Bạn trai 3 năm chưa 1 lần chạm môi, tôi thử chủ động thì anh đẩy ra tiết lộ bí mật sốc óc

Hoá ra đây là lý do bao lâu nay bạn trai lảng tránh, không hề trao cho tôi một nụ hôn dù là thoáng qua.

Nam là bạn thân của anh trai tôi từ hồi học cấp 3, mọi người cứ gán ghép tôi và anh là một đôi từ hồi tôi vẫn còn đi học Đại học năm nhất. Tôi cũng quý anh, hay tâm sự và coi như một người anh. Cho đến năm tôi học Đại học năm thứ 3, anh trai tôi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 27. Anh mất, mẹ con tôi như mất đi tất cả. Bố đã bỏ mẹ con tôi đi từ khi tôi mới học cấp 1, vậy mà giờ anh lại theo bố.

Anh trai tôi mất, anh Nam thường xuyên qua nhà động viên, giúp đỡ 2 mẹ con tôi. Anh quan tâm tôi nhiều hơn, lúc nào cũng lo lắng, bảo vệ tôi. Và rồi chúng tôi dính đến nhau như hình với bóng, dù chẳng ai nói lời yêu, xác nhận tình cảm của mình nhưng hiển nhiên đã là một đôi. Nam chiều tôi lắm, anh luôn nhường nhịn, quan tâm tôi từng tí một. Còn tôi thì thấy hạnh phúc, ấm áp khi ở bên người đàn ông này.

Bạn trai 3 năm chưa 1 lần chạm môi, tôi thử chủ động thì anh đẩy ra tiết lộ bí mật sốc óc-1(Ảnh minh họa)

Chúng tôi cứ ở bên nhau bình yên, ít cãi vã và chẳng bao giờ nói lời chia tay. Từ ngày đó đến giờ cũng 3 năm trôi qua, tôi giờ cũng ra trường đi làm ổn định rồi, Nam thì có tuổi. Tôi muốn tính chuyện lâu dài với anh, nhưng Nam là đàn ông chẳng nói gì tôi ngại nên không dám ngỏ lời hay thúc giục. Có thể anh chưa thấy sẵn sàng, hay muốn tôi ổn định hơn một chút nữa.

Đợi anh ngỏ lời cầu hôn nhưng có điều khiến tôi luôn trăn trở rằng 3 năm yêu nhau, Nam chưa từng chạm môi hôn tôi. Mỗi lần ngồi gần nhau, anh đều né tránh va chạm nhất có thể. Tôi không hiểu vì sao Nam yêu mà nhát thế, tại sao anh không dám thể hiện tình cảm của mình hay anh sợ tôi giận, tôi nghĩ anh là người không đàng hoàng?

"Yêu chay" như 2 người bạn mãi tôi thấy nhàm chán và muốn một lần được cảm nhận tình cảm của Nam. Tối ấy, tôi đã uống rượu và gọi Nam đến, anh bức xúc khi thấy tôi dính vào mấy thứ men say này mà quát tháo đưa về nhà. Ngồi sau ôm người đàn ông này, cảm giác thật bình yên đến lạ.

Bạn trai 3 năm chưa 1 lần chạm môi, tôi thử chủ động thì anh đẩy ra tiết lộ bí mật sốc óc-2(Ảnh minh họa)

Và rồi khi anh đưa tôi vào phòng nghỉ, tôi chủ động đặt một nụ hôn nồng thắm lên môi anh, ai dè Nam đẩy tôi ra, gương mặt cau có khó chịu. Không hiểu sao anh lại phản ứng dữ dội thế, tôi chỉ hôn thôi mà. Cho rằng Nam không yêu mình, tôi chất vấn anh. Anh cười hỏi lại tôi: "Em nghĩ anh yêu em ư?".

Ngã ngửa với lời Nam nói, tôi thấy mơ hồ vô cùng. Hỏi lại Nam lần nữa, rằng anh không yêu tôi? Anh gật đầu xác nhận và tiết lộ, 3 năm qua anh ở bên quan tâm, chăm sóc, yêu thương tôi là thật nhưng với tư cách là một người anh trai. Vì lời hứa với anh tôi lúc anh mất, Nam sẽ thay anh trai tôi chăm lo cho tôi và mẹ. Anh coi tôi như em gái, không hơn gì cả. Và Nam chẳng hề yêu tôi, ngược lại anh đang yêu đơn phương một người con gái khác.

Hoá ra đây lý do bao lâu nay Nam lảng tránh tôi, không hề trao cho tôi một nụ hôn dù là thoáng qua. Tất cả chỉ vì lời hứa với người quá cố. Vậy mà bao năm nay tôi cứ lầm tưởng, yêu một người không yêu mình. Nhưng giờ muốn quay đầu cũng không thể vì tôi quá yêu Nam, chẳng biết phải làm thế nào để chấm dứt tình cảm này. Sự lạnh lùng, dứt khoát của Nam khiến tôi thấy sợ hãi vô cùng. Tại sao anh không thể làm bạn trai tôi, tại sao cứ phải là anh trai rồi tỏ vẻ quan tâm, lo lắng như người yêu vậy?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.