Cô gái lạ mặt cầm 1 tỷ đến yêu cầu "bán chồng", tôi đồng ý ngay nhưng 3 ngày sau nhắn tin này khiến cô ta trả chồng ngay lập tức

Xem điện thoại, tôi giật mình thấy tình địch trả lời: "Tôi trả chồng cho chị đấy, chị chuyển trả tôi 1 tỷ", còn chồng thì ôm đồ về nhà van xin tôi tha thứ và chấp nhận anh.

Người ta thường trêu nhau "chồng là cái thứ bán không ai mua, cho không ai lấy, vậy mà hở ra cái là mất". Kể ra câu đó cũng đúng. Lão chồng tôi là HLV thể hình nên cũng 6 múi, cơ bắp, to cao. Nói chung là ngoại hình ổn, nhưng lại rất kẹt xỉ, xấu tính. Tưởng lão không ma nào nó thèm ấy vậy một ngày đẹp trời có cô gái trẻ đẹp 22 tuổi đến tìm tôi.

Cô ấy thẳng thừng đề nghị tôi "bán chồng" với giá 1 tỷ. Ngoài ra, mỗi tháng cô ấy sẽ chu cấp cho con của chồng tôi 10 triệu đến năm 18 tuổi. Tôi bất ngờ khi cô ta giới thiệu là bồ của chồng, lại đi mua chồng trong khi cô ta vẫn còn trẻ, nhà có điều kiện thì thiếu gì gã trai độc thân xin chết. Vậy mà chẳng hiểu sao chồng tôi thả thính kiểu gì mà cô ta lại si mê đến vậy.

Cô gái lạ mặt cầm 1 tỷ đến yêu cầu bán chồng, tôi đồng ý ngay nhưng 3 ngày sau nhắn tin này khiến cô ta trả chồng ngay lập tức-1(Ảnh minh họa)

Cân nhắc một lúc, tôi chấp nhận bán chồng. Thử xem ngoài tôi ra còn có ai sống nổi, yêu nổi lão không hay chỉ là nhất thời. Bất ngờ trước lời chấp thuận của tôi, chồng bảo tôi suy nghĩ lại đi nhưng tôi vẫn kiên quyết. Lão đã có tính lăng nhăng thì dù có ở với tôi vẫn lén bồ bịch mà thôi. Kiểu người như vậy trước sau gì cũng ly hôn, thôi thì ly hôn trước cho rảnh nợ, lấy món tiền kia nuôi con sẽ tốt hơn nhờ cậy vào chồng.

Ngầm thích nhau từ lâu, chồng tôi không đắn đo gì mà dọn đồ qua nhà tình nhân ở luôn. Hai hôm không có chồng tôi thấy khá thoải mái, nhưng thực sự thì vẫn ghen, khó chịu khi chồng đến với cô bé kia. Tối ngồi chẳng biết làm gì, tôi liền nhắn tin cho tình địch với nội dung: "Chồng chị lười tắm giặt lắm, đã vậy còn bị hôi nách, tháng may ra mới tắm 2 lần nên người bị ghẻ. Chắc mọi khi gặp em là anh ấy cố gắng sạch sẽ lắm rồi. Về ở chung em tắm cho chồng chị thường xuyên nhé".

Bóc phốt tính xấu của chồng với nhân tình xem cô ta có chịu được không. Chứ tôi nhiều khi phải cách ly chồng, ngủ riêng vì mùi cơ thể của anh. Ấy vậy mà hơn một tiếng sau tôi đã thấy chồng xách đồ về nhà với bộ dạng thất thểu van xin tôi: "Anh bị cô ấy đuổi ra khỏi nhà rồi, vợ cho anh vào nhà ngủ. Anh không dám thả thính gái nữa đâu". Tôi lắc đầu làm kiêu, không cho chồng vào nhà anh cứ ngồi cổng đợi.

Vào nhà xem điện thoại, tôi giật mình thấy tin nhắn của tình địch: "Tôi trả chồng cho chị đấy, chị chuyển trả tôi 1 tỷ. Tôi là người sạch sẽ, không thể chấp nhận nổi gã chồng lười tắm, hôi rình, bộ quần áo mặc cả tháng, người thì ghẻ lở phát tởm". Tôi cười và không ngờ tin nhắn vui đùa của mình lại khiến chồng bị bồ xa lánh, phải về nhà cầu xin tôi cho anh được trở về thế này.

Cô gái lạ mặt cầm 1 tỷ đến yêu cầu bán chồng, tôi đồng ý ngay nhưng 3 ngày sau nhắn tin này khiến cô ta trả chồng ngay lập tức-2(Ảnh minh họa)

Sáng hôm sau ra mở cổng thấy chồng ngủ ở ngoài đó, thương anh tôi cho chồng vào nhà và không quên dằn mặt chồng. Tưởng chồng được gái theo đuổi thế nào, hóa ra cũng chỉ là cái mẽ bên ngoài. Đến khi cô nào nhìn thấy anh cởi đồ thì hốt hoảng bỏ chạy, chỉ có tôi, tôi mới chịu được cái con người bẩn thỉu, kẹt xỉ này thôi.

Không muốn liên quan gì tới cô gái kia, tôi chuyển lại 1 tỷ cho cô ta. Có thêm 1 tỷ cũng tốt nhưng các con tôi sẽ thiếu bố, tôi sẽ mất chồng, hơn nữa tôi còn một khoản tiết kiệm bằng đúng số tiền nhân tình mua chồng, đây là khoản tiền bố mẹ cho riêng tôi sau khi hai người bán mảnh đất ở quê. Trên thưc tế, tôi không thiếu thốn tiền bạc, vì tính xấu của chồng tôi cũng chưa nói với anh. Cô nhân tình cảm ơn tôi rối rít và nhờ tôi giữ chồng cho thật chắc đừng để lão làm khổ chị em nào nữa. Tôi cười, vì mình cũng dạy được chồng và tình địch của anh một cách dễ dàng. 

Chồng tôi bẩn, lười tắm thật nhưng không đến mức ghẻ. Chẳng qua mấy hôm trước lão bị dị ứng bề bề, trước khi trao chồng cho cô gái trẻ đó, tôi đã làm nem rán có thịt bề bề xay. Lão ăn dị ứng, nổi mụn khắp người đến mức gãi toét cả da. Nhân cơ hội đó tôi dọa cô bồ kia lão bị ghẻ thật, ai ngờ cô ta tin và lão chồng cũng tin. Bây giờ thì lão sợ ghẻ, chịu khó tắm giặt hơn. Đấy chị em ạ, muốn trị chồng, trị bồ của chồng phải dùng chiêu chứ cách tranh giành chồng thì không ăn thua.

(thuytien...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


tâm sự chuyện ngoại tình

lăng nhăng

bồ của chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.