Mất mặt vì vợ có máu Hoạn Thư

Cô ấy ghen, lên facebook chửi bới bạn bè trong lớp. Tôi thật nhục nhã với cách cư xử của vợ và mẹ vợ, những lời nói tục tĩu, lăng mạ, đe dọa, làm nhục tôi trước mọi người. Hai mẹ con cô ấy nói "Nếu không ở được thì bỏ".

Tôi là người đàn ông không thành đạt, ít nhất đến lúc này, năm nay 28 tuổi, một vợ, một con trai dễ thương, vợ kém 8 tuổi.

Chúng tôi yêu và cưới nhau khi tôi đang là sinh viên, cô ấy là con gái một người bạn của mẹ. Được sư giới thiệu của 2 bà mẹ, yêu nhau và cưới chừng một năm sau đó.

Trước khi cưới tôi không nghĩ cô ấy có máu Hoạn Thư như thế, người đàn bà nào cũng ghen nhưng phải có cơ sở, không được mù quáng để tan vỡ hạnh phúc gia đình, làm ảnh hưởng trực tiếp tới tình cảm vợ chồng, ảnh hưởng đến danh dự và hơn hết là niềm tin dành cho nhau.



Tôi đã nói với vợ nhiều lần như thế. Cô ấy nghe, chưa bao giờ hiểu, cũng có lẽ chẳng thèm hiểu, thường xuyên ghen vô cớ, chửi bới, gọi điện cho những người bạn của tôi, làm rùm beng trong gia đình, bỏ về nhà mẹ đẻ, kể mẹ nghe rồi 2 mẹ con nói xấu ngay trước mặt tôi.
Tôi nói "Em đừng dằn vặt anh nữa. Từ khi cưới em, anh không nghĩ tới người con gái nào khác. Anh mệt mỏi, hết kiên nhẫn vì em cứ ghen vô cớ và liên tục như vậy". Đỉnh điểm là việc cách đây 1 tuần, cô ấy nhìn thấy tấm ảnh của tôi với người bạn gái học cùng lớp tại 1 buổi sinh nhật. Tấm ảnh chụp với toàn bộ các bạn trong lớp, chụp bằng điện thoại, đăng lên facebook làm kỷ niệm. Tôi khoác vai người bạn gái cùng lớp.

Ở lớp tôi giới thiệu với thầy cô, các bạn tôi đã có vợ, một con, đăng hình vợ con lên facebook, cô ấy ghen, lên facebook chửi bới bạn bè trong lớp. Tôi thật nhục nhã với cách cư xử của vợ và mẹ vợ, những lời nói tục tĩu, lăng mạ, đe dọa, làm nhục tôi trước mọi người. Hai mẹ con cô ấy nói "Nếu không ở được thì bỏ".

Mẹ vợ không biết chuyện gì cũng kêu "Tao mệt mỏi quá, bọn mày không ở được thì bỏ nhau đi". Chuyện hù dọa ly dị đã xảy ra mấy lần trong 2 năm. Tôi thật sự chán nản, muốn ly dị nhưng thương con, lại không còn sức chịu đựng. Tôi quá đau khổ vì chuyện đó thường xuyên xảy ra.

Tôi giải thích cô ấy không nghe, không tin. Giờ tôi phải làm sao, mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.