Bị tố bán hàng kém chất lượng, bà xã Hoài Lâm chính thức xin lỗi và thề không tin người

Sau những tranh cãi, cuối cùng Bảo Ngọc đã có câu trả lời chính thức cho công chúng.

Sau những tranh cãi, cuối cùng Bảo Ngọc đã có câu trả lời chính thức cho công chúng.

Cách đây vài ngày, bà xã của ca sĩ Hoài Lâm là diễn viên Bảo Ngọc, cháu gái NSƯT Bảo Quốc bị một cư dân mạng tố bán vòng tay của thương hiệu Pandora nhưng là hàng fake. Trước những chỉ trích, bà xã của Hoài Lâm giữ im lặng.

Tuy nhiên, mới đây, Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng về câu chuyện này. Cô cho biết hai ngày qua cô bị stress, mất ngủ nên không muốn nói bất kì điều gì. Cô gửi lời xin lỗi đến những khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của mình và chỉ ra cái sai của bản thân:

"Trước tiên là em xin lỗi những khách hàng đã mua vòng Pan bên em, mà chất lượng không thật sự được như xuất, em chưa bao giờ sử dụng và cũng không chuyên về Pan, nên em không kiểm tra chất lượng kĩ lưỡng mà chỉ tin tưởng bên bạn đưa hàng.

Thật sự người đưa hàng là bạn của chị họ em, và em nghe kể về những chuyện bạn gặp phải trong cuộc sống nên em quý và thương bạn và muốn giúp bạn đỡ phần nào, và đó là lý do khi em thấy bạn bán vòng Pan, bạn chắc chắn là Xuất và em là không chuyên nên em chỉ có tin tưởng bạn, và lấy hàng từ bạn.

Cái sai lớn nhất của em là không biết rõ nguồn hàng, và không tìm hiểu rõ nguồn hàng trước khi bán, chứ trước giờ em luôn là người kĩ tính, luôn luôn nắm rõ mình lấy hàng ở đâu, chưa bao giờ như lần này.

Em xin lỗi những chị, bạn, em đã mua Vòng Pan bên em, và khách nào muốn trả lại vòng thì hãy inbox cho em ạ, em sẵn sàng trả tiền lại".

Bị tố bán hàng kém chất lượng, bà xã Hoài Lâm chính thức xin lỗi và thề không tin người-1

Bà xã Hoài Lâm chính thức gửi lời xin lỗi công chúng sau khi bị tố bán hàng kém chất lượng

Bà xã Hoài Lâm thề sẽ không bao giờ tin người dẫn đến hậu quả như hôm nay:

"Nếu thật sự em bán hàng lừa đảo em có thể im luôn và đợi khi mọi chuyện im lặng em lại tiếp tục bán, nhưng KHÔNG, lương tâm và đạo đức em không cho phép mình làm điều đó sau bao nhiêu năm em buôn bán và tạo được uy tín.

EM THỀ SAU LẦN NÀY TRỞ ĐI, EM KHÔNG DỄ DÀNG TIN NGƯỜI, VÀ BẤT KỲ MÓN HÀNG NÀO BÁN SAU NÀY CŨNG SẼ TÌM HIỂU KĨ...".

Bị tố bán hàng kém chất lượng, bà xã Hoài Lâm chính thức xin lỗi và thề không tin người-2

Nghệ sĩ Cát Phượng cũng để lại bình luận ủng hộ cho vợ của Hoài Lâm

Phía dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cảm thông và an ủi Bảo Ngọc. Nghệ sĩ Cát Phượng cũng khuyên Bảo Ngọc xem đây là bài học để có thêm kinh nghiệm cuộc sống và hãy nhìn tích cực hơn.

Theo Ngoisao.vn


Hoài Lâm


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.