"Mỹ nhân ngư" Mỹ Lệ: Mất tích nhiều năm, bất ngờ trở lại với cuộc sống giàu có nhưng yên bình

Mỹ Lệ là một trong những ca sĩ gốc miền Trung thành danh ở Sài Gòn. Chị cùng lứa với Thu Minh, Thanh Thảo, Hồng Ngọc...

Mỹ Lệ là một trong những ca sĩ gốc miền Trung thành danh ở Sài Gòn. Chị cùng lứa với Thu Minh, Thanh Thảo, Hồng Ngọc..., là những nữ ca sĩ có giọng hát gây sức hút với giới trẻ thời ấy.

Mỹ Lệ sinh ra tại Quảng Bình, là con gái của nhạc sĩ Hoàng Sông Hương. Gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Mỹ Lệ từ bé đã được học đàn, hát và sớm phát triển tài năng.

15 tuổi, Mỹ Lệ đã tham gia ca hát chuyên nghiệp và cô giành được nhiều giải thưởng uy tín.

Chưa hết với những hits như: Và cơn mưa tới, Cho nhau một nụ cười, Kẻ rong chơi cuối thế kỷ, Vầng trăng đêm trôi.., Mỹ Lệ được khán giả trẻ thời điểm những năm đầu 2000 yêu mến.

Ca sĩ Mỹ Lệ được gắn nickname "Mỹ nhân ngư" sau khi cô phát hành album cùng tên.

Sau đó, cô lấy chồng là một doanh nhân Việt kiều sinh sống tại Đức. Dù có gia đình, sinh con nhưng Mỹ Lệ vẫn xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, từ năm 2013 đến nay, Mỹ Lệ dường như biến mất khỏi làng giải trí Việt.

Chỉ có một lần duy nhất vào năm 2016, Mỹ Lệ xuất hiện trên truyền hình. Cô đã chia sẻ lý do mất tích khỏi làng âm nhạc.

"Thời gian qua tôi dốc hết sức tập trung cho công việc kinh doanh, cần sự kín tiếng nên có phần sao nhãng, ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc.

Một phần khác tôi cảm thấy showbiz hiện tại thực sự trông thì rất nở rộ, được truyền thông quan tâm, đánh bóng nhưng lại quá bát nháo. Âm nhạc hiện tại có gì đó “ăn xổi ở thì”, nhanh, “fast food” chứ không để lại nhiều dư vị như ngày xưa.

Khán giả cũng không còn quan tâm đến chuyên môn âm nhạc của người nghệ sĩ mà chỉ chú ý đến những vấn đề “râu ria” xung quanh như scandal, khoe mẽ của cải, sự giàu có.

Các sản phẩm không còn đủ khả năng để tạo nên độ hot cho người nghệ sĩ như trước, những bài hát hay album được ra mắt dường như không còn hấp dẫn.

Chính điều đó khiến tôi cảm thấy không còn tha thiết để tiếp tục theo đuổi âm nhạc”, Mỹ Lệ chia sẻ.

Mỹ Lệ khoe ảnh nhà ở bên Đức.

Chính nguyên nhân ấy đã khiến nữ ca sĩ gốc Quảng Bình rời bỏ làng giải trí và cô không còn tha thiết với con đường đã đam mê.

Bất ngờ thời gian gần đây, trên trang cá nhân, Mỹ Lệ khoe 2 cô con gái xinh xắn lớn phổng phao và ngôi biệt thự đẹp như mở ở Đức.

Nhiều người đã ngỡ ngàng trước gia sự giàu có của nữ ca sĩ đã lâu không xuất hiện trên sân khấu.

Cô viết về ngôi nhà ở bên Đức như sau: "Mình phải lòng ngôi nhà này không phải vì bên trong căn nhà mà vì khu vườn quá thanh bình, yên tĩnh, đáng yêu không một góc “chết".

Mấy mẹ con thoả thích chân trần lăn lộn giữa đám cỏ ngoài sân, đá bóng nhảy trampoline đã đời rồi vào nhà không buồn rửa chân.

Frankfurt một mùa hè đổ lửa, hạn hán đến nỗi cỏ ngoài vườn cháy trụi, bên cạnh tiếp giáp vườn nhà là một căn nhà mới đang xây to vật vã, công trình đang thi công mà mình qua được 4 - 5 ngày chưa có cảm giác bực bội vì bị tiếng ồn tra tấn, nó vẫn yên ắng thanh bình như ko có gì xảy ra.

Mình ngạc nhiên đến nỗi cứ hỏi ông xã hoài: Người ta làm nhà sao hay thế? chả có tiếng động mấy nhỉ?

Một điều làm mình ngạc nhiên ngoài sức tưởng tượng nữa là mặc dù bỏ không nhà gần 7 tháng trời và hàng xóm đang xây dựng gần xong phần móng, công trình ngổn ngang ngay kề bên cạnh mà khi mở khoá bước chân vào, nhà vẫn sạch sẽ, thơm tho, hầu như chả thấy bụi gì mấy. Ngạc nhiên chưa Lệ?

Mình chỉ sai 2 con vịt trời lấy máy hút bụi vệ sinh sơ sơ, đến nay chưa kịp lau nhà mà vẫn ngủ nghỉ ngon lành.

Thật nghĩ mãi chẳng ra, chả bù cho ở Singapore một ngày lau mấy bận mà vẫn bẩn, còn tủ kệ, bàn đồ dùng 2 - 3 ngày không lau thì lấy tay quẹt 1 cái sẽ có 1 hình ngón tay in dấu".

"Mỹ nhân ngư" bên 2 con gái xinh xắn.

Được biết, Mỹ Lệ đưa con gái sang Đức du học, còn cô vẫn sống tại Việt Nam. Trước khi khoe khéo nhà vườn ở Đức, Mỹ Lệ còn có bất động sản hàng nghìn m2 ở TP.HCM. Ngoài ra, cô sở hữu nhiều xe hơi có giá trị.

Một trong những chiếc xe ấy là quà ông xã dành tặng cho cô.

Dù lấy chồng Việt kiều giàu có nhưng Mỹ Lệ vẫn chọn cho mình cách sống độc lập. Ngoài âm nhạc, Mỹ Lệ còn kinh doanh nhiều mặt hàng thời trang.

Đó cũng chính là một phần nguyên nhân nữ ca sĩ gốc Quảng Bình không còn quá nhiều hứng thú với ca hát.

Mỹ Lệ cùng chồng và bạn bè mở tiệc tại nhà ở Đức.

Một phần nữa chính là cuộc sống gia đình viên mãn của cô. Mỹ Lệ trải lòng: "Trong sâu xa của người phụ nữ luôn mong chốn bình yên và một gia đình hạnh phúc, đó cũng là đích đến cuối cùng của người nghệ sĩ, trừ những người nghiêng về nghệ thuật như Mỹ Tâm, nhưng đến lúc nào đó cô ấy cũng sẽ thay đổi thôi, có thể bây giờ cô ấy còn trẻ còn cố gắng theo đuổi nhưng khi có con rồi mọi thứ sẽ thay đổi.

Đó là bản năng mà bất kì người phụ nữ nào cũng vậy. Và tôi đang rất hài lòng với cuộc sống viên mãn hiện tại”.

Theo GĐXH


ca sĩ Mỹ Lệ

Mỹ Lệ


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.