Đến nhà Đàm Vĩnh Hưng dự tiệc, Vũ Hà bị "xỉa xói": Mày rắn lắm, không ai lấy của mày được một đồng nào

Đi ăn tiệc nhưng không mang theo quà cáp, Vũ Hà bị Đàm Vĩnh Hưng "đá xéo".

Đi ăn tiệc nhưng không mang theo quà cáp, Vũ Hà bị Đàm Vĩnh Hưng "đá xéo".

Vừa qua, trên kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng  đã đăng tải một clip Vũ Hà đến nhà anh dự tiệc giáng sinh. Đàm Vĩnh Hưng mời tiệc lúc 12 giờ đêm nhưng Vũ Hà lại đến sớm trước vài giờ, nên không có ai.

Vũ Hà không biết điều đó, nên vừa tới cổng nhà Đàm Vĩnh Hưng đã than phiền: "Mời đi ăn tiệc, mà đến không có nổi 1 bóng người. Điện thoại cũng không thèm bắt máy. Có nổi điên không?

Gọi nữa mà không bắt máy là biết tay tao. Tao gọi đến số thứ 3 vẫn không bắt máy, thế mày dùng đế 3 4 cái điện thoại làm gì hả Hưng?".

Đến nhà Đàm Vĩnh Hưng dự tiệc, Vũ Hà bị xỉa xói: Mày rắn lắm, không ai lấy của mày được một đồng nào-1

Vào trong sân nhà, Vũ Hà vẫn chê bai rồi đập cửa ầm ầm: "Trang hoàng lộng lẫy mà nhà như cái nhà hoang không chủ.

Mời 10 giờ mà gần 11 giờ không có một người nào hết. Gọi điện thì không nghe. Mời khách kiểu gì mà để mỗi đôi dép lào nhỏ tí ở ngoài cửa".

Vào đến nhà, Vũ Hà thấy Đàm Vĩnh Hưng đang trang trí cây thông noel, liền ngỏ lời xin như một thói quen: "Tao đến đây xin một cây thông được không, nhà tao không có cây nào hết. Nhà mày nhiều thông quá".

Lần này, Đàm Vĩnh Hưng không cho Vũ Hà mà còn bắt anh cởi giày mới được vào nhà, nhưng Vũ Hà không chịu, còn chê cây thông nhà Đàm Vĩnh Hưng là đồ giả.

Đàm Vĩnh Hưng nghe vậy liền đáp lại và đòi quà: "Con người còn giả nói gì đồ trang trí. Tao trang trí cả đống này chỉ để đón mày thôi đấy. Mày đến tay không vậy đó hả?".

Đến nhà Đàm Vĩnh Hưng dự tiệc, Vũ Hà bị xỉa xói: Mày rắn lắm, không ai lấy của mày được một đồng nào-2

Vũ Hà tỏ ra ngơ ngác: "Thì mày mời tao tới ăn tiệc nên tao tới thôi". Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thốt lên: "Trời đất ơi, đi ăn tiệc giáng sinh người ta mời, lại còn tặng quà cho mang về thì ít ra cũng phải cầm chai rượu tới cho nó sang chứ".

Vũ Hà đáp tỉnh bơ: "Thôi đi, tao tới là phước cho mày rồi". Lúc này, Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu bóc mẽ Vũ Hà: "Tao nhớ rồi, từ trước tới giờ mày chưa tặng tao cái gì".

Vũ Hà chối: "Có nhé, đợt sinh nhật vừa rồi tao mua tặng mày cái bánh triệu bạc nhé". Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận: "Không bao giờ có chuyện mày mua tặng tao bánh triệu bạc, đừng có bịa ra".

Đến nhà Đàm Vĩnh Hưng dự tiệc, Vũ Hà bị xỉa xói: Mày rắn lắm, không ai lấy của mày được một đồng nào-3

Vũ Hà vẫn khẳng định, dù Đàm Vĩnh Hưng không tin: "Tao không có bịa, thề đấy". Được một lúc, Đàm Vĩnh Hưng chuyển qua xỉa xói Vũ Hà: "Tao mới biết, mày không phải tuổi gà, mà là tuổi rắn".

Vũ Hà chưa hiểu ý, mới hỏi lại: "Tao tuổi con gà mà? Vì sao lại nói tao tuổi rắn?". Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng: "Vì mày rắn lắm, không ai lấy của mày được một đồng nào".

Đến nhà Đàm Vĩnh Hưng dự tiệc, Vũ Hà bị xỉa xói: Mày rắn lắm, không ai lấy của mày được một đồng nào-4

Bị Đàm Vĩnh Hưng xỉa xói, Vũ Hà thanh minh: "Tao suy nghĩ đơn giản thế này. Đồ đạc mày đầy ra, mua thì phí, tiền bạc giờ khó kiếm".

Sau đó, Vũ Hà biết Đàm Vĩnh Hưng có tặng quà cho các khách mời, liền đòi anh tặng quà cho mình trước để được chọn quà xịn.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/den-nha-dam-vinh-hung-du-tiec-vu-ha-bi-xia-xoi-may-ran-lam-khong-ai-lay-cua-may-duoc-mot-dong-nao-85293.html

Vũ Hà

Đàm Vĩnh Hưng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.