Con nguy kịch chồng vẫn dẫn bồ đi chơi, tôi lẳng lặng làm điều khiến anh ta ôm hận

Tôi bảo anh hủy chuyến công tác để ở nhà với con. Anh không nghe, kiên quyết nói đã hẹn đối tác, nếu hủy sẽ thiệt hại số tiền lớn.

Bây giờ chuyện đã xong xuôi rồi tôi mới có thời gian ngồi viết vài dòng chia sẻ cho mọi người về câu chuyện của mình. Cảm ơn mọi người đã đọc!

Tôi và chồng đến với nhau, trong tay có đúng 1 cây vàng làm vốn. Trong đó thì có tới 9 chỉ vàng là vàng hồi môn của tôi. Còn lại 1 chỉ do mẹ chồng trao tặng hôm cưới. 

Cứ thế chúng tôi vượt qua bao khó khăn, cực nhọc để có được cơ ngơi ngày hôm nay. Đồng thời tôi và chồng cũng sinh được 2 đứa con, nếp tẻ đủ cả. Ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ chúng tôi lắm. Nhưng 5 tháng trước tôi lại phát hiện chồng mình ngoại tình. Chính là cô ả lễ tân mới làm trong công ty.

Con nguy kịch chồng vẫn dẫn bồ đi chơi, tôi lẳng lặng làm điều khiến anh ta ôm hận-1

Nhưng 5 tháng trước tôi lại phát hiện chồng mình ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Đây là công ty tôi và chồng cố công gây dựng, anh đứng tên sở hữu và chịu trách nhiệm chính. Nhưng tôi cũng là phó giám đốc, có quyền quyết định khá nhiều vấn đề. Dù quy mô công ty của chúng tôi không lớn nhưng đang trên đà phát triển, tương lai chắc chắn sẽ không dừng lại ở đây.

Chuyện đàn ông có chút tiền trong người rồi hoa lá bên ngoài tôi đâu còn hiếm lạ. Thú thật tôi vốn ngầm chấp nhận chuyện chồng “bóc bánh” bên ngoài. Nhưng cặp kè dính líu đến tình cảm là chuyện không bao giờ được phép. Khi biết anh với cô lễ tân lén lút, tôi đã bóng gió ám chỉ để anh tự giác chấm dứt. Song anh chỉ hứa suông ngoài miệng, sau lưng tôi thậm chí còn chuẩn bị mua nhà cho cô ta. Trong bụng biết rõ cô ta cặp với chồng mình, ngày ngày đi làm vẫn phải tỏ ra chẳng có chuyện gì để giữ mặt mũi cho chồng ở công ty, có ai hiểu cho tâm trạng của tôi không?

Sau đó không lâu, con trai út của tôi trong lúc đi chơi với bạn thì bị ngã xe. Thằng bé nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Trước đó 1 ngày chồng tôi báo phải đi công tác, em lễ tân kia đồng thời xin nghỉ vài ngày về quê vì mẹ ốm. Tôi đã ngờ ngợ, điều tra thì biết chồng đi công tác là phụ, chủ yếu là dắt người tình đi du lịch, mua sắm. 

Tôi bảo anh hủy chuyến công tác để ở nhà với con. Anh không nghe, kiên quyết nói đã hẹn đối tác, nếu hủy sẽ thiệt hại số tiền lớn. Tôi khóc rất nhiều song anh vẫn không lay chuyển, thậm chí còn chẳng vào viện nhìn con một cái. Anh bảo con đang hôn mê, có tỉnh táo đâu, gặp để làm gì. 

Nhìn anh ta dứt khoát xách hành lý đi, trong lòng tôi đã có quyết định của riêng mình. Tôi có thể chấp nhận được chồng vui chơi bên ngoài với điều kiện đối với anh gia đình vẫn phải là số 1. Nhưng anh đã khiến tôi quá thất vọng. Vậy cũng đừng trách tôi tàn nhẫn!

10 ngày sau anh ta mới về, hỉ hả sau kỳ nghỉ thỏa mãn với nhân tình. Nhưng đón chờ anh ta là công ty đang lâm vào khủng hoảng. Hợp đồng trước đó đã kí với đối tác bỗng xuất hiện vấn đề, phía công ty chúng tôi chưa được lợi lộc gì còn phải bồi thường số tiền lớn. Thực ra đối tác đó là người bạn tôi thân quen, sau khi biết chuyện đã tình nguyện “bắt tay” với tôi.

Trong 10 ngày anh ta đi, tôi cũng sử dụng tối đa quyền hạn của mình để xuất vốn đầu tư nhưng đều đầu tư vào những hạng mục nhìn là biết sẽ thua lỗ. Đồng thời tôi tìm mọi cách chính đáng để gom tiền mặt và rút tiền từ quỹ của công ty. Tóm lại chỉ trong đúng 10 ngày, công ty mà anh ta làm chủ đã đứng trên bờ vực phá sản, ngân quỹ rỗng tuếch. 

Con nguy kịch chồng vẫn dẫn bồ đi chơi, tôi lẳng lặng làm điều khiến anh ta ôm hận-2

Bước ra khỏi tòa, anh ta thành kẻ tay trắng. (Ảnh minh họa)

Tôi ném vào mặt anh ta tờ đơn ly hôn kèm vô số bằng chứng anh ta ngoại tình. Bước ra khỏi tòa, anh ta thành kẻ tay trắng. 2 con tôi nuôi, công ty đang hấp hối, bất động sản còn lại bán đi bù lỗ cho công ty là vừa. 

Chồng cũ tôi tay trắng, chẳng còn cô ả nào muốn ở cạnh anh ta nữa. Giờ thì anh ta phải xin đi làm nhân viên quèn ở một công ty khác. Vẫn liên lạc chửi bới, oán hận tôi đấy nhưng anh ta có cái quyền ấy sao?

 

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-nguy-kich-chong-van-dan-bo-di-choi-toi-lang-lang-lam-dieu-khien-anh-ta-om-han-512020254121744514.htm

nhân tình

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.