Tự tử, hôn mê sâu, Thúy Vi vẫn bị tố sài “chiêu” cũ để gây sốc

Nhiều lần bị hot girl Cà Mau Thúy Vi "dắt mũi” trước những thông tin “sốc”, hiện tại, dân mạng không còn quan tâm với thông tin cô tự tử đang hôn mê và sức khỏe khá yếu.

Nhiều lần bị hot girl Cà Mau Thúy Vi "dắt mũi” trước những thông tin “sốc”, hiện tại, dân mạng không còn quan tâm với thông tin cô tự tử đang hôn mê và sức khỏe khá yếu.

tu tu, hon me sau, thuy vi van bi to sai “chieu” cu de gay soc hinh anh 1

Chuyện hotgirl Cà Mau Thúy Vi tự tử khiến cư dân mạng nghi ngờ.

Mới đây, thông tin từ bạn bè Thúy Vi chia sẻ cô đang gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Cụ thể, một tài khoản facebook có tên Hoàng Anh Sơn (stylist của Thúy Vi) bất ngờ cập nhật dòng trạng thái ám chỉ Thúy Vi đang trong tình trạng không được ổn. “…Nhưng lần này anh cho em gục ngã 1 phút thôi, thì mình ngủ một giấc, sáng mai mở mắt ra để biết được xung quanh em có rất nhiều người thương em! Đừng làm anh lo, anh rất vui được làm stylist cho em thí di à!” – Hoàng Anh Sơn viết.

Mặc dù trong status của Anh Sơn không nói rõ tình trạng hiện tại của Thúy Vi ra sao song cư dân mạng đồn đoán rằng, rất có thể cô nàng đang gặp vấn đề không tốt về sức khỏe. Trong một chia sẻ với một trang tin, Hoàng Anh Sơn cho biết: “'Những ngày qua Vi gặp nhiều áp lực dư luận nên có lẽ không chịu đựng nổi. Mình được mẹ Vi báo lại là Vi gặp trục trặc sức khỏe”.

tu tu, hon me sau, thuy vi van bi to sai “chieu” cu de gay soc hinh anh 2

Hoàng Anh Sơn - stylist, bạn thân của Thúy Vi xác nhận cô gái này tự tử bằng thuốc ngủ.

Sau đó, Anh Sơn lên tiếng xác nhận: “Thúy Vi tự tử bằng cách uống thuốc ngủ quá liều trong phòng tắm, sau đó được em trai phát hiện đưa đi bệnh viện. Thời điểm xảy ra sự kiện là 2h chiều qua (14.10)”.

Dù rằng người bạn đã lên tiếng xác nhận về tình trạng sức khỏe của Thúy Vi, song cư dân mạng vẫn chưa hết ngờ vực sau sự vụ cô nàng tự tử vì thuốc ngủ. Bởi trước đó, Thúy Vi không ít lần khiến cư dân mạng “dậy sóng” vì khoe hàng hiệu, khoe người yêu là trai Tây giàu có. Cô nàng gần đây nhất còn chia sẻ số tiền mình có trong tài khoản lên tới gần 2 tỷ đồng.

tu tu, hon me sau, thuy vi van bi to sai “chieu” cu de gay soc hinh anh 3

Theo stylist tên Sơn, Thúy Vi đang hôn mê và sức khỏe khá yếu. Cô phải hủy nhiều kế hoạch trong thời gian này.

Tuy nhiên chẳng ai biết được chính xác những gì Thúy Vi tuyên bố có phải là thật hay không. “Tôi chẳng biết phải nói sao, căng thẳng, áp lực gì mà người đẹp phải nghĩ đến chuyện tự tử nhỉ. Tôi biết thừa mấy cô hot girl rảnh việc, lâu lâu không thấy nổi lại tạo tin sốc để mọi người chú ý có phải không?” – facebooker Binh Nguyen bày tỏ.

Độc giả có nickname Thanh Tú tỏ ra ngán ngẩm: “Thôi bớt sống ảo đi, trở về với trạng thái sống thật. Dù Thúy Vi có tự tử thật thì tôi cũng chả tin nữa đâu. Mệt mỏi”.

Theo Dân Việt


Thúy Vi

tự tử

hôn mê sâu


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.