Vũ Hà "tay trong tay" đi dự tiệc cùng bà xã hơn 8 tuổi

Vũ Hà đã đưa bà xã U40 cùng đến chúc mừng và dự sinh nhật của người bạn thân thiết là Lâm Chi Khanh.

Vũ Hà đã đưa bà xã U40 cùng đến chúc mừng và dự sinh nhật của người bạn thân thiết là Lâm Chi Khanh.

Sau thời gian dài ở ẩn, tối qua (16.7) Vũ Hà khiến người bất ngờ khi cùng với bà xã hơn mình 8 tuổi đến tham dự sinh nhật của "người đẹp chuyển giới" Lâm Chi Khanh.


Vợ chồng Vũ Hà "tay trong tay" hạnh phúc

Kể từ khi công khai “máy bay”, thời gian này Vũ Hà đã dần trở lại showbiz đây cũng là những lần hiếm hoi anh dẫn vợ đi dự tiệc cùng mình.


Vợ chồng Vũ Hà chụp ảnh cùng bạn thân

Bà xã của Vũ Hà tên là Huyền Vân, họ gặp nhau lần đầu tiên cách đây 20 năm trong một lần lưu diễn ở Vũng Tàu. Sau vài lần gặp gỡ, Huyền Vân nhận ra Vũ Hà là người đàn ông chân thật và biết lo, không đua đòi, ăn chơi như nhiều ca sĩ trẻ khác.


Vũ Hà và bà xã "dính như sam" trong suốt buổi tiệc

Có mặt trong buổi tiệc cả hai vợ chồng khiến nhiều người phải ganh tị khi họ dành cử chỉ yêu thương và chăm sóc nhau từng chút một.


Vũ Hà còn làm "phó nháy" ghi lại ảnh cho vợ.

Theo Gia đình online


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.