Không chịu dùng sextoy, bị chồng "cấm vận"

Trông thấy thứ dụng cụ kinh khủng ấy, tôi gay gắt phản đối. Không thể hình dung nổi, chồng sờ sờ bên cạnh, sao phải tự thỏa mãn bằng loại đồ chơi vô tri vô giác ấy?

Trông thấy thứ dụng cụ kinh khủng ấy, tôi gay gắt phản đối. Không thể hìnhdung nổi, chồng sờ sờ bên cạnh, sao phải tự thỏa mãn bằng loại đồ chơi vôtri vô giác ấy?

Trong dịp kỷ niệm ba năm ngày cưới, anh úp úp mở mở, hứa hẹn sẽ tặng tôi mộtmón quà thật đặc biệt. Lúc đón nhận đồ vật mà chồng kỹ lưỡng chuẩn bị chomình, tôi vô cùng hồi hộp. Ngờ đâu, mở ra lại là dụng cụ sextoy, chuyên dànhcho các quý bà, quý cô có nhu cầu “tự sướng”. Tôi thực không hiểu, mục đíchcủa lần tặng quà này là gì? 

Không chịu dùng sextoy, bị chồng "cấm vận"

Ảnh minh họa

Kể từ lúc kết hôn tới nay,đời sống tình dục của vợ chồng tôi vẫn bình thường, dù rằng phải mất cả nămtrời, tôi mới bắt đầu cảm nhận được niềm hạnh phúc khi “lên đỉnh”. Để cóđược điều ấy, tôi đã khá lao tâm khổ tứ, học hỏi từ bạn bè lẫn tài liệu, rồidần dần hoàn thiện mình hơn. Ngược lại, đức lang quân tỏ ra khá sành sỏitrong “chuyện giường chiếu”. Mỗi lần “lâm trận”, anh chuẩn bị kỹ càng vàluôn chú ý tới phản ứng của vợ.

Cho đến nay, chất lượng “yêu”của chúng tôi đã khá hoàn hảo. Tôi không cần phải sử dụng chiêu này, trò nọhay nhờ tới sự giúp đỡ của bất cứ thứ gì để đạt cực khoái. Nhưng giờ thì tôimới vỡ lẽ, mọi nỗ lực của mình đều là công cốc. Anh ấy vẫn chưa thỏa mãn vớiphản ứng lúc làm tình của vợ, nên quyết tâm tậu sextoy để tôi sử dụng.

Trông thấy thứ dụng cụ kinhkhủng ấy, tôi gay gắt phản đối. Không thể hình dung nổi, chồng sờ sờ bêncạnh, sao phải tự thỏa mãn bằng loại đồ chơi vô tri vô giác ấy? Thật chẳngngờ, chồng tôi tỏ vẻ tức giận và thất vọng vì bị vợ khước từ. Kể từ đó, anhtỏ ra thờ ơ với chuyện “lên giường”, khiến đời sống chăn gối trở nên nguộilạnh. Tôi biết nguyên nhân là vì đâu. Nhưng không đời nào tôi đáp ứng chuyệnngớ ngẩn ấy. Phải làm sao để đả thông tư tưởng cho chồng và giúp cuộc sốngtình dục của chúng tôi trở lại như xưa?

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.