Chồng ngang nhiên thuê nhà ở với bồ

Em vừa sinh con xong, anh công khai ở với bồ. Em đã tha thứ nhưng anh vẫn tái diễn.

Hiện tại tâm lý em rất không ổn định, em không biết phải làm thế nào với cuộc hôn nhân của mình. Mong hãy cho em một lời khuyên!

Em năm nay 26 tuổi. Em đã kết hôn được 2 năm và có một cô con gái 9 tháng tuổi. Sau khi sinh con được gần 2 tháng, em biết chuyện chồng mình có bồ. Em đã rất đau lòng và suy sụp tinh thần nặng nề. Kinh khủng hơn là chồng em và người phụ nữ kia đã quan hệ rất công khai sau khi em biết chuyện bất chấp thái độ của em.

Không ai có thể hiểu hết được nỗi đau mà em đã phải trải qua trong thời gian đó, thật sự tồi tệ. Em đã khuyên chồng quay về và em sẽ tha thứ tất cả lỗi lầm của anh ấy nhưng không anh vẫn thản nhiên quan hệ với người phụ nữ ấy và còn thuê nhà để 2 người chung sống. Khi không thể chịu đựng được, em đã dọn về nhà ngoại ở gần 2 tháng. Em đã từng nghĩ mình sẽ một mình nuôi con và sẽ ly hôn. Nhưng khi em quyết định như vậy thì anh lại xin lỗi và hứa sẽ chấm dứt với cô gái kia. Em vì thương con quá nhỏ và cũng vì còn yêu anh đã chấp nhận và tha thứ.

Chồng ngang nhiên thuê nhà ở với bồ - 1

Chồng em và người tình công khai cặp bồ với nhau, thậm chí họ còn thuê nhà ở cùng nhau khiến em rất đau lòng (Ảnh minh họa)

Bây giờ con gái em đã 9 tháng, em vẫn ở nhà chăm con. Em những tưởng anh đã hối hận thật sự nhưng không anh vẫn thường nhắn tin và gọi điện cho cô gái đó. Khi em hỏi thì anh nói 2 người chỉ là bạn, giữa 2 người bây giờ không còn gì nữa. Nhưng em biết anh vẫn yêu cô ta và cô ta cũng vậy. Mặc dù cô ta giờ đã nhận ra anh không xứng đáng với cô ta vì anh cũng đã lừa dối cô ta quá nhiều. Nhưng với em bây giờ cuộc sống quá phức tạp, em không thể quên được những gì 2 người đó đã đối xử với em.

Em không thể quên được. Em rất thương con và mong muốn con có 1 gia đình đầy đủ nhưng em cũng không thể sống với 1 người không yêu thương mình và luôn nghĩ tới 1 người phụ nữ khác. Em đang rất băn khoăn có nên sống tiếp cuộc sống này với chồng hay không? Mong cho em một lời khuyên!

Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.