Chồng bỏ mặc vợ vừa sinh con để đi chơi Tết dương lịch với đồng nghiệp

Tôi phản đối, bật khóc thì chồng bảo tôi mau nước mắt, có mỗi 3 ngày chứ nhiều đâu mà cũng khóc.

Tôi vừa cãi nhau với chồng. Tôi không hiểu chồng nghĩ gì khi anh sẵn sàng bỏ mẹ con tôi để đi du lịch với nhóm đồng nghiệp trong kì nghỉ Tết dương lịch này. Tôi vừa sinh được 1 tuần, không có bố mẹ hay bất kỳ ai chăm ở cữ, chỉ dựa vào chồng, thế mà giờ anh sẵn sàng bỏ mặc tôi để đi chơi.

Bố mẹ tôi ở dưới quê đợt này đang bận làm rau bán để kiếm tiền lo Tết. Từ lúc đi lấy chồng tới giờ, tôi chưa giúp được gì cho bố mẹ nên cũng không dám nhờ mẹ lên chăm ở cữ. Thế nên tôi nói dối mẹ là có bà nội cháu chăm sóc rồi. Thực tế, mẹ chồng đau chân nên có lên thành phố chăm cháu được đâu.

Chồng tôi làm văn phòng, công việc của anh cũng không có nhiều do đợt này ít hợp đồng. Lương 8 triệu nhưng trưa có thể tranh thủ chạy về cơm nước cho tôi, chiều cũng được về sớm dọn dẹp nhà cửa và nấu cơm. Thế nên 2 vợ chồng tôi ở lại thành phố chứ không về quê ở cữ. 1 phần cũng vì tôi sợ chồng ở lại 1 mình sẽ sinh hư. Phần còn lại là do chồng muốn gần con, về quê thì nửa tháng anh mới về thăm được 1 lần, đây là con đầu lòng nên chồng muốn được ngắm nhìn và bế ẵm thường xuyên.

Chồng bỏ mặc vợ vừa sinh con để đi chơi Tết dương lịch với đồng nghiệp-1

Chồng bỏ mặc mẹ con tôi để đi chơi với đồng nghiệp. (Ảnh minh họa)

Thế mà nay anh tuyên bố chiều mai sẽ đi Sapa với nhóm đồng nghiệp thân thiết 3 ngày 2 đêm khiến tôi ngớ cả người. Tôi hỏi chồng: "Thế mẹ con em thì sao?". Chồng bảo buổi sáng anh sẽ mua đủ thực phẩm và làm sẵn thức ăn cho tôi ăn trong 3 ngày. Đến bữa thì tôi cắm nồi cơm rồi mang thức ăn trong tủ lạnh ra quay nóng lại là ăn được.

Tôi vừa mới đẻ, người như con tôm lột, còn yếu mà anh để tôi ăn đồ trong tủ 3 ngày liền, chưa kể không ai phụ tôi tắm cho con, ai bế đỡ con buổi tối đây? Tôi phản đối, bật khóc thì chồng bảo tôi mau nước mắt, có mỗi 3 ngày chứ nhiều đâu mà cũng khóc. Chẳng lẽ vắng anh 3 ngày, tôi không sống được à? Rồi chồng còn lấy dẫn chứng nhiều phụ nữ khác sinh đẻ 1 mình, chẳng ai chăm từ đầu tới cuối vẫn có thể tự lo cho bản thân được. Thế mà tôi thì hở chút đã khóc. Anh đã nhờ đặt vé, đặt phòng rồi nên không hủy.

Chẳng lẽ tôi sai? Tôi phải để chồng đi chơi mới là đúng sao? Tại sao anh không để dịp khác đi mà lại đúng đợt vợ đẻ? Tôi buồn vì người chồng vô tâm này quá!

 

Theo Phụ nữ mới

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chong-bo-mac-vo-vua-sinh-con-de-di-choi-tet-duong-lich-voi-dong-nghiep-d294409.html

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.