Hoài Linh tiết lộ ảnh đời tư hiếm thấy, lộ diện 5 anh chị em ruột thành đạt

Trong ngày sinh nhật cha, Hoài Linh làm điều đặc biệt chưa từng có.

Trong ngày sinh nhật cha, Hoài Linh làm điều đặc biệt chưa từng có.

Hoài Linh tiết lộ ảnh đời tư hiếm thấy, lộ diện 5 anh chị em ruột thành đạt-1

Cách đây ít giờ, Hoài Linh chia sẻ những tâm sự xúc động nhân ngày sinh nhật bố. Danh hài viết: "25 tháng 12 sinh nhật Bố. Thay mặt cho các chị, em và các cháu trong gia đình, con kính chúc Bố sinh nhật vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc.

Hoài Linh tiết lộ ảnh đời tư hiếm thấy, lộ diện 5 anh chị em ruột thành đạt-2

Cám ơn Bố đã đồng hành cùng với Mẹ để làm tất cả những gì tốt đẹp nhất dành cho các con, các cháu. Bố luôn là nguồn an ủi và là động lực, là hành trang không thể thiếu, để chị, em chúng con và các cháu luôn mang theo bên mình trên bước đường thành “Nhân“ .

Hoài Linh tiết lộ ảnh đời tư hiếm thấy, lộ diện 5 anh chị em ruột thành đạt-3

Chị em chúng con xin Chúa luôn ban cho Bố được sức khoẻ, sự minh mẫn để tiếp tục cùng Mẹ dìu dắt chúng con . Cám ơn Bố vì Bố là tất cả trên những gì của cuộc đời chúng con có được. Happy Birthday Dad!".

Hoài Linh tiết lộ ảnh đời tư hiếm thấy, lộ diện 5 anh chị em ruột thành đạt-4

Cùng với bài đăng mới, Hoài Linh chia sẻ một số hình ảnh hiếm thấy của gia đình. Ngoài khoảnh khắc bên cha mẹ, danh hài còn tiết lộ về 5 người anh chị em ruột thịt ít khi xuất hiện trước truyền thông (ký hiệu ngón tay tượng trưng cho thứ tự anh chị em trong nhà).

Hoài Linh tiết lộ ảnh đời tư hiếm thấy, lộ diện 5 anh chị em ruột thành đạt-5

Hoài Linh tiết lộ ảnh đời tư hiếm thấy, lộ diện 5 anh chị em ruột thành đạt-6

Được biết, những bức ảnh này được chụp khi 6 anh em của Hoài Linh tụ họp để tổ chức tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới cho bố mẹ năm 2014. 

Hoài Linh tiết lộ ảnh đời tư hiếm thấy, lộ diện 5 anh chị em ruột thành đạt-7

Hoài Linh sinh năm 1969 trong một gia đình có tất cả sáu người con (ba trai, ba gái) và anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình. 

Hoài Linh tiết lộ ảnh đời tư hiếm thấy, lộ diện 5 anh chị em ruột thành đạt-8

Hoài Linh là anh ruột của ca sĩ Phương Trang (ngoài cùng bên phải) và ca sĩ Dương Triệu Vũ (tên thật là Võ Nguyễn Tuấn Linh).

Hoài Linh tiết lộ ảnh đời tư hiếm thấy, lộ diện 5 anh chị em ruột thành đạt-9

Khoảnh khắc vui vẻ của Hoài Linh, Duy Linh và Dương Triệu Vũ khi đi bộ trên con đường gần nhà ở Orlando, Mỹ.

Hoài Linh tiết lộ ảnh đời tư hiếm thấy, lộ diện 5 anh chị em ruột thành đạt-10

Ngoài một người chị cả đã có gia đình còn ở lại Việt Nam, gia đình anh đã sang Hoa Kỳ vào năm 1995. Hiện tại, bố mẹ Hoài Linh đã từ Mỹ trở về Việt Nam để sống cùng anh.

Hoài Linh tiết lộ ảnh đời tư hiếm thấy, lộ diện 5 anh chị em ruột thành đạt-11

Dương Triệu Vũ từng chia sẻ, dù con cái đều là người nổi tiếng và có vị trí trong xã hội nhưng gia đình anh không đặt nặng sự nổi tiếng. Lời dạy, sự giàu có không đo bằng số tiền mình kiếm được, mà đo bằng việc mình đã giúp đỡ được bao nhiêu người của bố mẹ được anh em Hoài Linh khắc ghi trong lòng.

Theo Dân Việt


Dương Triệu Vũ

Hoài Linh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.