Clip hot hôm nay: Kịch tính đến ngỡ ngàng khi Lan Khuê "đáp trả" Phạm Hương

Từ những tình huống nổi bật của The Face tập 6, khán giả đã xây dựng nên một câu chuyện đầy thú vị giữa hai huấn luyện viên Lan Khuê và Phạm Hương.

Từ những tình huống nổi bật của The Face tập 6, khán giả đã xây dựng nên một câu chuyện đầy thú vị giữa hai huấn luyện viên Lan Khuê và Phạm Hương.

>> Phạm Hương: "Hoa hậu gì mà "hai mặt", nói nhiều lời?"

Tập 6 "The Face Vietnam" khép lại trong làn sóng tranh cãi gay gắt của khán giả. Theo đó, vì đội Phạm Hương đã giành được chiến thắng trong thử thách nên được quyền loại đi một người của đội đối thủ và cô quyết định thí sinh đội Lan Khuê phải ra về. Kết quả này gây nên nhiều tranh cãi bởi hai lý do: thứ nhất, đa phần người xem cho rằng đội của Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 chiến thắng chưa thuyết phục vì các thí sinh đi catwalk không đẹp; thứ hai, việc loại đi thành viên đội Lan Khuê lần thứ 3 liên tiếp khiến nhiều người cho rằng Phạm Hương cố tình "xử ép".

Trên mạng xã hội hôm nay, khán giả tiếp tục "chế" lại clip của chương trình thành một câu chuyện hư cấu từ những điểm nhấn của The Face tập vừa qua. Mở đầu, phân cảnh Lan Khuê tức giận lên xe bỏ về được đưa vào. Nối tiếp sau đó, chủ nhân clip tạo tình huống hài hước bằng cách ghép câu nói: "Phạm Hương biết rằng catwalk là thế mạnh của team Phạm Hương" vào trước loạt phân đoạn các thí sinh trong đội cô bước đi trên sàn với các tạo dáng không đẹp.

Những cảnh cắt ghép từ thoại của các nhân vật trong phim "Tấm Cám", "Scandal: Bí mật thảm đỏ"... liên tục được lồng ghép khéo léo với loạt biểu cảm khóc, cười của Lan Khuê tạo nên những tình huống gây cười thú vị.

Clip hot hôm nay: Kịch tính đến ngỡ ngàng khi Lan Khuê đáp trả Phạm Hương như trong phim - Ảnh 2.

Hình ảnh của phim Tấm Cám được lồng ghép vào clip.

Clip hot hôm nay: Kịch tính đến ngỡ ngàng khi Lan Khuê đáp trả Phạm Hương như trong phim - Ảnh 3.

Tác giả clip so sánh các dáng catwalk chưa đẹp của thầy trò Phạm Hương

Clip hot hôm nay: Kịch tính đến ngỡ ngàng khi Lan Khuê đáp trả Phạm Hương như trong phim - Ảnh 4.

Biểu cảm của Lan Khuê khi biết Phạm Hương loại đi 3 thí sinh của đội mình.


Theo Trí thức trẻ

Hà Hồ

Lan Khuê

Phạm Hương

The Face

Hồ Ngọc Hà

Bình luận