“Đá bay” stress chỉ với 30 giây

1 giải pháp chống lại stress chỉ mất 30 giây với việc bổ sung đầy đủ các vitaminB, C và các khoáng chất cần thiết giúp lấy lại sự cân bằng tức thì, nhanh chóngtìm lại động lực và sự sáng tạo… là hoàn toàn khả thi.

1 giải pháp chống lại stress chỉ mất 30 giây với việc bổ sung đầy đủ các vitaminB, C và các khoáng chất cần thiết giúp lấy lại sự cân bằng tức thì, nhanh chóngtìm lại động lực và sự sáng tạo… là hoàn toàn khả thi.

Khi áp lực, lo lắng, căng thẳng bủa vây


Là một nhân viên có năng lực và cần mẫn của công ty, hằng ngày, bạn được sếpgiao một số lượng công việc khổng lồ. Đầu tắt mặt tối suốt hơn 8 tiếng ở cơ quancũng vẫn chưa xong, nên phải mang việc về nhà, bạn luôn cảm thấy thiếu thờigian, gò bó trong 24 giờ. Thời hạn của các việc cứ ào tới, mặc kệ bạn có thể làmkịp hay không.

“Đá bay” stress chỉ với 30 giây

Đã thế cònthêm nỗi lo mất điểm, cắt thưởng, thấtnghiệp… nếu không hoàn thành nhiệm vụ.Bên cạnh đó là mối quan hệ với đồngnghiệp. Mọi chuyện luôn bủa vây lấy bạn.Bạn thầm nghĩ: làm quản lý sẽ dễ chịuhơn. Chắc hẳn khi có quyền “sinh sát”trong tay, mọi căng thẳng sẽ chạy trốnhết.

Là nhân viên bạn phải “đương đầu” vớisếp, là sếp, bạn phải đương đầu vớikhách hàng-“thượng đế”, với doanh thu,với lợi nhuận, với sự sinh tồn của côngty và với cả một đội ngũ nhân viên dướiquyền. Hơn nữa, làm sếp không đơn giảnnhư bạn nghĩ, một bên là nhân viên, mộtbên là khách hàng, đối nội, đối ngoại,đau đầu để có một quyết định và gánh váctrách nhiệm bởi các quyết định của mình.

“Đá bay” stress chỉ với 30 giây
Ảnh minh họa

Làm sao đểcác bên đều hài lòng? Làm thế nào đểtránh những hậu quả không tốt đẹp nếu cógì chưa thỏa đáng? Sếp có thể chạy trốncăng thẳng không? Chắc chắn là không,phải đương đầu, phải cố gắng, phải nỗlực dù có mệt mỏi đến đâu, có căng thẳngđến mức nào chăng nữa, bạn cũng khôngthể thoái thoác cho bất cứ ai khác.

Như thế, một ngày có hơn 24 giờ là mơước không bao giờ thành hiện thực củamọi người, dù là nhân viên hay sếp. Cuộcsống dường như ngày càng hối hả, bận rộnhơn. Mọi việc cứ xoắn xít vào nhau.Những lo toan, tính toán trong công việcquấn lấy bạn.

Bị một mớ căng thẳng gặm nhấm khiến bạnrơi vào tình trạng stress: mệt mỏi, hụthơi, mất ngủ, kém ăn, kiệt sức, rối loạntiêu hóa, rối loạn thần kinh…, sức đềkháng kém dần, tạo cơ hội cho các thứbệnh xâm nhập.

Giải pháp 30 giây

Phải làm gì để không stress trong cuộcsống đầy stress như thế? Việc phấn đấulàm sếp trong trường hợp này có phải làmột giải pháp hay chỉ tạo áp lực gâycăng thẳng hơn? Không làm quản lý nữađồng nghĩa với thất bại - ý nghĩ nàycũng đã đủ gây căng thẳng!

Chắc hẳn chúng ta đã nghe biết nhiềucách thức để giảm stress như: tập thểdục thể thao, học cách thư giãn, có chếđộ dinh dưỡng hợp lý và bổ sung đầy đủdưỡng chất… là những phương pháp tốt đểđề phòng stress.

Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng tacũng có thời gian và điều kiện để thựchiện được các phương pháp trên. Hơn nữa,bạn không thể tập thể dục hay ăn uốngkhi bạn đã cảm thấy mệt nhưng còn đếnhai, ba cuộc họp đang đợi bạn.

Ước gì có được 1 giải pháp chỉ mất 30giây nhưng được bổ sung đầy đủ cácvitamin B, C và các khoáng chất cầnthiết giúp lấy lại sự cân bằng tức thì,nhanh chóng tìm lại động lực và sự sángtạo để tiếp tục và hoành thành tốt côngviệc của mình, dù ở cương vị nhân viênhay một nhà quản lý… Và điều ước này khảthi, không làm bạn stress!

“Đá bay” stress chỉ với 30 giây
Giải pháp 30s đá bay stress

Thông tinchi tiết của Berocca xem tại:customers.fptad.net/_Customer/B/Beroca

Ths. Bs Nguyễn Hoàng Phong
Bác sĩ phòng khám quốc tế MedicalFamily Practice

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.