Chồng bao nuôi gái trẻ, nữ bác sĩ vẫn phải nhắm mắt cho qua vì lý do khó nói

Chứng kiến cảnh chồng bao nuôi nhân tình, ai mà không sôi máu, ai mà không uất hận. Tôi đã thức trắng đêm để nghĩ việc mình nên làm gì tiếp theo.

Hận chồng vì anh ta cặp kè, bao nuôi gái trẻ nhưng tại thời điểm này, tôi vẫn chưa thể dứt khoát với anh ta.

Tôi năm nay 37 tuổi, hiện đang làm bác sỹ nha khoa. Tôi vẫn công tác ở bệnh viện và mở thêm một phòng khám nha khoa tại nhà. Chồng hơn tôi 4 tuổi, anh làm việc ở một công ty xuất nhập khẩu. Chồng tôi là người khôn ngoan, tài giỏi, có nhiều mối quan hệ.

 Anh cũng là người biết nhìn xa trông rộng. Chính anh là người động viên tôi mở phòng khám và là người trực tiếp làm marketing, xây dựng hình ảnh cho phòng khám của tôi. Khách hàng của tôi chủ yếu là do chồng giới thiệu đến. Tôi phải thừa nhận rằng anh là quý nhân phù trợ, giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc.

Chồng bao nuôi gái trẻ, nữ bác sĩ vẫn phải nhắm mắt cho qua vì lý do khó nói-1

Vợ chồng tôi từng chung sống rất hòa hợp. Mọi mâu thuẫn chỉ bắt đầu từ khi mẹ chồng ra sống chung với vợ chồng tôi. (Ảnh minh họa)

Chuyện vợ chồng tôi lẽ ra cứ êm đềm như thế cho đến khi mẹ chồng tôi mắc bệnh, phải ra Hà Nội chữa trị. Từ ngày mẹ chồng ra sống cùng, sinh hoạt trong nhà tôi đảo lộn hết cả. Mẹ chồng tôi vốn đã khó tính, giờ thêm bệnh tật, bà được thể "hành" con dâu. Ban đầu, tôi cũng cố gắng chiều lòng bà. Nhưng sau, đến khi bà đòi hỏi vô lý, quá quắt quá, tôi cũng cãi lại.

Bà mắng tôi bất hiếu rồi bù lu bù loa mắng chồng tôi. Vợ chồng tôi cũng vì chuyện đó mà mặt nặng mày nhẹ với nhau. Chồng tôi bênh mẹ, quay sang trách mắng tôi làm dâu mà bất hiếu, không biết chiều lòng mẹ chồng. Tôi chán nản và thấy cuộc sống bế tắc, ngột ngạt.

Gần đây, tôi thấy chồng tôi hay đi công tác 2-3 ngày liền. Tiền trong tài khoản của anh cũng bị trừ liên tục. Tôi theo dõi thì tá hỏa khi biết anh đang bao nuôi một em sinh viên trẻ đẹp, thích ăn chơi đua đòi. Anh thuê cho cô ta một căn hộ chung cư và mua cho cô ta nhiều đồ hàng hiệu.

Chứng kiến cảnh chồng bao nuôi nhân tình, ai mà không sôi máu, ai mà không uất hận. Tôi đã thức trắng đêm để nghĩ việc mình nên làm gì tiếp theo. Tôi mang chuyện này đến nói rõ với chồng. Ban đầu, anh ta chối đây đẩy, nói rằng tôi vu vạ, đổ oan cho chồng.

Nhưng khi thấy bằng chứng quá rõ ràng, chồng tôi thừa nhận và nói rằng anh ấy làm như vậy vì tôi không phải là con dâu tốt, tình cảm vợ chồng với tôi không còn.

Tôi ép anh phải chấm dứt chuyện bao nuôi, bồ bịch nhưng anh chỉ ngập ngừng nói nước đôi. Thời gian gần đây, tôi thấy anh không đi đêm về hôm như trước. Nhưng thám tử báo với tôi rằng cô nhân tình của anh đã chuyển ra ngoại thành sống và họ vẫn lén lút gặp nhau.

Chồng bao nuôi gái trẻ, nữ bác sĩ vẫn phải nhắm mắt cho qua vì lý do khó nói-2

Tôi ép anh phải chấm dứt chuyện bồ bịch nhưng anh chỉ ngập ngừng nói nước đôi. (Ảnh minh họa)

Tôi nói chuyện này với mẹ chồng và chị chồng. Nào ngờ, họ nói rằng đàn ông ngoại tình, bao nuôi gái trẻ là...chuyện nhỏ. "Đàn ông thành đạt như cậu Thành (chồng tôi) thì kiểu gì cũng có một rổ gái theo. Mợ liệu mà về lo giữ chồng đi. Giờ ly hôn thì thiệt mợ, thiệt các con của mợ chứ thiệt ai", câu nói của chị chồng làm tôi uất ức.

Tôi muốn đâm đơn ly dị chồng nhưng khổ nỗi chồng đang là cộng sự của tôi trong công việc. Nếu giờ ly dị, công việc ở phòng khám của tôi cũng bị ảnh hưởng, thu nhập sẽ giảm sút nhiều. 

Chồng tôi trước mặt vẫn vui vẻ với tôi nhưng sau lưng vẫn qua lại với bồ. Không biết tôi nên dứt khoát ly hôn hay vẫn giả câm giả điếc trước chuyện anh ngoại tình?


Theo Dân Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/chong-bao-nuoi-gai-tre-nu-bac-si-van-phai-nham-mat-cho-qua-vi-ly-do-kho-noi-20201007162341473.htm

nhân tình

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.