Ngày sinh nhật được chồng tặng hẳn cọc tiền USD, Trang Trần lại bật khóc vì... 'ức'

Hiểu vợ là người sống rất thực tế nên chồng Trang Trần không mua quà tặng mà chuyển hẳn số tiền lớn để chúc mừng sinh nhật. Thế nhưng, Trang Trần lại có phản ứng rất khó hiểu.

Hiểu vợ là người sống rất thực tế nên chồng Trang Trần không mua quà tặng mà chuyển hẳn số tiền lớn để chúc mừng sinh nhật. Thế nhưng, Trang Trần lại có phản ứng rất khó hiểu.

Trái ngược với tính cách nóng nảy, "bốp chát" thẳng thừng của Trang Trần thì ông xã Louis ​lại là người trầm tính, ít nói. Trước những ồn ào Trang Trần vướng phải, anh luôn ở bên cạnh động viên và bảo vệ bà xã.

Là người hiểu vợ, trong ngày sinh nhật Louis​ đã chuyển thẳng một tập USD cho Trang Trần làm quà tặng. Kèm theo đó, anh viết: "Thương gửi người phụ nữ luôn quy tất cả mọi thứ vật chất bằng tiền. Thì đây là quà sinh nhật năm nay của bà. 80 + 220 = 300 nha bà. Happy birthday nha bà. P/S: Mỗi năm sinh nhật có một lần thôi, cứ vui hết mình bên đồng bọn đi. 364 ngày còn lại hãy về bên anh, em nhé! Mãi là tình nhân".

Trong khi rất nhiều người khen ngợi món quà thực tế và giá trị mà Louis ​tặng vợ, thì Trang Trần lại có phản ứng rất khó hiểu. Ngay dưới bài viết của chồng, Trang Trần gửi hình ảnh rơi nước mắt và viết: "Khóc vì ức toàn tiền. Đêm mất ngủ từ Valentine qua sinh nhật. Sắp 8/3 nha".

Ngày sinh nhật được chồng tặng hẳn cọc tiền USD, Trang Trần lại bật khóc vì... ức-1

Trang Trần được ông xã tặng tiền làm quà sinh nhật.

Ngày sinh nhật được chồng tặng hẳn cọc tiền USD, Trang Trần lại bật khóc vì... ức-2

Trong khi dân mạng trầm trồ trước món quà thực tế của Louis thì Trang Trầnlại khóc vì ... 'ức'.

Ngày sinh nhật được chồng tặng hẳn cọc tiền USD, Trang Trần lại bật khóc vì... ức-3

Dù ở xa nhưng chồng Trang Trần luôn dành thời gian quan tâm vợ con.

Ngày sinh nhật được chồng tặng hẳn cọc tiền USD, Trang Trần lại bật khóc vì... ức-4

Vợ chồng Trang Trần tổ chức sinh nhật cho con gái Kiến Lửa.

Ngày sinh nhật được chồng tặng hẳn cọc tiền USD, Trang Trần lại bật khóc vì... ức-5

Đã chụp ảnh cưới nhưng Trang Trần và ông xã hoãn tổ chức ngày trọng đại, vìTrang Trần bận đi quay phim.

Theo NLĐ


Trang Trần


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.