Lưu ý khi sử dụng quần chip để "vùng kín" khỏe mạnh

Lựa chọn và học cách dùng quần áo chip sao cho đúng là điều mà chị em nào cũng cần biết vì đây là những vật dụng tiếp xúc trực tiếp với những các vùng nhạy cảm trên cơ thể bạn và do đó nó có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn, nhất là sức khỏe sinh sản, phụ khoa.

Ngoài những điều mà hầu hết chị em đã biết về việc bảo quản quần áo chip của mình như: không giặt chung với các loại trang phục khác, dùng xà phòng chuyên biệt, nên giặt hàng ngày... bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây để bảo vệ sức khỏe của mình.

- Không phơi trái quần áo chip: Trong môi trường không khí ô nhiễm, việc phơi đồ lót trái sẽ khiến đồ lót bị nhiễm một số loại bụi và vi khuẩn. Bởi vì khói thuốc lá, bụi, vi trùng, hydrogen sulfide và các chất độc hại theo không khí phát tán. Khi phơi trái đồ lót sẽ vô tình để các chất này dính vào mặt quần lót. Khi mặc lên người, sẽ khiến cho người bị ngứa ngáy, dị ứng thậm chí gây ra một loạt các bệnh viêm da và bệnh phụ khoa.Lưu ý khi sử dụng quần chip để "vùng kín" khỏe mạnh 1
Quần chip là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với vùng nhạy cảm trên cơ thể bạn và do đó nó có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản, phụ khoa. Ảnh minh họa

- Nên giặt quần áo chip mới mua trước khi mặc: Trong quá trình sản xuất, người ta thường thêm các loại phụ gia để xử lý màu, xử lý vải, những chất để chống mối mọt, mốc... Những chất hóa học này đều gây kích ứng cho da người. Vì vậy quần áo chip mới mua nhất định phải dùng nước sạch giặt qua, phơi nơi thoáng gió cho khô rồi mới mặc. 

- Không sử dụng đồ lót phai màu: Khi sử dụng đồ lót phai màu chứng tỏ dư lượng thuốc nhuộm vẫn còn lưu trên quần áo. Mặc dù hóa chất nhuộm không ảnh hưởng tới bộ phận sinh dục của nữ giới, nhưng khi tiếp xúc với da, cơ thể sẽ hấp thu một số chất hóa học khác, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.