Chị hàng xóm bỗng dưng có thai, đến khi bầu 6 tháng thì chị mang "cả gia tài" qua nhờ chồng tôi giúp một việc kỳ quặc

Sống cạnh phòng nhau cả năm rồi mà tôi không biết tên chị hàng xóm. Thế mà đột ngột chị chạy qua cầu xin vợ chồng tôi giúp đỡ.

Vợ chồng chúng tôi lấy nhau đã 4 năm nay, chưa có con, cả hai phải nghỉ việc ở quê để lên thành phố chữa trị hiếm muộn. Chúng tôi thuê phòng trọ ở, sau đó chồng tôi đi chạy xe ôm, còn tôi buôn ve chai. Cả hai dự tính chữa đến khi nào sinh được con thì sẽ về quê.

Dãy trọ chỗ chúng tôi ở có rất nhiều phòng, mọi người chạm mặt nhau suốt ngày nhưng chẳng ai chào hỏi nhau câu nào. Tôi còn không biết tên chị hàng xóm bên cạnh nữa. Khi chị chưa mang bầu thì tối nào cũng có người đàn ông đến ngủ cùng. Thế nhưng từ khi bụng chị to dần thì không thấy anh chàng nào bén mảng đến nữa. Vợ chồng tôi tò mò lắm nhưng chỉ biết đoán linh tinh chứ chẳng ai dám hỏi chuyện bố đứa bé.

Đến khi chị mang bầu khá lớn, chắc phải đến tháng thứ 6 thì qua nhà tôi nhờ giúp đỡ. Chị kể khi biết tin có thai, người yêu đã bỏ, bụng lớn không thể đi làm được nữa, giờ chỉ còn cách về quê nhờ bố mẹ cưu mang. Bố chị rất gia trưởng, nếu biết con gái có con hoang chắc sẽ đuổi đánh chị. Vì vậy chị muốn nhờ chồng tôi giúp đỡ đóng giả là người yêu của chị ấy về ra mắt gia đình. Nhờ anh cứ hứa hẹn với bố mẹ chị chờ chị sinh xong, con cứng cáp thì cưới, để bố mẹ chị yên tâm.

Chị hàng xóm bỗng dưng có thai, đến khi bầu 6 tháng thì chị mang cả gia tài qua nhờ chồng tôi giúp một việc kỳ quặc-1

Chồng tôi bảo gia đình anh ấy có mỗi mình anh là trai, dù tốn bao nhiêu tiền cũng phải sinh bằng được con ruột. (Ảnh minh họa)

Nghe đến đây vợ chồng tôi giật mình, chưa biết phải trả lời thế nào thì chị nói là cả gia tài còn mỗi 2 triệu đồng mong chúng tôi hãy nhận lấy và giúp chị ấy. Nhìn thấy chị đáng thương nên chồng tôi bảo chị về trước, đợi hai vợ chồng bàn tính xem thế nào đã.

Đến khi chị ấy ra khỏi phòng, trong đầu tôi nghĩ ngay đến chuyện nhận con nuôi. Tôi bàn với chồng là nếu chị ấy sinh con ra, hai vợ chồng sẽ xin và sau này sẽ không phải lo lắng chuyện tìm kiếm con nữa.

Chồng tôi bảo gia đình anh ấy có mỗi mình anh là trai, dù tốn bao nhiêu tiền cũng phải sinh bằng được con ruột. Tôi quá mệt mỏi vì chuyện con cái, chạy chữa suốt 3 năm rồi, chẳng biết sau này có sinh được không nữa. Theo mọi người bây giờ tôi phải thuyết phục chồng thế nào để anh ấy chịu nhận con nuôi đây?

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chi-hang-xom-bong-dung-co-thai-den-khi-bau-6-thang-thi-chi-mang-ca-gia-tai-qua-nho-chong-toi-giup-mot-viec-ky-quac-2220212423739728.htm

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.