"Người ấy là ai?": Nữ chính Hoa hậu bỏ CEO Việt kiều chọn thầy giáo Hà Nội, đoạn kết khiến ai nấy ngỡ ngàng

Trong tập 3 "Người ấy là ai?" mùa 3, màn lộ diện của chàng CEO Michael Trương - người đàn ông "quá hoàn hảo để còn độc thân" khiến khán giả ngỡ ngàng.

Dù đã bỏ lỡ chàng Độc thân đúng gu, nhưng nữ chính Thanh Khoa vẫn hoàn toàn xuất sắc chọn chính xác chàng cực phẩm hoàn hảo, mang về cái kết vô cùng ngọt ngào trong tập 3 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3 vừa lên sóng tối 22/5.

Người ấy là ai?: Nữ chính Hoa hậu bỏ CEO Việt kiều chọn thầy giáo Hà Nội, đoạn kết khiến ai nấy ngỡ ngàng-1

"Chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đã theo đuổi 1 chàng trai khác", Hương Giang ngay từ ánh nhìn đầu tiên đã khẳng định thẳng thắn màu tím rõ ràng trong chàng cực phẩm Minh Trí. Đặc biệt sự tán đồng của 2 cố vấn Miu Lê và Anh Đức, đã khiến nữ chính Thanh Khoa chọn loại anh chàng này đầu tiên. Giải thích thêm về quyết định, nữ chính khẳng định sự sao nhãng của chàng trai với mình đã chứng minh anh không phải là người Độc thân.

Không sai 1 centimet nào, Minh Trí lộ diện với màu tím ngập tràn sân khấu. Không thua kém câu chuyện nữ chính, Minh Trí cho biết mình đã từng trải qua 3 mối tình nhưng không may anh luôn là... người thứ 3.

Người ấy là ai?: Nữ chính Hoa hậu bỏ CEO Việt kiều chọn thầy giáo Hà Nội, đoạn kết khiến ai nấy ngỡ ngàng-2

Minh Trí.

Tạm biệt Minh Trí, 4 chàng cực phẩm khiến sân khấu bùng nổ khi bị hành lên bờ xuống ruộng với trò chơi thử thách. Sau vòng 2, chàng cực phẩm đến từ Hà thành được mệnh danh là Bạch công tử - Quốc Đạt đã được nữ chính chọn loại vì lý do: "Anh ấy không nhìn em".

Hoàn toàn chính xác với suy đoán của nữ chính, Quốc Đạt lộ diện với bảng màu đỏ. Xuất hiện cùng anh còn có bà xã và công chúa nhỏ. Chia sẻ về mình, Quốc Đạt khiến ai cũng sửng sốt vì năm 21 tuổi đã lập gia đình. Và bà xã là người khuyến khích Quốc Đạt tham gia chương trình. Bên cạnh đó, cặp đôi Hà thành còn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ vì tình yêu như định mệnh của mình. Chỉ vì 1 tin nhắn nhầm mà cả hai có được mối lương duyên. Trước khi tạm biệt, Quốc Đạt cũng không quên truyền động lực cho nữ chính: "Quá khứ thì mãi là quá khứ thôi. Hãy sống và nghĩ về tương lai. Chúc em tìm được người phù hợp".

Người ấy là ai?: Nữ chính Hoa hậu bỏ CEO Việt kiều chọn thầy giáo Hà Nội, đoạn kết khiến ai nấy ngỡ ngàng-3Người ấy là ai?: Nữ chính Hoa hậu bỏ CEO Việt kiều chọn thầy giáo Hà Nội, đoạn kết khiến ai nấy ngỡ ngàng-4

Quốc Đạt.

Vẫn là vòng thay đổi tất cả quan điểm của ban cố vấn, các hashtag đầy tinh tế đã khiến tất cả cực phẩm trở nên khó đoán. Nếu Tiến Anh dùng hashtag #Trântrọng để nói về tình yêu, #Workhardplayhard là quan điểm đầy tích cực của chàng trai người Pháp Emmanuel, thì #Nấuăn lại là hashtag giúp Michael Trương nhận nhiều thiện cảm của ban cố vấn và nữ chính.

Dù 3 cố vấn Miu Lê, Anh Đức, Anh Tú khẳng định Michael Trương là cực phẩm hoàn hảo nhưng Hương Giang lại khuyên nữ chính chọn Tiến Anh để đảm bảo sự an toàn. Cuối cùng, Thanh Khoa đã quyết định trao hoa cho Tiến Anh. Chia sẻ về lý do, Thanh Khoa cho biết mình thích Michael Trương nhưng cô nghĩ anh không còn Độc thân. Và vì Thanh Khoa muốn cho bản thân 1 cơ hội nên đã chọn Tiến Anh: "Nhìn vào ánh mắt của anh em thấy được anh ấy thực sự muốn có được em".

Người ấy là ai?: Nữ chính Hoa hậu bỏ CEO Việt kiều chọn thầy giáo Hà Nội, đoạn kết khiến ai nấy ngỡ ngàng-5

"Bà hay quá, đỉnh quá Miu ơi", Hương Giang không ngừng trầm trồ khi Miu Lê đã hoàn toàn chính xác chọn màu đỏ cho cực phẩm người Pháp Emmanuel. Chia sẻ về bản thân, Emmanuel cảm thán trước sự suy đoán quá chính xác của dàn cố vấn: "Đúng như các bạn nói, sau khi mình bị tai nạn mình đã gặp được cô ấy. Chúng tôi quen nhau khi học cùng 1 trường đại học tại Hà Nội. Chúng tôi sống 1 năm ở đó để tôi hoàn thành việc học, rồi chuyển vào sinh sống ở Sài Gòn. Tôi đến với chương trình vì 1 người bạn". Trước khi rời sân khấu, Emmanuel cũng nhắn nhủ đến Thanh Khoa: "Em xứng đáng tìm được 1 người tốt và anh hy vọng em tìm đúng người".

Người ấy là ai?: Nữ chính Hoa hậu bỏ CEO Việt kiều chọn thầy giáo Hà Nội, đoạn kết khiến ai nấy ngỡ ngàng-6Người ấy là ai?: Nữ chính Hoa hậu bỏ CEO Việt kiều chọn thầy giáo Hà Nội, đoạn kết khiến ai nấy ngỡ ngàng-7

Là chàng cực phẩm đúng gu nữ chính nhưng vì quá hoàn hảo, đậm sắc đỏ nên Michael Trương đã không được nữ chính trao hoa. Nhưng tiếc thay, hoàn toàn đi ngược với dự đoán của dàn cố vấn, Michael Trương lộ diện với màu xanh Độc thân. Vì nữ chính không chọn mình, Michael Trương khá buồn: "Xin lỗi em vì anh nói tiếng Việt không giỏi! Em thật sự rất xinh đẹp. Và anh mong rằng có thể hẹn hò cùng em". 

Người ấy là ai?: Nữ chính Hoa hậu bỏ CEO Việt kiều chọn thầy giáo Hà Nội, đoạn kết khiến ai nấy ngỡ ngàng-8

Chàng CEO Việt kiều khiến khán giả tiếc nuối thay nữ chính.

"Anh không cần xin lỗi… lý do em không chọn anh là vì anh quá hoàn hảo để là 1 chàng trai Độc thân", nữ chính tiếp lời an ủi khiến Michael Trương nắm bắt: "Em quá xinh đẹp, anh rất thích câu chuyện của em. Anh thật sự muốn tìm hiểu em nhiều hơn và anh tin rằng có thể sẽ có 1 điều tốt đẹp dành cho chúng ta… Nếu chàng trai kia không độc thân thì em hãy cho anh cơ hội". Đặc biệt, Michael Trương còn làm trái tim nữ chính tan chảy khi gửi nụ hôn lên tay như lời hứa hẹn. 

Quá bất ngờ vì có nhiều động thái chứng minh là sắc đỏ nhưng lại lộ diện màu xanh, Hương Giang, Anh Đức không ngừng tò mò khiến Michael bộc bạch: "Mình hay nấu ăn cho người yêu cũ và gia đình. Trước đây mình từng lập gia đình. Mình đã ly hôn được 6 tháng".

Người ấy là ai?: Nữ chính Hoa hậu bỏ CEO Việt kiều chọn thầy giáo Hà Nội, đoạn kết khiến ai nấy ngỡ ngàng-9

Michael Trương chia sẻ từng trải qua một cuộc hôn nhân.

Nhận 4 bảng màu xanh của dàn cố vấn, Tiến Anh không hề gây thất vọng khi lộ diện với dòng chữ Độc thân. Chia sẻ về nữ chính, Tiến Anh cho biết: "Mình hết từ để khen rồi", trong khi nữ chính cũng khẳng định mình quá may mắn khi chọn đúng chàng Độc thân. Tìm cách mai mối chàng Độc thân còn lại, Hương Giang liên tục ngỏ ý với Miu Lê: "Còn Miu sao, còn Michael Trương đó". "Giang ơi, những cái này mình không có nói trên sóng", Miu Lê gắt nhẹ vô cùng đáng yêu khiến ai nấy đều cười nghiêng ngả.

Người ấy là ai?: Nữ chính Hoa hậu bỏ CEO Việt kiều chọn thầy giáo Hà Nội, đoạn kết khiến ai nấy ngỡ ngàng-10

Tiến Anh.

Người ấy là ai?: Nữ chính Hoa hậu bỏ CEO Việt kiều chọn thầy giáo Hà Nội, đoạn kết khiến ai nấy ngỡ ngàng-11Người ấy là ai?: Nữ chính Hoa hậu bỏ CEO Việt kiều chọn thầy giáo Hà Nội, đoạn kết khiến ai nấy ngỡ ngàng-12Người ấy là ai?: Nữ chính Hoa hậu bỏ CEO Việt kiều chọn thầy giáo Hà Nội, đoạn kết khiến ai nấy ngỡ ngàng-13

Dù đã bỏ lỡ chàng Độc thân đúng gu, nhưng nữ chính Thanh Khoa vẫn hoàn toàn chính xác trong việc chọn đúng chàng cực phẩm hoàn hảo, nhận cái kết vô cùng ngọt ngào trong tập 3 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3. Tuần sau, với sự góp mặt của dàn cố vấn dày dặn kinh nghiệm: Hương Giang, Lukkade, Bảo Anh và Trương Thế Vinh, tập 4 Người Ấy Là Ai? – Mùa 3 sẽ lên sóng lúc 20h thứ Sáu – 29/05 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 , Vie GIẢITRÍ.

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-ay-la-ai-nu-chinh-hoa-hau-bo-ceo-viet-kieu-chon-thay-giao-ha-noi-doan-ket-khien-ai-nay-ngo-ngang-22202022523249221.htm

Người ấy là ai


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.