Hari Won chửi nhau với anti-fan trên facebook?

Mới đây, nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" đã chia sẻ thẳng thắn với những người đang theo dõi trang cá nhân của mình.

Rất nhiều sao Việt như Á hậu Huyền My, Phạm Hương, Thanh Lam, Thu Minh, Hari Won... đều "khổ sở" vì facebook:


Hari Won chửi nhau với anti-fan?

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/07/31/18/50/facebook-sao-viet-gay-bao-tuan-qua-pham-huong-lai-hung-gach-da-vi-da-kich-lan-khue_25.jpg
Mới đây, nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" đã chia sẻ thẳng thắn với những người đang theo dõi trang cá nhân của mình. Hari Won cho biết vì quá bận rộn nên không thể đọc và trả lời hết tất cả bình luận của người hâm mộ. Hơn nữa, cô không "ngu" mà chửi nhau với anti-fan.

Hari Won chửi nhau 1
Bên cạnh đó, Hari Won thừa nhận rằng cô và admin có xóa những bình luận: chửi thề, quảng cáo, nói xấu không có căn cứ, nói theo trào lưu... Cuối cùng, Hari Won cũng mong mọi người đừng ghét mình quá vì bản thân cô cũng là một người dễ bị tổn thương.
Á hậu Huyền My bị tố gây trễ chuyến bay vì mải selfie

A hau Huyen My bi to lam tre chuyen bay 30 phut hinh anh 1
Một tài khoản xã hội "tố" Á hậu Huyền My là nguyên nhân gây trễ chuyến bay khiến các hành khách khác phải chờ đợi trong vòng 30 phút vì lí do... mải ngồi selfie ở phòng chờ hạng C.

Á hậu Huyền My mải chụp ảnh 0

Trước tin đồn con gái là nguyên nhân làm muộn giờ chuyến bay, mẹ á hậu cho biết Huyền My luôn đi cùng mẹ nên không có chuyện trễ giờ. Chị không muốn bình luận gì thêm vì thông tin rất buồn cười và vô lý. Huyền My không phải nhân vật cấp cao để bắt máy bay phải chờ đợi mình đến nửa tiếng.


A hau Huyen My bi to lam tre chuyen bay 30 phut hinh anh 2
Huyền My cũng nhẹ nhàng lên tiếng: "Để vừa lòng một người đã khó, để vừa lòng nhiều người còn khó hơn rất nhiều. Vì mỗi người một cách nhận, mối người có một cách nghĩ, mỗi người một tiêu chuẩn khác nhau.
"

Phạm Hương lại hứng 'gạch đá' vì thái độ và phát ngôn đả kích Lan Khuê


Phạm Hương cực đoan, tố bị Lan Khuê dằn mặt - Ảnh 14.

Sau bao ngày tháng, cuối cùng team Lan Khuê cũng thắng cuộc ở tập 7 The Face. Lan Khuê đã loại Diệp Linh Châu đội Phạm Hương và giữ lại Phí Phương Anh đội Hà Hồ. Hồ Ngọc Hà cảm thấy khá thuyết phục. Nhưng Phạm Hương lại bất bình cho rằng kết quả thiếu thuyết phục.


Phạm Hương cực đoan, tố bị Lan Khuê dằn mặt - Ảnh 16.
Phạm Hương cho rằng Lan Khuê đang muốn "trả thù" mình sau khi cô đã loại đi 3 chiến binh của đội Hoa khôi Áo dài và sợ mất lòng Hà Hồ. Có vẻ như Phạm Hương quên rằng, cả ba lần cô đều loại thí sinh đội Lan Khuê thay vì thí sinh đội Hà Hồ thì trong mắt khán giả cô mới chính là người sợ và cả nể đàn chị.


cudanmang-2-ngoisao 0
Nhiều khán giả cũng đồng tình với kết quả của Lan Khuê, họ cho rằng Diệp Linh Châu nên dừng chân ở những thử thách trước chứ không phải đến tận bây giờ, bởi vì cô gái này có gương mặt lẫn kỹ năng người mẫu yếu hơn các thí sinh khác. Họ cho rằng Lan Khuê để Diệp Linh Châu ra về và giữ lại Phí Phương Anh nhiều tiềm năng là một hành động "chơi đẹp" của cô.
cudanmang-3-ngoisao 1
cudanmang-4-ngoisao 0
Khá nhiều bình luận chỉ trích thái độ không đẹp và phát ngôn "trả thù"
của Phạm Hương dành cho Lan Khuê


cudanmang-6-ngoisao 2

Nhiều người cho rằng Phạm Hương lại mắc sai lầm trong phát ngôn khiến cô tiếp tục có thêm một số lượng anti fan không nhỏ và càng chứng tỏ sự kém bản lĩnh khi đối mặt với thắng thua của Hoa hậu hoàn vũ 2015.

Vợ chồng Thu Minh "trốn chui trốn lủi" vì nợ trăm tỷ?

Thu Minh phản pháo tin đồn cùng chồng lừa đảo, bị doanh nghiệp siết nợ tận nhà - Ảnh 1.

Tối ngày 28/7, một tài khoản facebook bất ngờ đăng tải một số hình ảnh và status tố Thu Minh lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp để mua xe, mua nhà "sống ảo".


Thu Minh phản pháo tin đồn cùng chồng lừa đảo, bị doanh nghiệp siết nợ tận nhà - Ảnh 2.

Theo thông tin chia sẻ, người này cho biết vợ chồng Thu Minh lợi dụng danh tiếng của mình để lừa gạt tiền của doanh nghiệp khiến các chủ nợ sang tận nhà để đòi lại. Ngoài ra, tài khoản này còn viết thêm, 2 ngày qua, Thu Minh phải "trốn chui trốn lủi" từ nhà này sang nhà khác để trốn nợ.

Thu Minh phản pháo tin đồn cùng chồng lừa đảo, bị doanh nghiệp siết nợ tận nhà - Ảnh 4.

Trước tin đồn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, Thu Minh đã nhanh chóng lên tiếng trên Fanpage của mình một cách bình thản. Nữ ca sĩ cho biết hai vợ chồng cô không hề "trốn chui trốn lủi" như tin đồn


Thu Minh, Thu Minh và chồng Tây, Thu Minh vỡ nợ, scandal

Cô khẳng định sẽ nhờ đến sự can thiệp của luật pháp để có biện pháp xử lý những người đã đưa thông tin sai lệch về bản thân mình.


Thủy Tiên - Công Vinh xây cầu từ thiện cũng bị "ném đá"


Mới đây, Thủy Tiên cùng với ông xã Công Vinh đã cùng nhau xây một chiếc cầu ở Kiên Giang để giúp các trẻ em nghèo đến trường thuận tiện hơn. Được biết, toàn bộ kinh phí xây dựng vào khoảng 100 triệu đồng. Khoản tiền trên là tiền thưởng của Công Vinh khi cùng tuyển Việt Nam vô địch giải giao hữu tứ hùng tại Myanmar, và một phần được Thuỷ Tiên góp thêm.


Loạt sao lên tiếng khi vợ chồng Thủy Tiên bị "ném đá" - 4


Dù đây là hành động rất đẹp và cần thiết nhưng vợ chồng ca sĩ vẫn bị nhiều “thánh soi” lên tiếng chỉ trích việc làm của hai vợ chồng và cho rằng đây là hành động để PR tên tuổi



Trước những lời chê bai, bình phẩm thiếu tích cực từ một số cư dân mạng, nghệ sĩ Đại Nghĩa đã lên tiếng bảo vệ việc làm xuất phát từ tâm của hai vợ chồng Thuỷ Tiên – Công Vinh.



Nam ca sĩ Tuấn Hưng, Nam Cường cũng lên tiếng ủng hộ việc làm cao đẹp của vợ chồng Thủy Tiên. Giọng ca Nắm lấy tay anh bức xúc: “Có góp được viên gạch nào không mà cứ bình luận”.


https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/07/31/18/50/facebook-sao-viet-gay-bao-tuan-qua-pham-huong-lai-hung-gach-da-vi-da-kich-lan-khue_16.jpg

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khá bức xúc khi thấy nhiều người chê trách Thủy Tiên, Công Vinh

Thanh Lam bị "đào bới quá khứ" chỉ vì "mắng" Hồ Quỳnh Hương trong X-Factor


Mấy ngày qua, cuộc tranh cãi của 4 vị Huấn luyện viên chương trình X-Factor gây xôn xao cộng đồng mạng với những lời đối đáp qua lại rất gay gắt.



Nhiều ý kiến cho rằng 2 Tùng Dương và Thanh Lam đã đẩy sự việc đi quá xa. Và cách nói của 2 vị Huấn luyện viên khi góp ý cho Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương quá nặng nề.


Thanh Lam, Thanh Lam đá xéo Hồ Quỳnh Hương, X-factor, Nhân tố bí ẩn

Đứng trước những chỉ trích có phần gay gắt từ phía dư luận, diva Thanh Lam đã lên tiếng khẳng định rằng cô đã thực hiện trọn vẹn vai trò của một người huấn luyện viên. Nữ ca sĩ cũng cho rằng khán giả đã quá lời khi áp đặt cho cô "ngạo mạn, áp đặt", trong khi cô chỉ muốn đính chính những thông tin sai lệch về bản thân mình.

Quốc Trung, Thanh Lam, Thiện Thanh, X-factor

Trong "cơn bão" chỉ trích Thanh Lam, không ít scandal trong quá khứ của 2 vị Huấn luyện viên này đã được dân mạng khơi lại. Đặc biệt là scandal "bị đánh ghen" của Thanh Lam xảy ra cách đây nhiều năm trước.

Quốc Trung, Thanh Lam, Thiện Thanh, X-factor
Trước phản ứng đó của dân mạng, cô con gái thứ 2 của Thanh Lam vô cùng bức xúc và đã lên tiếng bênh vực mẹ trên trang cá nhân.


Ngọc Lan: "Gia đình chồng đều có mặt trong lễ ăn hỏi trừ những người ở nước ngoài và đã mất"

img3192-ngoisao 9

Lễ ăn hỏi của cặp đôi Ngọc Lan và Thanh Bình diễn ra vào ngày 22/7 vừa qua. Trong ngày vui này, Ngọc Lan không giấu được xúc động và bật khóc nức nở trong niềm hạnh phúc. Sau lễ ăn hỏi ở nhà riêng, cặp đôi tổ chức một buổi tiệc tại Q1, Tp. HCM. Tại đây, "soái ca" Phan Thanh Bình đã dành cho Ngọc Lan một buổi lễ cầu hôn đặc biệt.

Ngọc Lan và gia đình chồng 0
Trong ngày vui của nữ diễn viên, nhiều dân mạng cho rằng cô bị nhà chồng ghét, không có mặt trong lễ ăn hỏi. Sau đó, Ngọc Lan đã lên tiếng trước những câu hỏi ác ý. Trong đó, cô khẳng định gia đình Thanh Bình đều có mặt trong lễ ăn hỏi trừ những người ở nước ngoài và đã mất.

Ngọc Lan và gia đình chồng 1
Ngọc Lan chụp ảnh bên họ hàng nhà chồng


Ca sĩ Hà Linh bị đồng nghiệp trong giới showbiz bỏ bùa ngải

ca sĩ Hà Linh 0
Mới đây, ca sĩ Hà Linh đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân về người bỏ bùa ngải cô. Cô tức giận gọi nam ca sĩ đó bằng "mày" và xưng "tao".

Khiếp sợ vụ Hà Linh tố 2 mẹ con nam ca sĩ dùng bùa ngải hãm hại - Ảnh 1.
Status của Hà Linh cảnh cáo đến người bỏ bùa ngải cô

D.T (Tổng hợp)/Theo VietNamNet

Thủy Tiên

Lan Khuê

Phạm Hương

The Face

Thu Minh

Hồ Ngọc Hà


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.