Đăng ảnh chụp chung, Xuân Lan không quên nói về tin đồn hẹn hò Quốc Trường

Vì những tin đồn tình cảm ‘bám riết’, Xuân Lan thậm chí không dám đăng hình chụp chung với nam diễn viên ‘Về nhà đi con’ – Quốc Trường.

Vì những tin đồn tình cảm ‘bám riết’, Xuân Lan thậm chí không dám đăng hình chụp chung với nam diễn viên ‘Về nhà đi con’ – Quốc Trường.

Cách đây không lâu, siêu mẫu Xuân Lan vướng nghi vấn tình cảm với diễn viên Quốc Trường. Nguyên nhân bắt nguồn từ hình ảnh cắt từ video mà Hoa hậu Thu Hoài đăng tải trong một buổi tụ tập bạn bè. Trong đó, Xuân Lan vô tư để tay lên đùi của diễn viên Quốc Trường khi ăn. Rất nhiều người đặt dấu hỏi lớn về mối quan hệ của hai nghệ sĩ này. Thậm chí có anti fan còn cho rằng Xuân Lan “chèo kéo”, “giành” Quốc Trường.

Đăng ảnh chụp chung, Xuân Lan không quên nói về tin đồn hẹn hò Quốc Trường-1

Hình ảnh làm rộ nghi án, Xuân Lan hẹn hò Quốc Trường.

Mới đây, khi vô tình gặp Quốc Trường, chân dài này chẳng ngại chụp chung. Xuân Lan cũng lên tiếng về tin đồn tình cảm với nam diễn viên “Về nhà đi con” rộ lên mới đây: “Khó vậy mà cũng gặp nhau! Chuyến bay từ Đà Lạt về Hà Nội hai mẹ con gặp chú Nguyễn Quốc Trường bay cùng. Con thích chú Trường lắm vì xem phim “Về nhà đi con”. Khi chụp chung con lẽn bẽn thế này á.

Hai chị em thương quý nhau. Mà thiên hạ đồn riết không dám post hình chung lên luôn. Còn bị nói xấu sau lưng là giành Quốc Trường nữa. Ta nói… sa mạc lời”.

Đăng ảnh chụp chung, Xuân Lan không quên nói về tin đồn hẹn hò Quốc Trường-2

Vô tình gặp Quốc Trường, Xuân Lan đăng ảnh chụp chung và khẳng định: “Hai chị em thương quý nhau”.

Trước đó, Quốc Trường cũng phủ nhận tin đồn tình cảm với Xuân Lan: “Tôi và chị Xuân Lan đã 6 năm không gặp. Bữa tiệc ngày hôm qua cũng là kỷ niệm 6 năm ngày hai chị em quen biết nhau. Về việc chị Xuân Lan để tay lên đùi Trường cũng là điều bình thường, bởi hai chị em vốn đã thân thiết từ trước. Tôi còn để tay lên đùi Trấn Thành nữa mà”.

Xuân Lan nói thêm: “6 năm trước ngày nào chúng tôi cũng hôn nhau. Ngày hôn 3 lần, vừa hôn vừa khóc nhưng đó là thời điểm cả hai đều tham gia vở kịch ‘Tôi là ai’. Trong vở kịch này, tôi đóng vai vợ của Quốc Trường. Nên có những phân đoạn phải diễn tình cảm với nhau… Hai chị em thương nhau, thương nó dài lâu hơn yêu. Tôi rất thương Quốc Trường, Quốc Trường cũng rất thương tôi. Nhưng thương kiểu gia đình thương nhau”.

Đăng ảnh chụp chung, Xuân Lan không quên nói về tin đồn hẹn hò Quốc Trường-3

Đăng ảnh chụp chung, Xuân Lan không quên nói về tin đồn hẹn hò Quốc Trường-4

Ngoài đời, Xuân Lan và đàn em cũng thường xuất hiện cùng nhau trong những buổi tiệc của bạn bè.

Theo Ngoisao.vn


Quốc Trường

Xuân Lan


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.