Mỗi khi nhìn thấy chồng của bạn thân, lòng tôi lại dâng lên sự áy náy, xót xa và bất lực

Tôi không thể tiết lộ bí mật của bạn thân được. Nếu không, tôi sẽ đánh mất tình bạn 30 năm nay. Nhưng nhìn chồng cô ấy, tôi xót xa quá.

Xin chào các bạn, tôi đang rất bối rối và mỏi mệt bởi một bí mật, mà bí mật này lại là của người bạn thân nhất của tôi.

Chúng tôi thân nhau 30 năm nay, nhà gần nhau, chơi với nhau từ bé đến tận bây giờ. Vì thế, mối quan hệ giữa chúng tôi không đơn giản là bạn bè nữa, mà là người thân, là chị em. Có lẽ vì tin tưởng nhau nên tôi và cô ấy luôn tâm sự mọi chuyện trong cuộc sống, kể cả những bí mật mà "trời không biết, đất không hay".

Bạn tôi là người năng động, nhiệt tình, lại đam mê công việc. Với cô ấy, công việc, sự thăng tiến, ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người mới là thứ quan trọng. Còn gia đình chỉ là một căn nhà có sẵn chồng chờ đợi, có một đứa con cho khỏi bị thiên hạ dị nghị là đủ rồi. Về điểm này, tôi và cô ấy không hợp ý nhau nên cũng thường xuyên xảy ra tranh cãi.

Nói về chồng của bạn thân, anh ấy là người đàn ông tốt. Anh ấy chăm sóc con, quán xuyến nhà cửa, nấu ăn đợi vợ mỗi đêm. Lắm khi qua nhà cô ấy, tôi thấy anh đút con ăn, vừa nấu ăn mà vừa thương vừa giận. Đàn ông, dù gì cũng nên kiếm nhiều tiền hơn và có tiếng nói mạnh mẽ hơn vợ. Nhưng anh ấy quá hiền. Thậm chí anh ấy còn nói chỉ cần bạn tôi vui vẻ, yên tâm công tác là anh ấy vui rồi.

Mỗi khi nhìn thấy chồng của bạn thân, lòng tôi lại dâng lên sự áy náy, xót xa và bất lực-1

Đặc biệt mỗi khi nhìn chồng của bạn thân, tôi càng cảm thấy áy náy, bất lực và chua xót. (Ảnh minh họa)

Có chồng thương yêu, quan tâm là thế nhưng bạn tôi lại không biết trân trọng. Cô ấy thường xuyên đi tiếp khách với sếp tới nửa đêm mới về. Con học lớp nào, sinh nhật ngày bao nhiêu cô ấy cũng không nhớ. Thậm chí ngày sinh nhật cháu, tôi còn phải mua bánh kem, gọi điện hối thúc, cô ấy mới chịu về nhà.

Bây giờ thì hơn cả thế, bạn thân tôi ngoại tình. Chính miệng cô ấy nói với tôi. Cô ấy nói rằng chán chồng, ở bên anh ấy chỉ vì thương con. Người đàn ông hiện tại đang qua lại với bạn thân tôi cũng chẳng phải ai khác, chính là sếp của cô ấy. Chắc tiếp xúc nhiều rồi yêu nhau. Trong khi cả hai đều đã có gia đình riêng. Bạn tôi cũng xác định rõ chỉ yêu chứ không đánh đổi gia đình.

Nhưng tôi không chấp nhận được quan điểm của bạn mình. Từ lúc biết bí mật kia, tôi luôn cảm thấy khó chịu và nặng nề. Đặc biệt mỗi khi nhìn chồng của bạn thân, tôi càng cảm thấy áy náy, bất lực và chua xót. Nhưng tôi cũng không thể tiết lộ bí mật ấy vì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tình bạn 30 năm nay. Thật sự tôi rất bối rối. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/moi-khi-nhin-thay-chong-cua-ban-than-long-toi-lai-dang-len-su-ay-nay-xot-xa-va-bat-luc-20200624115815249.chn

bạn thân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.