Đức Thịnh "mắng" Don Nguyễn: Đề nghị chương trình mời người có đầu óc bình thường

"Tôi không còn lời nào để nói nữa. Thôi, muốn bao nhiêu điểm thì tự cho đi" – Đức Thịnh nói.

Don Nguyễn là một trong những nhân vật khá nổi tiếng giới showbiz, với nhiều clip hài hước gây bão một thời.

Anh cũng từng gây chú ý khi công khai mối tình đồng giới kéo dài 9 năm với bạn trai hot boy Thanh Tú. Cả hai hiện đang sống hạnh phúc cùng một nhà.

Tuần này, tại chương trình Tâm đầu ý hợp, Don Nguyễn và bạn trai Thanh Tú đã xuất hiện để thực hiện một số thử thách được đưa ra.

Đức Thịnh mắng Don Nguyễn: Đề nghị chương trình mời người có đầu óc bình thường-1

Don Nguyễn

Mở đầu chương trình, Don Nguyễn tự giới thiệu: "Chúng tôi hiện tại đã ở giai đoạn tri kỷ rồi. Hai đứa thân nhau tới mức cái gì cũng hiểu nhau".

Tuy tự nhận đã là tri kỷ, nhưng Don Nguyễn và bạn trai lại trả lời sai gần hết các câu hỏi về nhau. Thậm chí, họ còn cãi nhau trên sóng truyền hình vì bất đồng quan điểm, khiến Lâm Vỹ Dạ vàĐức Thịnh không khỏi bất ngờ.

Chẳng hạn, trong câu hỏi về địa điểm hẹn hò đầu tiên, Don Nguyễn trả lời là ở vườn chôm chôm, bạn trai mặc áo thun không cổ. Trong khi đó, Thanh Tú lại trả lời là ở rạp chiếu phim và anh mặc áo thun có cổ. Sự lệch pha này khiến cả hai nổ ra tranh  cãi vì bất đồng.

Tiếp đến, khi được hỏi biểu hiện của mình lúc ghen, Thanh Tú trả lời là đi tập gym, còn Don Nguyễn lại khẳng định bạn trai "hôn nhiều hơn bình thường".

Thanh Tú nghe vậy liền phản bác: "Cái này là giả bộ, anh không hề làm chuyện đó lúc ghen, em đâu có đáng yêu đến mức mà anh phải hôn nhiều hơn?".

Don Nguyễn phải cãi lại: "Rõ ràng trong giấc ngủ em cảm nhận được mà". Sau đó, cả hai tiếp tục cãi nhau.

Đức Thịnh mắng Don Nguyễn: Đề nghị chương trình mời người có đầu óc bình thường-2

Khi nhận được câu hỏi về "câu nói ngọt ngào nhất Don Nguyễn dành cho bạn là gì", Thanh Tú trả lời:

"Với tôi, câu ngọt ngào nhất Don Nguyễn từng nói với tôi là "Em yêu anh". Nhưng từ lúc quen nhau tới giờ Don Nguyễn chỉ nói câu đó đúng một lần thôi. Hai đứa tôi sống với nhau như hai người bạn thân chứ không tỏ ra là người yêu của nhau.

Lúc ấy, Don Nguyễn muốn tôi về ở chung nên mới nói câu "Em yêu anh", còn bình thường không có nói. Tôi cảm nhận được sự ngọt ngào, tình cảm trong câu nói đó của Don Nguyễn nên quyết định về ở chung".

Trong khi đó, Don Nguyễn lại không nhớ được mình từng nói như vậy với người yêu, nên đưa ra một đáp án hoàn toàn khác. Anh nói: "Tôi nghĩ câu nói ngọt ngào nhất mà tôi từng nói với người yêu là "Em muốn nhận mấy chục bao lì xì".

Mỗi dịp Tết, người yêu chỉ tặng tôi một bao lì xì thôi và tôi muốn được anh ấy tặng nhiều hơn thế".

Đức Thịnh mắng Don Nguyễn: Đề nghị chương trình mời người có đầu óc bình thường-3

Đức Thịnh nổi giận

Sự không ăn khớp này của cả hai khiến MC Đức Thịnh "mắng" Don Nguyễn: "Bạn là người chơi mà tôi phải gợi ý nhiều nhất, nhưng vẫn trả lời sai.

Tôi đề nghị chương trình mời người chơi nào có đầu óc bình thường. Chẳng hiểu sao từ "em yêu anh" xuyên ra thành cái bao lì xì. Tôi không còn lời nào để nói nữa. Thôi, muốn bao nhiêu điểm thì tự cho đi".

Đức Thịnh mắng Don Nguyễn: Đề nghị chương trình mời người có đầu óc bình thường-4

Sự bất đồng giữa Don Nguyễn và bạn trai chưa dừng lại ở đó. Khi nhận được câu hỏi, "Thời gian gần đây, hai bạn tranh cãi về vấn đề gì nhiều nhất khi ở bên cạnh nhau?", Don Nguyễn đã thẳng thắn tiết lộ tình trạng căng thẳng trong mối quan hệ của cả hai. Anh nói:

"Gần đây chúng tôi cãi nhau nhiều vì tôi nhận thấy có sự xuất hiện của một thành viên mới trong gia đình tôi. Đó là kẻ thứ ba".

Lời tiết lộ này của Don Nguyễn khiến Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ vô cùng bất ngờ, hoang mang.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/duc-thinh-mang-don-nguyen-de-nghi-chuong-trinh-moi-nguoi-co-dau-oc-binh-thuong-20200615172402499.htm

Don Nguyễn

Đức Thịnh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.