Vợ Lam Trường lên tiếng về thông tin hôn nhân rạn nứt

Yến Phương khẳng định những hình ảnh hay status mình đăng tải đã bị suy diễn và hiểu sai.

Yên Phương khẳng định những hình ảnh hay status mình đăng tải đã bị suy diễn và hiểu sai.

Thời gian gần đây, trên mạng thường xuyên xuất hiện tin đồn vợ chồng ca sĩ Lam Trường đang rạn nứt. Mọi chuyện xuất phát từ những dòng tâm trạng buồn bã của Yến Phương - vợ Lam Trường đăng tải trên Facebook.

Nhiều ý kiến cho rằng mối quan hệ của Lam Trường và vợ đang "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" nên Yến Phương mới có tâm trạng buồn bã đến vậy.

Mới đây, Yến Phương đã chính thức đăng đàn nói rõ về câu chuyện này. Theo lời Yến Phương, bản tính của cô vốn thích vẻ đẹp của những nỗi buồn và những cảm xúc lãng mạn của tình cảm con người.

Vì thế từ trước đến nay, Yến Phương thường xuyên sưu tầm cũng như chia sẻ nó trên mạng xã hội. Khi gặp những rắc rối xoay quanh nó, có nhiều người khuyên cô nên thay đổi. Nhưng với bản tính bướng bỉnh, Yến Phương vẫn lựa chọn việc được sống với chính con người mình.

Tuy nhiên, khi có quá nhiều tin đồn không chính xác liên quan đến chuyện vợ chồng của mình, Yến Phương quyết định phải lên tiếng một lần để nói rõ tất cả.

Vợ Lam Trường lên tiếng về thông tin hôn nhân rạn nứt-1
Vợ chồng Lam Trường

"Trong cuộc sống mỗi người không nhất thiết chỉ phải buồn về chuyện tình cảm mới than thở đâu nhỉ? Còn biết bao nhiêu thứ, bao nhiêu mối quan hệ và bao nhiêu chuyện trời ơi đất hỡi xảy ra...

Nhưng tóm lại là mỗi người một tính cách sống, có người thích im ỉm, có người thích bày tỏ... và cái thiệt thòi của vợ nghệ sĩ như mình là cứ bấm chữ, up hình là tất cả sẽ quy chụp vào việc mình buồn vì chuyện vợ chồng lục đục rạn nứt...

Nếu ai đã biết mình từ những ngày chưa là vợ nghệ sĩ, sẽ biết từ blog 360 đến Facebook mình luôn thích thơ thẩn, viết văn, sưu tầm các bài viết lưu trữ lại.

Facebook hiện tại vẫn luôn có 1 album riêng cho các quotes sưu tầm. Đã có rất rất nhiều chị em trong và ngoài giới khuyên nên bớt lại, để không ảnh hưởng đến hình ảnh chồng mình...

Mình có ngồi ngẫm lại, nghiệm lại những gì mình post và với bản tính hơi bướng, nếu đúng mình sẽ nghe nếu quá mình sẽ tiết chế lại.

Nhưng không có nghĩa mình vì sợ sở thích vô thưởng vô phạt của mình ảnh hưởng đến chồng mình mà mình phải dẹp nó luôn và sống 1 cuộc sống chẳng còn là mình nữa...!

Cho nên mình vẫn giữ quan điểm của bản thân, mình thích những điều lãng mạn, tâm trạng buồn từ phim ảnh, sách truyện, thơ và những bài hát buồn.

Mình sẽ vẫn quote những câu hát dù buồn thê thảm từ những bài hát hay dù mình chả thấy tâm trạng mình buồn gì cả nhất là nhạc của Phạm Quỳnh Anh nhé. Vì mình thấy nó là nét buồn đẹp chứ không phải mình post là cuộc sống mình buồn bả u uất như vậy.

Chồng mình vẫn luôn đọc những gì mình post trên Facebook, thỉnh thoảng vào Instagram ngó 1 cái nhưng chưa bao giờ có ý kiến cho đến khi 1 vài nhà báo gọi hỏi và 1 vài bài báo giật tít mới xoay sang hỏi "ủa em post gì hả sao anh không thấy?".

Mình cũng muốn nói 1 lần thôi và tất cả những thông tin chính thức chỉ xuất phát từ Facebook mình chứ không phải là từ lời đồn đoán", Yến Phương viết.

Vợ Lam Trường lên tiếng về thông tin hôn nhân rạn nứt-2
Bên cạnh đó, cô cũng giải thích về từng trường hợp cụ thể dẫn đến những hiểu lầm của dân mạng.

Cô cho biết: "Lần đầu có tin đồn rạn nứt khiến 1 loạt báo đang tin là từ 1 bức hình với nội dung mình phân vân không biết nên về Việt Nam sống thử hay tiếp tục ở Mỹ sống và không có gia đình bên cạnh... không hề có 1 chữ nhắc đến chuyện vợ chồng, đơn giản vậy thôi!

Lần 2 là nội dung của tấm hình này khiến nhiều báo có nghi ngờ hôn nhân rạn nứt. Là mình buồn vì đem Bì về và con cứ bệnh viêm họng, sốt liên tục chỉ vỏn vẹn vài tháng về Việt Nam và bản thân mình cũng y chang viêm họng, viêm phế quản, trúng thực...

Và tất nhiên người trông cháu chỉ có ngoại, ba phải làm việc thì sao có thể chăm con khi mẹ bệnh, mình trách bản thân mình yếu đuối cả về tinh thần và sức khoẻ ko bảo vệ được con. Chưa có câu chữ nào mình nhắc đến chồng mình.

Chính vì mình không muốn nhắc sợ mọi người nghĩ nhiều hay là vì mình không nhắc nên mọi người nghĩ nhiều hơn?".

Trước đó, khi trả lời về những lời đồn đại liên quan đến mối quan hệ của vợ chồng mình, Lam Trường cũng từng tâm sự rằng vợ anh là một người phụ nữ khá đa cảm, nên thường xuyên thể hiện tâm trạng buồn trên mạng xã hội. Đó là lý do dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

Theo Trí Thức Trẻ


Lam Trường

Yến Phương

Vợ Lam trường


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.