Người yêu 8 năm nói có thai nhưng tôi không chắc đó là con của mình

Quay lại chưa được bao lâu thì cô ấy nói với tôi là mình đã mang thai. Tôi vui lắm, tôi còn gọi về cho mẹ để chọn ngày cưới cơ mà.

Quay lại chưa được bao lâu thì cô ấy nói với tôi là mình đã mang thai. Tôi vui lắm, tôi còn gọi về cho mẹ để chọn ngày cưới cơ mà.

Khi viết những điều này tôi cũng biết là mình ngu ngốc lắm rồi. Tôi thân là đàn ông nhưng lại nhu nhược và quá quỵ lụy người yêu. Vì thế bây giờ mới lâm vào cảnh khốn đốn thế này.

Chúng tôi yêu nhau đến nay đã được 8 năm. Suốt 8 năm bên nhau, tôi đã lo lắng và chu cấp cho người yêu không ít tiền bạc. Không phải tôi kể công đâu, nhưng đó là sự thật.

Tôi và cô ấy cùng quê, chúng tôi yêu nhau từ khi người yêu tôi còn học cấp 3. Nhà cô ấy nghèo, khi lên đại học cũng một tay tôi đi làm rồi gửi tiền cho cô ấy ăn học. Người ta trêu tôi cẩn thận kẻo nuôi người yêu xong sẽ bị đá tôi cũng mặc kệ. Tôi còn dự định khi nào người yêu ra trường sẽ tổ chức đám cưới. Vậy mà cô ấy lại phụ lòng tôi.

Người yêu tôi khá xinh đẹp. Vì thế khi đi làm, cô ấy bắt đầu được cánh đàn ông trong công ty săn đón. Cô ấy hay so sánh tôi với những người khác. Mỗi khi nói đến chuyện cưới xin là cô ấy lại nấn ná không muốn kết hôn sớm.
 

Trái đắng đầu tiên trong đời của tôi lại đến từ người mà tôi yêu thương nhất. (Ảnh minh họa)

Đi làm được 1 năm, cô ấy nói chia tay tôi vì đã có người yêu mới. Trái đắng đầu tiên trong đời của tôi lại đến từ người mà tôi yêu thương nhất. Rồi cô ấy có thai nhưng gã người tình không chấp nhận, cô ấy lại tìm đến tôi.

Tôi không hiểu tại sao lúc đó lại mủi lòng và tha thứ cho cô ấy. Tôi đưa cô ấy đi phá thai, còn hứa sẽ cùng cô ấy làm lại từ đầu. Nhưng một lần nữa, người yêu tôi lại tiếp tục đi trên vết xe đổ cô ấy đã từng phạm phải.

Quay lại chưa được bao lâu thì cô ấy nói với tôi là mình đã mang thai. Tôi vui lắm, tôi còn gọi về cho mẹ để chọn ngày cưới cơ mà. Khi ngày cưới còn chưa chọn xong thì đồng nghiệp của cô ấy đến gặp tôi. Anh ta nói thấy tôi đáng thương nên kể hết sự thật.

Trong thời gian quay lại với tôi, người yêu tôi vẫn tiếp tục lén lút qua lại với người khác. Lúc biết tin có thai, người yêu tôi cũng đã tìm đến anh ta và nói đó là con của anh ta. Và đến bây giờ, người tình của cô ấy cũng không biết rốt cuộc cái thai trong bụng cô ấy là con ai.
 

Tôi nói đi chọc ối để xét nghiệm ADN thì người yêu tôi không chịu vì cô ấy nói sẽ ảnh hưởng đến đứa bé. (Ảnh minh họa)

Lần này tôi đã mất hết niềm tin vào người yêu và không muốn tha thứ cho cô ấy nữa. Nhưng người yêu tôi mới phá thai, tiếp tục phá thai sẽ khiến cô ấy khó có con. Chưa kể nếu đúng là con tôi thì tôi có lỗi với con quá. Tôi nói đi chọc ối để xét nghiệm ADN thì người yêu tôi không chịu vì cô ấy nói sẽ ảnh hưởng đến đứa bé.

Giờ cả nhà cô ấy còn đi rêu rao khắp nơi chuyện cô ấy có thai với tôi để tạo sức ép buộc tôi phải cưới sớm. Nghĩ đi nghĩ lại tôi vẫn không thể tìm được cách giải quyết ổn thỏa. Theo các bạn tôi nên làm gì đây?

Theo Helino


người yêu

ăn ốc đổ vỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.