Để xứng đôi với chồng, tôi lén lút đi phẫu thuật thẩm mỹ, nào ngờ lại khiến gia đình có nguy cơ tan nát

Cứ nghĩ khi có được nhan sắc xinh đẹp thì sẽ được chồng yêu chiều hơn, nào ngờ phản ứng của anh khiến tôi hối hận vô cùng.

Tôi là cô gái có nhan sắc bình thường nhưng lại yêu được anh chàng có ngoại hình khá đẹp trai, khiến rất nhiều bạn bè tôi phải ghen tị.

Ngày tôi về ra mắt nhà chồng tương lai, bố mẹ anh ấy không thích tôi vì họ chê xấu, không tương xứng với chồng. Nhưng anh vẫn kiên quyết cưới tôi làm vợ nên chẳng ai có thể ngăn cản nổi.

Sau khi sinh hai đứa con tôi gầy và xấu đi rất nhiều, đến nỗi đi cùng với mẹ chồng mà người ta còn bảo là hai chị em. Nhiều lúc tôi than với chồng rằng nhan sắc xuống cấp nên đi ra đường, tôi không dám bỏ khẩu trang. Nhưng anh bảo nếu muốn lấy gái đẹp thì sẽ không lấy tôi, anh cần một người vợ hiền thục chịu thương chịu khó và biết vun vén gia đình như tôi. Còn những thứ khác anh không quan tâm.

Dù chồng nói thế nào đi nữa, tôi cũng cảm thấy không tự tin đối mặt với mọi người. Sau nhiều đêm suy nghĩ tôi quyết định xin phép chồng về quê ngoại ở chơi (quê ngoại cách nhà tôi gần 400 cây số). Lúc đầu chồng không đồng ý nhưng trước sự nài nỉ của tôi anh ấy đành phải chấp nhận.

Vì tôi làm việc tự do nên sau khi sinh con nghỉ làm luôn, chắc đợi khi nào hai đứa đi mẫu giáo thì mới đi làm việc tiếp. Chính vì thế sau khi về quê ngoại, tôi gửi con cho ông bà chăm còn mình thì thảnh thơi đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Để xứng đôi với chồng, tôi lén lút đi phẫu thuật thẩm mỹ, nào ngờ lại khiến gia đình có nguy cơ tan nát-1

Sau khi tôi cười nói thì chồng sa sầm mặt lại lao đến hỏi tôi lấy tiền đâu ra để đập mặt đi làm lại? (Ảnh minh họa)

Thời gian đó, chồng liên tục gọi điện bắt tôi về. Nhưng các vết phẫu thuật chưa lành hẳn nên tôi tìm đủ mọi lý do trì hoãn để được ở lại. Sau khi cắt mí mắt, nâng mũi và độn cằm, trông mặt tôi xinh đẹp hơn trước rất nhiều nên tôi tự tin về gặp chồng.

Ngờ đâu khi nhìn thấy tôi, chồng sa sầm mặt lại hỏi tôi lấy tiền đâu ra để phẫu thuật thẩm mỹ? Tôi sợ hãi nói là không muốn xấu xí nên đã lấy hết toàn bộ tiền tiết kiệm của gia đình để đi làm đẹp. Tôi hứa sang năm sẽ đi làm để bù đắp lại số tiền đã lấy.

Chồng lao vào túm áo tôi mà quát: "Tôi đã bảo là không cần vợ đẹp rồi, sao cô không hiểu tôi vậy hả? Nếu trong vòng một tháng cô không hoàn lại số tiền 400 triệu đồng cho tôi thì cút ra đường ngay lập tức ".

Một tuần nay chồng không về nhà ngủ, anh bảo chỉ khi nào tôi hoàn lại số tiền đó thì mới nói chuyện tiếp. Tôi gọi điện cầu cứu bố mẹ đẻ nhưng bố bảo không có tiền, cũng chẳng vay mượn được ai nhiều tiền như thế. Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao đây?

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/de-xung-doi-voi-chong-toi-len-lut-di-phau-thuat-tham-my-nao-ngo-lai-khien-gia-dinh-co-nguy-co-tan-nat-162210601183447093.htm

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.