Chồng nói bị rơi ví mất cả 10 triệu trong đó, mấy ngày sau, chị lao công trong khu phố mang trả nhưng lại nói vị trí nhặt được khiến tôi choáng váng

Nhận lại ví, tôi vui mừng khôn xiết. Không ngờ chị lao công lại tiết lộ về chỗ mà mình nhặt được.

Tôi đang rất hoang mang và thiếu bình tĩnh. Vợ chồng sống cùng nhau lâu như vậy, không ngờ chồng tôi vẫn phản bội vợ.

Tôi mới sinh con thứ 2 được 5 tháng. Trong mắt mọi người, đến thời điểm hiện tại, gia đình chúng tôi chính là một gia đình kiểu mẫu. Chồng tôi kiếm ra tiền, hai vợ chồng lại có cả nếp cả tẻ. Bản thân tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày mình phải nghi ngờ chồng thế này.

Chồng tôi làm chủ một công ty. Vì thế khi ra bên ngoài, anh có nhiều cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ người khác giới. Tôi bận bịu con cái, không thể lúc nào cũng kiểm soát mọi hành động của chồng. Chỉ thấy anh cũng quan tâm gia đình và con cái.

Hôm qua khi về nhà, chồng tôi than thở nói mình bị mất ví. Thấy anh tiếc số tiền 10 triệu và giấy tờ bên trong, tôi còn khuyên: "Thôi, của đi thay người. Mình không bị cướp là may rồi. Giấy tờ thì tranh thủ lúc nào có thời gian, anh đi làm lại là xong".

Chồng nói bị rơi ví mất cả 10 triệu trong đó, mấy ngày sau, chị lao công trong khu phố mang trả nhưng lại nói vị trí nhặt được khiến tôi choáng váng-1

Điều đáng thất vọng là chồng tôi nói mình đi ngược với cung đường có nhà nghỉ kia. (Ảnh minh họa)

Cứ nghĩ mọi chuyện đơn giản là như vậy. Không ngờ sáng nay, khi tôi ra khỏi nhà thì gặp được chị lao công phụ trách dọn dẹp khu này. Bình thường tôi hay nói chuyện với chị nên cả hai cũng có quen biết. Vừa thấy tôi, chị liền vẫy tay gọi. Sau đó, chị đưa cho tôi chiếc ví rồi bảo: "Chị nhặt được ngay trong sảnh nhà nghỉ đầu phố. Định đưa cho người ta thì mở ví ra nhìn thấy người trong chứng minh thư là chồng em. Chị cầm về đưa em luôn".

Sau khi chị ấy rời đi, tôi cứ băn khoăn mãi. Dạo này đúng là chuyện vợ chồng của chúng tôi thưa thớt hẳn. Hơn nữa tôi mới sinh con xong, cơ thể cũng không được săn chắc như trước kia. Nghĩ cả buổi sáng, tôi quyết định gọi chồng về nói chuyện.

Nhìn thấy chiếc ví, chồng tôi lúng túng hỏi tôi đã tìm thấy ở đâu? Tôi chưa vội trả lời mà hỏi ngày hôm qua anh đã đi qua nơi nào. Điều đáng thất vọng là chồng tôi nói mình chỉ đi từ công ty về nhà mà không tạt ngang tạt ngửa đâu.

Nhà nghỉ kia thì ngay đầu phố, nhưng nếu chồng tôi chỉ đi qua thì rơi trên đường thôi, sao lại rơi hẳn bên trong sảnh, nơi để xe của nhà nghỉ?

Có điều chỉ bấy nhiêu cũng không đủ kết tội chồng tôi. Anh nói tôi đã suy diễn quá nhiều, còn thề không làm gì có lỗi với vợ. Tôi không tin, nhưng lại sợ nếu tiếp tục điều tra, tôi sẽ càng bị tổn thương hơn. Mọi người có thể cho tôi lời khuyên được không ạ, tại sao chồng tôi vào nhà nghỉ mà không chịu nhận chứ?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-noi-bi-roi-vi-mat-ca-10-trieu-trong-do-may-ngay-sau-chi-lao-cong-trong-khu-pho-mang-tra-nhung-lai-noi-vi-tri-nhat-duoc-khien-toi-choang-vang-162201709103451618.htm

rơi ví

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.