau này. Nếu như làm điều gì tổn thương gia đình tôi thì tôi sẽ làcon nhím xù lông để bảo vệ em và cháu mình. Tại sao Ngô Kiến Huy vẫn lên báo nóinhững câu thiếu trách nhiệm và xúc phạm đến em tôi? Bây giờ em tôi đang nằm bệnhviện cấp cứu vì sốc nặng và khóc lóc đến đau cả lòng khiến tôi không thể nào imlặng được nữa", "Búp bê" nói.

Đồng thời ThanhThảo cũng lên án việc Ngô Kiến Huy đòi xét nghiệm AND là xúc phạm nhân phẩm củaThụy Anh, vì Thanh Thảo luôn hãnh diện về nhân phẩm đạo đức của em gái mình.

"Gia đình Ngô KiếnHuy đã làm tổn thương em tôi và xúc phạm đến một bà mẹ vừa mới sinh xong, cần sựbình yên nhất. Tôi cũng yêu cầu Ngô Kiến Huy đừng tiếp tục phát biểu điều gìtiếp tục tổn thương đến em và cháu của tôi. Mọi chuyện cần phải kết thúc ở đây,nói qua nói lại chỉ làm ảnh hưởng đến đứa trẻ vô tội mà thôi. Em tôi cũng đãchịu quá nhiều uất ức và tủi nhục rồi, làm ơn để cho em và cháu tôi được yên",cô nhấn mạnh.

Những tưởng sau lờiyêu cầu của Thanh Thảo, hai bên sẽ dừng lại, ngồi nói chuyện với nhau và trả lạisự bình yên cho đứa bé vô tội thì chính Thụy Anh, sau khi xuất viện đã lên trangxã hội tâm sự chua xót về bài học đắt giá mà chị vừa trải qua.

Thụy Anh chua xót:"Hôm nay mình đã khỏe hơn và bình tĩnh lại, lên đây viết vài dòng cho mọi ngườiyên tâm là mình không sao đâu, một bài học đắt giá trong cuộc đời mình vừa trảiqua có lẽ cần thời gian rất dài để xoa dịu nó... Mình hiểu dư luận sẽ có nhiềungười hiểu đúng và sai vấn đề, nhưng mình chỉ nói một điều cho mọi người hiểu,làm cha làm mẹ thì ai cũng muốn con mình được người ta nhìn vào một cách hoànhảo và tốt đẹp nhất, dù mình đúng hay sai thì cũng nên để đứa trẻ bình yên.

Mình bị sốc nặng làvì làm cha làm mẹ nói thương con mà đem con ra dư luận để tuyên bố rằng làchuyện không ai muốn. Vậy có quá tàn nhẫn hay không? Mình không có trách ai vàcũng không cần ai phải nuôi con mình với lời lẽ quá tàn nhẫn như thế, xúc phạmngười phụ nữ sinh ra con mình và xúc phạm luôn đứa con của mình, biết hậu quả màvẫn làm chỉ vì bảo vệ cho riêng bản thân của mình, mọi việc nên chấm dứt tất cảở đây. Bao nhiêu đó là quá đủ, những con người nào không có lương tâm thì trongkhi người ta đau đớn nhất thì vẫn cho là người ta đang diễn... Nhìn thói đời màcười ra nước mắt!", Thụy Anh viết.

Những ngườithêm mắm muối cho trận chiến

Dường như ai cũngcó lý lẽ riêng để lên tiếng, thế nên đang trong lúc nước sôi lửa bỏng, chưa bênnào chịu bình tĩnh lại thì quả bom tiếp theo lại đến từ chính mẹ Ngô Kiến Huyvới tuyên bố "không có đám cưới dành cho Thụy Anh".

Vụ con rơi Ngô Kiến Huy và cuộc "võ miệng" chưa có hồi kết

Cuộc chiến chưa có hồi kết.

Mẹ Ngô Kiến Huy lêntiếng khẳng định chuyện yêu đương giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh là chưa bao giờcó để bênh vực con trai. "Về phía Huy, nó chỉ coi Thụy Anh như một người chịquản lý giúp nó mọi việc bên cạnh việc ca hát, bởi trong công việc, đi đâu Huycũng một tiếng chị, hai tiếng chị. Tôi khẳng định chuyện yêu đương giữa chúng nóchưa bao giờ có. Vậy mà tôi không thể ngờ được sự việc lại xảy ra như vậy, rấtcó thể trong một lúc vui chơi bốc đồng không suy nghĩ nên Huy đã để xảy rachuyện như vừa qua", bà nói.

Bà cũng khẳng định:"Sẽ không có chuyện hai đứa làm đám cưới với nhau".

Gáo nước lạnh dộithẳng vào phía gia đình Thanh Thảo, Thụy Anh đã làm cả những người bên cạnh ThụyAnh không chịu đựng nổi và phải lên tiếng. "Tôi là một người bạn của Thụy Anh.Sau khi đọc bài tâm sự của bà Nguyễn Thị Ánh (58 tuổi) - mẹ ruột của ca sĩ NgôKiến Huy trên báo khẳng định không có chuyện yêu đương giữa Thụy Anh và Ngô KiếnHuy, ngoài ra bà cũng cho biết sẽ không có chuyện người làm đám cưới với nhau,tôi thấy thật bức xúc và cần phải lên tiếng".

Người bạn này củaThụy Anh đã vạch mặt mẹ Ngô Kiến Huy cố tình ác ý với Thụy Anh khi có những câunói tàn nhẫn như vậy: "Gia đình Ngô Kiến Huy lại như cố muốn châm ngòi, cố tìnhbôi nhọ Thụy Anh khi một lần nữa ám chỉ cô úp sọt muốn có con Ngô Kiến Huy.

Theo tôi việc giađình Ngô Kiến Huy liên tục lên báo như vậy là xúc phạm gia đình Thụy Anh và bảnthân Thụy Anh".

Quả bom mới nhất,nặng ký nhất phát nổ, đẩy scandal lên tới đỉnh điểm là lời chê bai "Ngô Kiến Huynghèo rớt mồng tơi" của ca sĩ Thanh Thảo.

Thanh Thảo cho rằngNgô Kiến Huy chính là nguồn cơn gây ra mọi ầm ĩ trong thời gian vừa qua bởi anhđã có bài phỏng vấn xúc phạm phụ nữ và gia đình cô chưa bao giờ có ý định choThụy Anh "ăn đời ở kiếp" với chàng ca sĩ "nghèo rớt mùng tơi" như Ngô Kiến Huy.

Trên trang xã hội,Thanh Thảo viết: "Thứ nhất, chắc các bác đều là sắc nước hương trời hết nên chêngười khác xấu... khó đỡ. Thế nào là xấu? Thế nào là đẹp? Tùy cảm nhận mỗingười, có bình phẩm cũng nên giữ lời hoặc soi gương trước. Thứ hai, gia đìnhchúng tôi chưa bao giờ mong muốn ràng buộc hay cưới xin gì dạng ca sĩ tên tuổicũng phù du, nghèo rớt mồng tơi mà chúng tôi bỏ tiền, công sức và chất xám ralăng xê mới có ngày hôm nay".

Vụ con rơi Ngô Kiến Huy và cuộc "võ miệng" chưa có hồi kết

Dùng những lời lẽgay gắt thể hiện sự bức xúc, nóng nảy và liên tiếp cập nhật những hình ảnh đángyêu nhất của bé Jacky Minh Trí, Thanh Thảo đổ thêm dầu vào lửa khiến cuộc chiếnsôi sùng sục khắp các trang báo và diễn đàn.

Phía gia đình NgôKiến Huy tạm thời chưa có lời lẽ đáp trả sự bức xúc của Thanh Thảo, nhưng dưluận chắc chắn rằng, cuộc chiến này chưa đến hồi kết khi cả hai bên đều là nhữngnghệ sĩ lắm chiêu, nhiều trò và chua ngoa chẳng kém ai.

Con traiNgô Kiến Huy sẽ lớn lên trong sự hằn học, thù hận

Nhiều người nhìnvào cuộc chiến chỉ thấy đơn giản việc vạch mặt Ngô Kiến Huy cũng như sự lêntiếng của Thanh Thảo là chính đáng, để dư luận hiểu rõ hơn về một người của côngchúng, cũng như tôn trọng sự thật đúng như nó đang diễn ra.

Nhưng không ítngười nhìn về phía ngược lại, và cho rằng đây là chiêu trò tạo scandal của nhữngngôi sao lắm chiêu kiểu Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy, nhằm hâm nóng tên tuổi mộtcách nhanh nhất.

Xin miễn bình luậnvề cả hai hướng kia, mà chỉ nhắc cho những người đang tham gia vào trận chiếnnày, cũng như những người đang không tiếc đá trên tay để ném rằng, có một đứa bé5 tháng tuổi vô tội đang lớn lên trong sự hằn học, thù hận, chua cay và cả sựcao ngạo của những người lớn.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.