4 tháng nay chồng không đưa tiền cho vợ, lời bao biện của anh khiến tôi ngã ngửa

Tôi gọi điện cho mẹ chồng nhờ bà khuyên bảo chồng tôi, song bà gọi thì chỉ nhận được câu trả lời: "Mẹ mặc kệ chuyện vợ chồng con".

Tôi và chồng có với nhau 4 đứa con, 2 gái 2 trai, tôi làm công nhân trong xưởng nội thất, chồng làm hành chính trong 1 công ty nhỏ. Lương của 2 vợ chồng chi tiêu tiết kiệm thì vẫn đủ nuôi 4 đứa con ăn học. Thế mà bây giờ chồng tôi không chịu đưa tiền cho vợ nuôi con nữa. Anh giữ để chi tiêu cá nhân, mua sắm quần áo, đồng hồ, giày dép.

Chuyện này bắt đầu từ 4 tháng trước, chồng tôi đột nhiên chỉ đưa cho tôi 4 triệu để lo ăn uống. Anh giữ lại 6 triệu để chi tiêu. Tôi không đồng ý, vì 4 triệu thì chỉ đủ tiền bỉm sữa cho 2 đứa con trai sinh đôi, 2 đứa con gái lớn thì thế nào? Chồng bảo đó là việc của tôi, anh chán cảnh suốt ngày đi làm quần quật, cuối tháng lĩnh lương xong thì phải nộp hết cho vợ rồi. Đồng tiền mình làm ra mà anh không được tiêu.

Tôi đến bó tay với chồng. Tôi cầm tiền lương của anh để lo cho các con và gom góp tiết kiệm để phòng những lúc có việc cần, chứ tôi có tiêu pha linh tinh, mua sắm đắp vào người đâu.

Nuôi 4 đứa con ăn học rất tốn kém mà giờ cái gì cũng đắt, tổng thu nhập của 2 vợ chồng chỉ có 17 triệu, chi tiêu hết sức khắt khe mới đủ. Ấy vậy mà tháng nào tôi cũng gửi tiết kiệm online được 2-3 triệu. Nói vậy để thấy khả năng tính toán của tôi rất tốt, đáng tin tưởng, chứ đâu phải dạng có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu đâu. Tôi cũng đã nói với chồng, giải thích đủ lời nhưng anh phớt lờ. Từ lúc đó chồng bắt đầu rút bớt tiền đưa vợ nuôi con.

4 tháng nay chồng không đưa tiền cho vợ, lời bao biện của anh khiến tôi ngã ngửa-1

Từ 4 triệu, anh rút còn 3 triệu, 2 triệu và tháng vừa rồi thì không đưa cho tôi đồng nào nữa. Anh không nói gì, tôi đòi tiền anh cũng không đưa. Thay vào đó, anh mua hết bộ quần áo thể thao này, tới giày da, đồng hồ đeo tay rồi cả nước hoa.

Tôi gọi điện cho mẹ chồng than thở và nhờ bà khuyên bảo chồng tôi, song bà gọi thì chỉ nhận được câu trả lời: "Mẹ mặc kệ chuyện vợ chồng con". Vậy là mẹ chồng không nói thêm gì được nữa.

Tôi nghi ngờ liệu có phải chồng tôi có người khác không? Tự dưng anh làm dáng điệu đà, quan tâm chăm chút quần áo với đồ dùng cá nhân như thế này thật đáng nghi. Nếu thật sự chồng có người khác thì tôi phải làm thế nào? 1 mình với 4 đứa con, bố mẹ 2 bên đều không giúp được gì, tôi phải làm gì để giữ lại bố cho các con đây? Nghĩ tới chuyện đó mà tôi mất ăn mất ngủ.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/4-thang-nay-chong-khong-dua-tien-cho-vo-loi-bao-bien-cua-anh-khien-toi-nga-ngua-d294572.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.