The Face: Ơn giời, Lan Khuê đã có cơ hội để 'trả thù' Phạm Hương

Team Lan Khuê đã giành chiến thắng trong thử thách nhóm và giành quyền loại thí sinh của 2 đội còn lại.

Team Lan Khuê đã giành chiến thắng trong thử thách nhóm và giành quyền loại thí sinh của 2 đội còn lại.

>> Sau "hiềm khích", Phạm Hương – Lan Khuê lại “yêu nhau đắm đuối”!

Trong tập 7 của The Face - Gương mặt thương hiệu tuần này, các thí sinh bước vào 2 thử thách diễn xuất trước ống kính và chụp hình theo chủ đề.

Trong thử thách đầu tiên, các thí sinh sẽ được nhận một đoạn tin nhắn tình huống từ ban tổ chức. Dựa vào các tình huống, các cô gái xinh đẹp của “Gương mặt thương hiệu” sẽ thử sức tài năng diễn xuất của mình trước camera điện thoại. Đây là thử thách đòi hỏi các thí sinh sẽ tập trung cao độ để nhập vai diễn và bộc lộ khả năng tiềm ẩn của mình. Giám khảo của thử thách này là nữ ca sĩ Tóc Tiên.


Ở team Phạm Hương, 3 “chiến binh” của đội cô đã khoe diễn được hết tài năng của mình thông qua 3 tình huống thú vị. Khánh Ngân là người mở màn thử thách này với tình huống nhận được tin nhắn tỏ tình của một chàng trai và anh chàng yêu cầu Ngân gọi điện thoại cho anh ấy vì anh ấy không đủ can đảm.

Tuy nhiên, khi Khánh Ngân gọi điện chia sẻ với người bạn thân của mình thì nhận được kết quả cay đắng là anh chàng kia quyết tâm “cưa đổ” cô chỉ vì muốn cá cược với bạn bè mình. Ngay lập tức, Khánh Ngân đã biểu hiện trạng thái thất vọng ê chề xen lẫn sự bực dọc, cô đã gọi điện thoại ngay cho anh chàng đó.

Đỉnh cao của cảm xúc là Khánh Ngân đã khụy xuống và khóc nức nở. Tóc Tiên đã dành cho Khánh Ngân nhiều lời khen ngợi bởi sự sáng tạo tình huống theo một chiều hướng cao trào hơn khi xen kẽ cảm xúc vui và buồn.

Ngọc Loan đến với tình huống “dở khóc dở cười” khi nhận được tin nhắn của người yêu cho biết rằng anh ta và... anh bạn thân đã quen nhau. Tình huống khá trớ trêu nên Ngọc Loan vẫn chưa thể hiện được hết biểu cảm của mình cũng như cách phô diễn ngôn ngữ hình thể trước ống kính.


Diệp Linh Châu lại là nhân vật trong câu chuyện 'tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân'. Cô nàng đã nhanh nhạy nắm bắt tâm lý nhân vật và xử lý thông minh qua từng biểu cảm từ mắt đến cử chỉ tay chân…

Ở team Hồ Ngọc Hà, Phí Phương Anh đã nhập tâm xuất sắc vào vai diễn một người em gái nhận được tin nhắn của chị ruột mình bị bệnh, đang chuẩn bị vào phòng mổ.

Lê Hà đối mặt với sự lựa chọn người yêu hay công việc. Thay vì chọn việc gọi điện thoại tỉ tê tâm sự với người yêu thì cô lại chọn cách độc thoại nội tâm để bày tỏ nỗi lòng của mình nhưng cũng chưa làm hài lòng Tóc Tiên và HLV Hồ Ngọc Hà.

Lilly bày tỏ sự giận dữ của mình khi nhận được tin nhắn dèm pha của một người chị. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên mong muốn một Lilly mạnh mẽ và táo bạo hơn bởi vai diễn này có vẻ “hơi hiền” và chưa đúng với cá tính mạnh của cô nàng. Do vậy, Lilly đã xin thử sức lại lần 2 và lần này cô nàng đã thể hiện tốt hơn nhiều so với lần đầu tiên.


Còn với Chúng Huyền Thanh, cô nhận được tin nhắn nhận được 1 tỷ đồng trong tài khoản. Huyền Thanh vô cùng bối rối và xúc động gọi điện thoại cho mẹ để chia sẻ.

Mai Ngô đã khiến khán giả bất ngờ khi xử lý tình huống tinh tế từ cách nhận tin nhắn, đọc tin nhắn đến nhập tâm với vai diễn ở tình huống đó. Trước giờ thi, cô nàng nhận được tin của người yêu nói rằng anh đã thuyết phục được gia đình cho cả hai cưới nhau trong vòng 3 ngày tới. Mai Ngô đã dẫn dắt cảm xúc từ vui mừng cho đến sự xúc động để cố gắng thuyết phục người yêu hiểu cho con đường sự nghiệp mà cô đã và đang lựa chọn.

Top 3 thí sinh có phần thi diễn xuất ấn tượng mà Tóc Tiên lựa chọn là Mai Ngô, Diệp Linh Châu và Lilly Nguyễn. Và người chiến thắng cuối cùng là Mai Ngô.

Bước sang thử thách đồng đội, các bạn thí sinh sẽ phải kết hợp với Huấn luyện viên của mình để thực hiện một bộ ảnh với chủ đề “Sự giằng co trong tình yêu”. Thử thách này đòi hỏi các thí sinh vừa chụp hình vừa diễn xuất và tương tác cùng đồng đội.

Các thí sinh được trang điểm, làm tóc và mặc trang phục để tạo hình là một nhân vật nam. Các Huấn luyện viên lúc này ngoài vai trò đóng góp ý kiến cho các học trò của mình đồng thời họ cũng sẽ nhập vai vào nhân vật nữ xinh đẹp để kết hợp hỗ trợ cho các thí sinh của mình diễn xuất để cho ra những bức ảnh đẹp nhất.

Ở thử thách này, nếu như hai đội Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương gặp khó khăn hơn khi liên kết các thành viên trong team lại với nhau để tạo ra được sự giằng co theo đúng chủ đề bắt buộc thì ở team Lan Khuê, với lợi thế còn lại 1 thành viên duy nhất nên giữa Lan Khuê và Mai Ngô có sự thuận lợi hơn khi kết hợp với nhau để tạo nên những bức ảnh theo một câu chuyện xuyên suốt.

Đội Lan Khuê đã giành được chiến thắng ở thử thách đồng đội. Đây là lần đầu tiên Lan Khuê mới nắm trong tay quyền loại đi thành viên của hai đội còn lại sau khi mất đi rất nhiều “chiến binh”. Ở đội Hồ Ngọc Hà là Phí Phương Anh còn ở đội Phạm Hương là Diệp Linh Châu. Hai thí sinh sẽ phải đối mặt với Lan Khuê ở phòng loại để quyết định “kẻ ở, người về”.

Sau quá trình lắng nghe những chia sẻ từ Phí Phương Anh và Diệp Linh Châu, Lan Khuê quyết định loại Diệp Linh Châu và giữ lại Phí Phương Anh.


Nữ Huấn luyện viên chia sẻ mặc dù Phí Phương Anh là thí sinh mạnh của đội Hồ Ngọc Hà nhưng cô nàng là một trong những gương mặt sẽ còn tiến xa trong cuộc thi. Chính vì vậy để giữ được sự công bằng cho cả chương trình trên hành trình tìm kiếm “Gương mặt thương hiệu”, Lan Khuê đã quyết định lựa chọn người ở lại tiếp tục là Phí Phương Anh.

Sau tập 8, quân số các đội còn lại như sau:

Team Hồ Ngọc Hà bảo toàn nguyên số lượng với 4 thành viên: Lê Hà, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh và Lilly Nguyễn.

Team Phạm Hương chỉ còn lại Ngọc Loan, Khánh Ngân và team Lan Khuê còn lại duy nhất Mai Ngô.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.