Ngọc Trinh vừa khoe ảnh sexy táo bạo ngay lập tức bị nhắc khéo vụ làm lố ở Cannes 2019

Có vẻ như những lời mắng chửi từ antifan không làm Ngọc Trinh để tâm.

Có vẻ như những lời mắng chửi từ antifan không làm Ngọc Trinh để tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã vui vẻ chia sẻ một loạt những tấm ảnh "tự sướng". Cô nàng còn nhờ fan hâm mộ của mình chọn ra tấm ảnh xinh nhất.

Trong ảnh, Ngọc Trinh diện áo 2 dây, khoe trọn vẹn vòng 1 khủng của mình mà không để tâm tới những ồn ào thời gian gần đây. Cô nàng tỏ ra khá vui vẻ sau hàng loạt sóng gió mà mình gây ra hậu Cannes 2019.

Ngọc Trinh vừa khoe ảnh sexy táo bạo ngay lập tức bị nhắc khéo vụ làm lố ở Cannes 2019-1Ngọc Trinh vừa khoe ảnh sexy táo bạo ngay lập tức bị nhắc khéo vụ làm lố ở Cannes 2019-2Ngọc Trinh vừa khoe ảnh sexy táo bạo ngay lập tức bị nhắc khéo vụ làm lố ở Cannes 2019-3

Ngay dưới bài đăng của Ngọc Trinh, nhiều lời bình luận của dư luận đã không ngần ngại mắng chửi cô vì màn xuất hiện phản cảm tại Cannes 2019.

 Thậm chí, có bình luận còn nhắn nhở Ngọc Trinh rằng sang năm nếu có mua vé vào Cannes thì ăn mặc kín đáo không bị truyền thông nước ngoài nói là khiêu dâm. Bình luận này nhận được hơn 250 lượt like và gần 100 bình luận tranh cãi qua lại.

Ngọc Trinh vừa khoe ảnh sexy táo bạo ngay lập tức bị nhắc khéo vụ làm lố ở Cannes 2019-4Ngọc Trinh vừa khoe ảnh sexy táo bạo ngay lập tức bị nhắc khéo vụ làm lố ở Cannes 2019-5Ngọc Trinh vừa khoe ảnh sexy táo bạo ngay lập tức bị nhắc khéo vụ làm lố ở Cannes 2019-6

Trước đó, Ngọc Trinh khiến truyền thông trong nước và quốc tế xôn xao vì bộ cánh "mặc như không mặc" tại Cannes 2019. Dư luận quốc tế đã bày tỏ sự không hài lòng với màn xuất hiện gần như khỏa thân của Ngọc Trinh. Người hâm mộ trong nước cũng tỏ ra bất bình trước bộ váy đầy phản cảm.

Theo Helino


Ngọc Trinh

Cannes


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.