Hết cữ chồng vẫn kiêng không đụng vào bà đẻ vì "sợ đen", một đêm tôi làm liều thì chết sững với cơ thể không lành lặn của anh

Chăn vừa lật ra tôi đã sững người nhìn thấy cơ thể không lành lặn của anh. Trời đất ơi, sao chồng tôi lại biến dạng ghê rợn thế này?

Chồng tôi là dân kinh doanh, anh kiêng kỵ nhiều thứ để làm ăn thuận lợi kể cả chuyện chăn gối. Không bao giờ chồng chịu "trả bài" vào mồng 1 hay hôm Rằm vì sợ xui cả tháng. Tôi bầu bí, rồi đẻ xong chồng vẫn kiêng.

Tính từ ngày sinh bé đến nay chồng không chịu gần gũi tôi 11 tháng rồi. Nhiều khi muốn hâm nóng tình cảm vợ chồng thì anh gạt phắt đi lấy lý do: "Đụng vào bà đẻ đen lắm. Tháng này anh làm ăn đang khó khăn". Vậy là tôi lại thôi, nhưng chẳng lẽ anh cứ kiêng mãi thế sao? Hay sau thời gian kiêng "chuyện ấy" chồng tôi hết hứng thú với vợ rồi?

Hết cữ chồng vẫn kiêng không đụng vào bà đẻ vì sợ đen, một đêm tôi làm liều thì chết sững với cơ thể không lành lặn của anh-1(Ảnh minh họa)

Nghi ngờ về tình cảm, sự thủy chung và cả sức khỏe của anh nữa tôi tính kế làm liều. Tối đó, con vừa ngủ, chồng vẫn ngồi xem điện thoại, tôi đánh úp anh bằng làm liều. Thế nhưng chăn vừa lật ra, tôi đã sững người nhìn thấy cơ thể không lành lặn của anh. 

Trời đất ơi, từ bao giờ chồng tôi có vết bỏng to bằng bàn tay ở phía đùi phải thế này? Vết bỏng này không hề nhẹ mà chồng lại giấu tôi. Bị "đột kích" bất ngờ chồng kéo vội chăn lên mà bực tức quát tôi tự ý đụng chạm đến anh. Tôi hỏi về vết bỏng, anh chỉ trả lời bâng quơ do 7 tháng trước chồng đi công tác, sơ ý làm đổ cốc nước nóng vào đùi nên bị bỏng thôi. Anh ở đó 3 tháng nên vết bỏng đã kịp lành trước kia về nhà.

Chồng nói thêm, do sợ tôi nghĩ ngợi về vết bỏng nên giấu. Vết bỏng này khiến anh tự ti không dám gần vợ, nó khiến anh không thoải mái. Còn chuyện anh kiêng đụng chạm vì sợ đen là thật. Chồng càng nói, tôi càng hoài nghi và nghĩ anh đang che giấu điều gì sau vết bỏng này.

Sự tò mò thôi thúc tôi tìm hiểu mọi chuyện, tôi tìm gặp đồng nghiệp của anh và hỏi về chuyến công tác 7 tháng trước. Anh ta nói, chuyến đi đó chỉ có chồng tôi và cô Hà - thư ký của anh đi cùng nhau thôi. Vậy mà chồng không hề nhắc gì đến Hà và nói dối tôi đi cùng đồng nghiệp nam. 

Hết cữ chồng vẫn kiêng không đụng vào bà đẻ vì sợ đen, một đêm tôi làm liều thì chết sững với cơ thể không lành lặn của anh-2(Ảnh minh họa)

Tìm đến cô thư ký kia, tôi hỏi về vết bỏng của chồng trong lần 2 người đi công tác, anh điều trị bao lâu. Cô ta cười trơ trẽn tiết lộ với tôi: "Thực ra vết bỏng đó là do em gây ra đấy. Lần đó em và chồng chị cãi nhau, em sơ ý làm đổ bát canh nóng hổi vào đùi anh ấy nên anh ấy mới bị bỏng. 3 tháng đó chúng em đã ở bên nhau, nhưng không hạnh phúc nên chia tay ngay khi về Hà Nội. Giờ em đã có người yêu mới rồi, không liên quan đến chồng chị. Chồng chị, chị giữ, đừng tìm em!".

Chết sững với những lời cô ta chia sẻ một cách thản nhiên không day dứt, tôi không ngờ chồng lại có bồ, lén lút qua lại với người phụ nữ khác trong thời điểm tôi vừa mới sinh con. Anh lừa dối tôi để ở bên người đàn bà này nhưng kết cục 2 người đó vẫn chia tay. Thì ra chồng kiêng chuyện vợ chồng chỉ vì anh sợ tôi phát hiện ra vết bỏng, biết được bí mật của anh.

Về nhà, tôi thu dọn hành lý đưa con về ngoại và để lại mảnh giấy cho chồng với dòng chữ: "Cô thư ký của anh đã cho em biết sự thật về vết bỏng trên đùi anh rồi. Anh diễn giỏi lắm, còn em thì không làm được". Bỏ về ngoại, tôi buồn, đau đớn tột cùng dù mọi chuyện đã qua rồi. Cảm giác chồng ngoại tình như vừa mới xảy ra khiến tôi không thể chấp nhận được. Người đàn ông tôi tin tưởng, đặt nhiều hi vọng lại là kẻ dối trá, tệ bạc như vậy? Tôi có nên ly hôn anh ta hay không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.