Hương Tràm lo lắng đến 'lộn ruột tim gan phổi' khi Cao Thái Sơn chảy máu mũi liên tiếp 1 tuần không dừng

Tôi lộn ruột, lộn cả tim gan phổi", Hương Tràm bày tỏ sự lo lắng khi biết tin Cao Thái Sơn bị chảy máu mũi, phải nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm.

Tôi lộn ruột, lộn cả tim gan phổi", Hương Tràm bày tỏ sự lo lắng khi biết tin Cao Thái Sơn bị chảy máu mũi, phải nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm.

Hôm qua 5/6, hình ảnh Cao Thái Sơn bị chảy máu mũi được quản lý chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Theo người thân này cho biết, nam ca sĩ Giấc mộng phù du đã phải nhập viện cấp cứu khi máu mũi chảy không thể ngưng được.  

Đăng tải hình ảnh Cao Thái Sơn đang ôm mũi vì chảy máu, quản lý của nam ca sĩ chia sẻ: "Nửa đêm phải đi cấp cứu, mà lại sắp bay đi Úc nữa rồi... cố lên Sơn ơi".

 

 

Dòng chia sẻ về tình hình sức khỏe của Cao Thái Sơn đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Không chỉ người hâm mộ, nhiều đồng nghiệp như nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Pha Lê, Trung Quân Idod, người mẫu Hồng Quế... cũng lo lắng hỏi thăm, mong nam ca sĩ sớm bình phục.

Là người bạn thân thiết của Cao Thái Sơn, ca sĩ Hương Tràm mới đây cũng bày tỏ sự lo lắng khôn nguôi. Chia sẻ trên trang cá nhân của ca sĩ họ Cao, ngôi sao Giọng hát Việt bấn loạn than "lộn ruột, lộn cả tim gan phổi".

Ngay sau đó, quản lý của Cao Thái Sơn đã để lại bình luận bên dưới chia sẻ của Hương Tràm. Theo tiết lộ của người này, hiện tại nam ca sĩ Con đường mưa đang được kiểm tra sức khỏe và chờ kết luận từ bác sĩ. "Bên anh còn lộn nhiều hơn ở phòng chờ. Anh Sơn vẫn còn đang ở phòng hồi sức, trong giai đoạn kiểm tra sức khỏe", quản lý cho hay.

Một người thân khác cũng tiết lộ thêm về tình hình sức khỏe của nam ca sĩ. Theo người này, Cao Thái Sơn liên tục chảy máu mũi suốt 1 tuần nay. Mải mê công việc, Cao Thái Sơn không thăm khám cho đến khi bệnh tình diễn biến xấu dần.

"Sơn bị chảy máu như thế liên tục gần 1 tuần rồi. Hôm trước về Việt Nam bảo Sơn đi khám ngay, vậy mà cậu ấy cứ mải công việc. Chiều qua Sơn bị một lần rồi xong máu ngừng chảy nhưng khi ăn uống xong xuôi mọi người về là bị tiếp. Hiện Sơn đang khám, cũng chưa biết kết quả thế nào", một người thân của Cao Thái Sơn tiết lộ thêm.

Cao Thái Sơn sinh năm 1985 được khán giả yêu nhạc biết đến qua các ca khúc: Con đường mưa, Tình yêu trở lại, Pha lê tím, Yêu thương quay về...

Bên cạnh con đường nghệ thuật, Cao Thái Sơn được chú ý đặc biệt về đời tư. Nam ca sĩ họ Cao vướng nghi án "trai cong" sau khi một Việt kiều tên là Adam Nguyễn công khai tố cáo bằng loạt hình ảnh giường chiếu.

 

Phủ nhận mối quan hệ với Adam Nguyễn, giọng ca Bình yên nhé sau đó cũng liên tục khiến người hâm mộ "bán tín bán nghi" về thông tin đám cưới bí mật lan truyền.

Ồn ào bắt đầu từ những lời chúc mừng hạnh phúc của bạn bè gửi đến Cao Thái Sơn trên trang cá nhân vào ngày 31/3/2017. Cùng với đó, loạt hình ảnh được cho là chụp từ đám cưới trên bờ biển Brisbane xinh đẹp của nước Úc được bạn bè anh đính kèm đã khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Bên cạnh lời chúc mừng, nhiều người tỏ ra hoài nghi vì cho rằng có thể chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư.

Trước những thông tin trái chiều, Cao Thái Sơn đã lên tiếng khẳng định thông tin tổ chức hôn lễ là đúng. Nam ca sĩ họ Cao cũng cho biết đang tận hưởng niềm hạnh phúc lứa đôi sau thời khắc trọng đại.

Tháng 4 vừa qua, ngôi sao sinh năm 1985 khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cho biết vừa mua một căn biệt thự ven sông. Theo lời Cao Thái Sơn, chốn lui về mới này không chỉ là phần thưởng của riêng anh sau nhiều năm làm việc chăm chỉ mà còn là món quà anh tặng mẹ để bà nghỉ dưỡng tuổi già.

"Ngưỡng 30 tuổi là ngưỡng đẹp nhất của một người đàn ông trưởng thành. Cuộc sống đủ độ chín muồi, công danh sự nghiệp ổn định và chờ đợi một tương lai giàu có, hạnh phúc. Có lẽ, tôi đang ở giai đoạn viên mãn nên bản thân chẳng còn khao khát điều gì nữa.

Sau nhiều năm miệt mài làm việc và kiếm tiền, lúc này tôi nghĩ mình chỉ nên dành trọn đam mê, nhiệt huyết cho cuộc sống này. Từ nay, tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những người thân yêu đang ở bên cạnh mình", Cao Thái Sơn tâm sự.

Theo VietNamNet


sao Việt

Hương Tràm

Cao Thái Sơn


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.