Để cưới được người vợ xinh đẹp, tôi đã phải cầu hôn bằng mảnh đất 5 tỷ, thế nhưng đêm tân hôn cô ấy giáng cho tôi một đòn trí mạng

Đêm tân hôn tôi đã nằm sẵn chờ đợi vợ, thế nhưng cô ấy lại ngăn cản tôi làm chuyện ấy, lý do đưa ra khiến tôi đứng hình.

Thy học cùng khóa với tôi, là cô gái đẹp nhất trường, có nhiều chàng trai theo đuổi. Nhưng chẳng ai lọt vào mắt xanh của cô ấy mà chỉ có đại gia lắm tiền mới xứng với Thy.

Cách đây 4 tháng, tôi bất ngờ gặp lại Thy, cô ấy vẫn đẹp như xưa. Khi biết cô ấy chưa có gia đình và chưa có bạn trai, tôi rất vui và quyết tâm cưa đổ người đẹp làm vợ. Không còn là chàng sinh viên nghèo và xấu xí như trước nữa. Bây giờ tôi có công việc lương cao, lại phong độ, có nhiều người con gái khát khao được lấy làm chồng.

Tôi tự tin đến với Thy và chủ động tỏ tình. Phải mất 3 tháng theo đuổi đầu từ vào tình yêu, tôi mới tán đổ được bạn gái.

Khi tôi ngỏ lời cầu hôn, Thy từ chối, nói là chỉ muốn hai đứa dừng lại ở tình yêu, bởi cô ấy không muốn lấy chồng.

Vì quá say mê vẻ đẹp của cô ấy, tôi quyết lấy được người đẹp bằng mọi giá. Tôi đã sang tên mảnh đất trị giá 5 tỷ cho Thy. Trước sự hào phóng không tính toán đó, cô ấy đã cảm nhận được sự chân thành của tôi và đồng ý cưới.

Để cưới được người vợ xinh đẹp, tôi đã phải cầu hôn bằng mảnh đất 5 tỷ, thế nhưng đêm tân hôn cô ấy giáng cho tôi một đòn trí mạng-1

Tôi gằn giọng hỏi Thy đã qua tay bao nhiêu người đàn ông? (Ảnh minh họa)

Tưởng sẽ có đêm tân hôn trọn vẹn bên người vợ xinh đẹp, nào ngờ cô ấy không cho tôi quan hệ. Tôi choáng váng khi Thy nói sự thật, cô ấy mắc bệnh herpes sinh dục, đang chữa trị nên không muốn quan hệ vợ chồng lúc này.

Tôi nằm vật ra giường, chán nản tuyệt vọng, tưởng lấy được người đẹp nào ngờ chỉ có cái mặt đẹp, còn bên trong hư hỏng hết cả rồi. Tôi gằn giọng hỏi Thy đã qua tay bao nhiêu người đàn ông? Cô ấy sụt sịt khóc, cầu xin tôi tha thứ và hứa sau này sẽ là người vợ tốt như tôi mong muốn.

Buổi đêm khi vợ ngủ say, tôi đã dùng ngón tay của Thy để mở khóa điện thoại. Tôi sốc khi cô ấy đang tham gia vào một nhóm chat không lành mạnh. Nhìn những hình ảnh vợ hở hang lưu lại trên điện thoại mà tôi tái mặt. Không ngờ cô ấy có lối sống đáng sợ đến vậy.

Theo mọi người tôi có nên bỏ qua quá khứ và đào tạo vợ trở thành người vợ tốt không? Và có nên lấy lại mảnh đất đã dùng làm quà cầu hôn kia?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/de-cuoi-duoc-nguoi-vo-xinh-dep-toi-da-phai-cau-hon-bang-manh-dat-5-ty-the-nhung-dem-tan-hon-co-ay-giang-cho-toi-mot-don-tri-mang-222021210195520284.htm

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.