Tiểu tam tìm đến tận nhà, Hương Giang nhắn: "Em lên phòng chị chơi đợi chồng chị về”

Hương Giang đã thẳng thắn lên tiếng về người thứ 3 ở chương trình truyền hình "Chị em chúng mình".

Tham gia chương trình truyền hình Chị em chúng mình, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về chuyện "người thứ ba". Với bề dày kinh nghiệm cùng chuỗi 4 ca khúc hit trong "Vũ trụ Tuesday", Hoa hậu Hương Giang không ngại ngần chia sẻ bí quyết đối phó với người thứ 3 thế nào cho thật văn minh và sang chảnh.

Thúy Ngân đặt vấn đề khiến nhiều người phải suy nghĩ: "Người thứ 3 lúc nào cũng có lỗi? Chưa chắc đúng". Với Thúy Ngân thì người thứ 3 như bài kiểm tra hoàn hảo nhất cho một tình yêu đích thực. Vì nếu một cặp đôi đang yêu nhau thắm thiết thì người thứ 3 không thể nào có cơ hội xen vào, trừ khi được sự đồng ý của người đàn ông hoặc phụ nữ trong mối quan hệ đó.

Tiểu tam tìm đến tận nhà, Hương Giang nhắn: Em lên phòng chị chơi đợi chồng chị về”-1

Hương Giang đặc biệt chia sẻ với hội chị em: "Kĩ năng của người thứ 3 mới lắm mọi người. Người đàn ông đỡ kiểu gì bây giờ? Giang không nói người thứ 3 không có lỗi nhưng người thứ 3 không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc hộ mình, ai cũng phải tự tranh đấu cho hạnh phúc của chính mình".

Hương Giang chia sẻ, có cực kỳ nhiều lý lẽ dành cho người thứ 3, nhưng khi họ làm sai họ vẫn phải gánh chịu hậu quả. Hương Giang nói tiếp: "Người gìn giữ hạnh phúc phải là người đàn ông, họ phải gìn giữ hạnh phúc cho vợ, cho con cái. Nếu như người chồng chưa bảo vệ được hạnh phúc đó, đừng bắt một người phụ nữ khác phải bảo vệ. Họ cũng sinh ra và muốn bảo vệ hạnh phúc của họ, nhưng không may thay hạnh phúc đó là chồng của chị".

Tiểu tam tìm đến tận nhà, Hương Giang nhắn: Em lên phòng chị chơi đợi chồng chị về”-2

Nhân dịp trên sóng truyền hình, Hương Giang cũng chia sẻ bí quyết đối phó với người thứ 3 một cách đầy văn minh và sang chảnh. Xử lý tình huống khi "tiểu tam" tìm tới tận nhà, chắc chắn là chồng mình cho thì người đó mới vô được, Hương Giang hài hước: "Đằng nào người thứ 3 cũng vô được rồi, mình rủ lên phòng chơi luôn". Nếu đuổi mà người thứ 3 không chịu về, Hương Giang tiếp tục tung miếng khiến người thứ 3 cũng phải muối mặt: "Vậy em lên phòng chị chơi cùng đợi chồng chị về nè".

Tiểu tam tìm đến tận nhà, Hương Giang nhắn: Em lên phòng chị chơi đợi chồng chị về”-3

Tiểu tam tìm đến tận nhà, Hương Giang nhắn: Em lên phòng chị chơi đợi chồng chị về”-4

Hiện tại, Hương Giang đang vướng vào khá nhiều ồn ào sau khi công khai chuyện hẹn hò với CEO Matt Liu. Tưởng chừng như chuyện yêu đương của Hương Giang với Matt Liu sẽ được ủng hộ, nào ngờ mạng xã hội lại râm ran xuất hiện tin đồn Matt Liu quẹt Tinder gạ gẫm gái lạ. Chưa hết, người yêu cũ từng quen Matt Liu 4 năm tiếp tục tố anh chàng rằng mới chia tay có 1 tháng đã đưa cô gái khác đi Phan Thiết chơi. Hiện tại, Matt Liu chưa lên tiếng về bất cứ tin đồn tình ái nào quanh mình. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/tieu-tam-tim-den-tan-nha-huong-giang-nhan-em-len-phong-chi-choi-doi-chong-chi-ve-217020

Chị em chúng mình

Hoa hậu Hương Giang


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.