Ngọc Trinh hào phóng tặng tiền ông lão mù bán bánh trên vỉa hè Sài Gòn

"Cảm ơn cô Ngọc Trinh nhé. Cô đã giúp đỡ cho tôi tiền. Chúc cô gặp nhiều may mắn", ông lão mù ngồi vỉa hè Sài Gòn bán bánh bày tỏ khi nhận được sự giúp đỡ từ Ngọc Trinh.

"Cảm ơn cô Ngọc Trinh nhé. Cô đã giúp đỡ cho tôi tiền. Chúc cô gặp nhiều may mắn", ông lão mù ngồi vỉa hè Sài Gòn bán bánh bày tỏ khi nhận được sự giúp đỡ từ Ngọc Trinh.

Hôm qua 28/12, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ bài viết về việc ông lão mù ngồi vỉa hè Sài Gòn bán bánh. Đính kèm hình ảnh, "nữ hoàng nội y" bảo: "Thương ông quá, chiều nay sẽ đi kiếm ông mua bánh và giúp ông một phần nào đó".

Ngọc Trinh hào phóng tặng tiền ông lão mù bán bánh trên vỉa hè Sài Gòn-1

Chia sẻ của mỹ nhân họ Trần đã nhận được sự đồng cảm của mọi người. Bên cạnh đó, một Facebooker lo lắng: "Coi chừng kẻ xấu xem được tin này sẽ canh cướp mất tiền mà Trinh giúp đỡ ông". Đáp lại, Ngọc Trinh bảo: "Mình sẽ mua đồ dùng trong nhà cho ông bạn à".

Nói là làm, chiều tối qua Ngọc Trinh và các bạn đã có món quà gửi tới ông lão. Đăng tải hình ảnh ông lão bán bánh, Ngọc Trinh gửi lời nhắn nhủ: "Mỗi ngày ông đều bán bánh ở đây, cả nhà thương thì ghé mua bánh giúp ông nhé. Ông bán ở cuối đường Nguyễn Tri Phương, ngay cột đèn giao thông dưới chân cầu vượt 3/2, quận 10, Sài Gòn. Từ 3h chiều là ông ra bán rồi nha".
 

Cảm kích trước tấm lòng của Ngọc Trinh, ông lão đã gửi lời cảm ơn tới cô. "Cảm ơn cô Ngọc Trinh nhé. Cô đã giúp đỡ cho tôi tiền. Chúc cô gặp nhiều may mắn", ông lão mù ngồi vỉa hè Sài Gòn bán bánh bày tỏ khi nhận được sự giúp đỡ.

Ngọc Trinh hào phóng tặng tiền ông lão mù bán bánh trên vỉa hè Sài Gòn-2
Ngọc Trinh hào phóng tặng tiền ông lão mù bán bánh trên vỉa hè Sài Gòn-3

Hành động chia sẻ của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều lời ủng hộ. "Cũng đi lên từ nghèo khó nên nói là làm, hãy như Trinh. Số tiền đó chắc chắn sẽ không bằng một cái đầm hay bất cứ gì của Trinh nhưng là số tiền rất lớn đối với người khác. Mong tấm lòng này của Trinh sẽ đi đến nhiều người hơn.

Cảm động về điều Trinh làm quá, không những đẹp nguời mà đẹp người mà đẹp cả tấm lòng. Cho đi Trinh sẽ nhận lại rất nhiều nhiều lần. Những ai làm điều tốt đẹp, tử tế tôi đều thích và trân trọng những việc người đó làm. Triệu cần những tấm lòng như thế này để xã hội được phát triển. Chúc Trinh mãi xinh đẹp và thành công", người hâm mộ bày tỏ.

Ngọc Trinh hào phóng tặng tiền ông lão mù bán bánh trên vỉa hè Sài Gòn-4

Trước đó, Ngọc Trinh từng gây xôn xao khi đấu giá để làm từ thiện số điện thoại sim đẹp và thu về gần 19 tỷ đồng vào tháng 1/2017 vừa qua. Tuy nhiên, niềm vui chưa tày gang thì "nữ hoàng nội y" đã phải livestream thông báo nỗi buồn vì hai mạnh thường quân trả giá lần lượt là 18 tỷ 100 triệu và 18 tỷ 688 triệu đã không giữ cam kết khi đấu giá.

Chia sẻ của Ngọc Trinh đã nhanh chóng gây bão với những ý kiến khác nhau. Ngoài những lời cảm thông thì ngôi sao Vòng eo 56 lại vướng vào thị phi khi bị tố "dàn dựng" màn kịch đấu giá, "xù" tiền từ thiện.

Trước những ồn ào, Ngọc Trinh bảo: "Mỗi lần vấp là một lần bớt dại, trên đường đời có dại mới có khôn".

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.