Xôn xao tin đồn Minh Béo tự tử trong tù

Mạng xã hội đang xôn xao thông tin Minh Béo tự tử tại Mỹ sau chuỗi ngày căng thẳng hầu toà, nhận tội.

Mạng xã hội đang xôn xao thông tin Minh Béo tự tử tại Mỹ sau chuỗi ngày căng thẳng hầu toà, nhận tội.

Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).

Trong 4 tháng bị tạm giam, Minh Béo đã 6 lần xuất hiện tại phiên tòa. Ngày 10/8, nam diễn viên nhận hai tội là quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi tại phiên tòa ở Mỹ. 

Minh Béo, Minh Béo tự tử
Minh Béo trong trại giam

Tuy nhiên, mới đây mạng xã hội đã xôn xao thông tin nghệ sĩ Minh Béo đã tự tử vì áp lực, suy nghĩ nhiều. 

Chia sẻ trên Thanh Niên, ông Hồng Phước Kiên, anh trai của Minh Béo cho biết: "Tới thời điểm này, dù trên mạng có thông tin nói Minh Béo tự tử nhưng tôi khẳng định đến tối 7.10, Minh Béo vẫn khỏe mạnh. Tôi cũng đang dàn xếp công việc để chuẩn bị qua trở lại Mỹ hoàn tất các thủ tục chuẩn bị cho phiên tòa xử sắp tới, theo lịch sẽ diễn ra vào ngày 16.12. Riêng sáng ngày mai (8.10, giờ Việt Nam) lại tới ngày vào thăm Minh Béo, nên gia đình tôi đã cắt cử cho người nhà vào nơi tạm giam thăm hỏi em ấy rồi".

>> Ngắm vòng eo con ong đẹp ngất ngây này mới thấy Ngọc Trinh "quá tầm thường"

Theo Bích Ngọc (VietNamNet)


tin đồn Minh Béo tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.