Vũ Khắc Tiệp tỏ tình 'khéo' với Ngọc Trinh

ông bầu của các chân dài có những động thái khiến người ta đồn đoán rằng anh đang mong nối lại tình xưa với Nữ hoàng nội y.

Mối tình Ngọc Trinh- Vũ Khắc Tiệp khép lại trong sự nuối tiếc của biết bao người về một cặp “ trai tai-gái sắc”. Thời gian gần đây, ông bầu của các chân dài có những động thái khiến người ta đồn đoán rằng anh đang mong nối lại tình xưa với Nữ hoàng nội y.

“Tôi đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”

Ngày 10/8 trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ bức ảnh một cậu bé được mẹ dắt tay đi dạo kèm theo Caption: “Tôi đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Bức ảnh cùng chú thích của ông bầu này nhận được rất nhiều sự tán thưởng của độc giả. Bạn Calvin cho hay: “Ủng hộ anh Tiệp lấy vợ sinh con, chuyện hot nhất showbiz đấy anh”, bạn Cao Thùy Dương cũng ủng hộ ông bầu: “Lấy vợ đi anh”.

Vũ Khắc Tiệp tỏ tình 'khéo' với Ngọc Trinh | Ngọc Trinh 2013,Siêu mẫu Ngọc Trinh,Nữ hoàng nội y,Vũ khắc Tiệp


Khắc Tiệp đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ

Đặc biệt bình luận của bạn có nickname Đẹp Trai Công đã giải mã ẩn ý cho những hành động gần đây của Khắc Tiệp: “Lấy Ngọc Trinh đi anh Tiệp”.

Thời gian gần đây trên trang cá nhân Vũ Khắc Tiệp thường xuyên đăng hình ảnh của Ngọc Trinh, cũng như ảnh chụp chung của hai người.

Ngày 10/8 là bức ảnh hai người chụp dưới chân tháp Epphen trong một chuyến du lịch. Trước đó hôm 7/8 là bức ảnh hai chị em Ngọc Trinh kèm theo chú thích: “Em, anh muốn yêu em dài lâu…” khiến dư luận rất bất ngờ.

Cùng ngày lại là một bức ảnh rất tình cảm của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp kèm theo Caption: “Muốn quay về tuổi thơ nơi có sự hồn nhiên vô tư của tuổi mới lớn”. Như vậy có nghĩa ở nơi “bình yên, vô tư ấy của Khắc Tiệp có bóng dáng Ngọc Trinh”.

Cùng với đó là hàng loạt những status tâm trạng khiến dư luận không khỏi băn khoăn về sự úp mở của ông bầu.

Ngày 29/7 là dòng tâm trạng đúng là của người tương tư: “Đôi khi chỉ cần 1 cái like của em thôi cũng đủ làm anh thấy hạnh phúc”, rồi “Thứ 6 buồn chết, không biết đi đâu, làm gì chắc một mình lặng lẽ về căn gác nhỏ, những lúc như thế này chỉ mong "mơ một hạnh phúc có quá lớn lao không em...", "Hãy cứ là tình nhân"...

Ghép nối dữ kiện các bức ảnh và dòng tâm trạng của Khắc Tiệp có thể thấy ông bầu này vẫn mang trong lòng hình bóng của người cũ Ngọc Trinh, những hiện tại dù “anh chưa ràng buộc” nhưng em “đã thuộc về ai”.

Cho dù Ngọc Trinh đã có bạn trai mới song ông bầu vẫn khát khao “yêu lại từ đầu” bởi trước đó khi được hỏi, nếu có cơ hội có muốn yêu lại Ngọc Trinh không, Khắc Tiệp từng thẳng thắn: "Nếu có cơ hội tôi sẽ yêu lại".

Không chỉ mong muốn quay lại, Khắc Tiệp còn muốn vẽ lên bức tranh gia đình với cô gái miền Tây này trong viễn cảnh “ Ngôi nhà và những đứa trẻ”.

“Đôi lứa xứng đôi”

Trước khi trở thành Nữ hoàng nội y Việt với độ hot tên tuổi vào hàng top Việt Nam, Ngọc Trinh chỉ là một nhân viên làm tại quán bi-a. Dưới sự dìu dắt và nâng đỡ của "ông trùm chân dài" Khắc Tiệp, cô từng bước leo lên vị trí số 1 khiến không ít người đẹp phải ghen tị và ngưỡng mộ.

Hình ảnh ông bầu Khắc Tiệp hộ tống Ngọc Trinh tới các sự kiện, trong các chuyến công tác nước ngoài và những bức ảnh chụp chung của hai người luôn khiến dư luận nghi ngờ có hai chữ “ tình yêu” trong quan hệ của hai người.

Song cả hai đều lên tiếng phủ nhận dù từng có thời gian hơn 1 năm yêu nhau."Chúng tôi yêu nhau từ năm 2007, cũng lâu rồi. Ngày đó, đúng là tôi rất yêu Trinh nhưng bây giờ giữa chúng tôi không phải là tình yêu. Hai anh em dành cho nhau một tình cảm đặc biệt mà Trinh có thể hi sinh tất cả cho tôi và ngược lại", Khắc Tiệp chia sẻ.

Vũ Khắc Tiệp tỏ tình 'khéo' với Ngọc Trinh | Ngọc Trinh 2013,Siêu mẫu Ngọc Trinh,Nữ hoàng nội y,Vũ khắc Tiệp


Cả hai luôn dành cho nhau những tình cảm thân thiết như thời còn yêu

Dù hai người đã đường ai nấy đi song họ vẫn gắn bó với nhau trong công việc vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhau.

Trong bài phỏng vấn hồi tháng 6, Khắc Tiệp cho hay: “Trinh là một người rất tuyệt vời, cô ấy có thể hi sinh mọi thứ vì tôi. Trinh hi sinh không bao giờ kể công, cô ấy chia sẻ với tôi mọi thứ".

“Trinh đối với tôi quá hoàn hảo. Cô ấy ngờ nghệch, nghĩ gì nói nấy, không bao giờ nói dối. Tôi thấy đó là tính cách hay. Những người bạn chơi chung với Ngọc Trinh đều phải công nhận Trinh quá tốt tính. Tôi nghĩ không thể tìm được một Ngọc Trinh thứ hai nếu bạn tiếp xúc, bạn chơi hàng ngày”, Khắc Tiệp chia sẻ thêm.

Ngọc Trinh cũng từng dành những lời tốt đẹp cho người cũ: "Anh Tiệp là người rất đặc biệt với tôi vì chính anh là người đã phát hiện ra tôi cách đây gần 7 năm. Những bước đi của tôi từ trước tới giờ đều do anh định hướng cho. Nói thật nếu anh Tiệp không làm nghề này nữa tôi cũng sẽ không hợp tác với ai cả và cũng chẳng có ai làm người quản lý cho tôi được. Tôi chỉ biết có mình anh Tiệp”.

Cô luôn nhắc đến anh với lòng biết ơn: “Tôi cảm thấy an toàn và hạnh phúc khi được anh Tiệp chăm lo cho mọi thứ”.

Như vậy, trong đôi mắt “ em” và “ anh” cả hai đều “ là tất cả”, đều là những mẫu hình hoàn hảo của nhau. Dù Ngọc Trinh đã có bạn trai nhưng Khắc Tiệp vẫn dành rất nhiều tình cảm cho cô nàng .

Ngọc Trinh đẹp và từng nhận mình "ngoan", với một người đàn ông thành đạt như Khắc Tiệp thì cô là hình mẫu bạn gái lý tưởng. Và nếu “ yêu thương quay về” cả hai sẽ lại là một “ cặp đôi hoàn hảo” của showbiz. Sự tái hợp này được rất nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ mong đợi.

Theo Baodatviet.vn

Bình luận