“Vua phòng vé” Thái Hòa lấy vợ kém 11 tuổi, cuộc sống hiện tại giờ ra sao?

Theo Thái Hòa, vợ là người hiểu và đồng hành cùng anh trong sự nghiệp diễn xuất.

Thái Hòa vừa tái xuất màn ảnh khi đóng chính phim điện ảnh “Con Nhót mót chồng”. Anh vào vai ông Ba Xỉn, bố của Nhót (Thu Trang đóng). Nhân vật này luôn chìm trong hơi men, quen thói trộm tiền của con mua rượu. Hai cha con trái tính trái nết, ăn nói với nhau cộc cằn, thường xuyên to tiếng. Không ít lần, ông vung tay đánh con.

Trong ngày ra mắt phim, Thái Hòa hiếm hoi đi cùng bà xã Hồng Thu. Nam diễn viên được vợ ân cần chăm sóc chu đáo, đứng sau theo dõi. Trong lúc ra về, Thái Hòa thể hiện sự ga lăng dành cho bà xã kém 11 tuổi khi mở cửa xe cho vợ. Khoảnh khắc này đang được nhiều diễn đàn giải trí chia sẻ, nhận về nhiều lời khen của cư dân mạng. 

“Vua phòng vé” Thái Hòa lấy vợ kém 11 tuổi, cuộc sống hiện tại giờ ra sao? - 1

Vợ hiếm hoi dự sự kiện cùng Thái Hòa

Theo Thái Hòa, vợ anh rất thích nhân vật lần này của anh. Anh thường nhờ vợ đọc kịch bản. Chị đưa ra nhận xét và tư vấn như một khán giả, còn phần quyết định nhận vai hay từ chối do anh. “Tôi đặt niềm tin ở vợ. Nếu dự án nào tôi thích, vợ đều ủng hộ. Như phim lần này, ngày quay nào vợ cũng đi cùng, không hiểu sao có vợ theo cùng tôi mới an tâm. Sống với tôi lâu, bà xã cũng lây tính tôi, thích những vai nào tôi trở nên khác biệt. Vợ rất hiểu tôi nên không làm những việc mà tôi không thích”, Thái Hoà chia sẻ.

Theo Thái Hoà, trong nhà, anh là người kiếm tiền chính nhưng vợ chu toàn mọi thứ. “Vợ nấu ăn rất ngon, lo đối nội, đối ngoại, chăm con ăn học để tôi không bận tâm, tập trung đóng phim. Lúc rảnh, tôi thích vui vầy bên các con, uống cà phê… Tôi có một cuộc sống bình thường như bao người, tôi thấy mình không cần phải ước mơ gì thêm”.

Trong lần trở lại này, khi nói về danh xưng "ông hoàng phòng vé", Thái Hoà thẳng thắn: “Thật ra, mọi người hay gọi tôi là diễn viên triệu USD hay ông hoàng phòng vé nhưng tôi thấy mình không xứng. Tôi chỉ biết làm hết mình với vai diễn của mình thôi. Phim có Thái Hòa cũng có phim lỗ, phim lời mà. Mình thấy mình giống ăn mày phòng vé hơn vì phim nào cũng có bản mặt”.

“Vua phòng vé” Thái Hòa lấy vợ kém 11 tuổi, cuộc sống hiện tại giờ ra sao? - 2“Vua phòng vé” Thái Hòa lấy vợ kém 11 tuổi, cuộc sống hiện tại giờ ra sao? - 3

Thái Hòa đang có cuộc sống viên mãn bên vợ kém 11 tuổi

Thái Hòa sinh năm 1974 tại TP.HCM. Sau thành công trên sân khấu hài, anh gây ấn tượng trong nhiều tác phẩm điện ảnh: “Để Mai tính”, “Long Ruồi”, “Cưới ngay kẻo lỡ”... Năm 2020, anh tham gia phim “Tiệc trăng máu” của đạo diễn Quang Dũng - tác phẩm lọt vào top 5 doanh thu phim Việt cao nhất mọi thời (175 tỷ đồng). Năm 2021, anh góp mặt trong tác phẩm truyền hình “Cây táo nở hoa”. Ngoài diễn xuất, anh còn là biên kịch, tác giả của hai tác phẩm ăn khách – “Người vợ ma” và “Quả tim máu”.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/vua-phong-ve-thai-hoa-lay-vo-kem-11-tuoi-cuoc-song-hien-tai-gio-ra-sao-c47a26268.html

Thái Hòa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.