"Say nắng" tuổi xế chiều

Anh cũng không giàu có và đẹp trai. Là một phụ nữ ở độ tuổi U40, tôi không còn trẻ nữa, thế nhưng tôi lại run lên mỗi khi anh “cố tình hay vô ý” chạm vào người tôi một cách ngẫu nhiên. Tôi gặp anh ở một lớp học chung vào mùa hạ, lần đầu anh cũng chẳng gây ấn tượng với tôi lắm. Anh ít hơn tôi một tuổi, đĩnh đạc, đậm chất đàn ông. Anh cũng đã có 1 gia đình hạnh phúc, tôi cũng vậy.

Anh cũng không giàu có và đẹptrai. Là một phụ nữ ở độ tuổi U40, tôi không còn trẻ nữa, thế nhưng tôi lạirun lên mỗi khi anh “cố tình hay vô ý” chạm vào người tôi một cách ngẫunhiên.

Tôi gặp anh ở một lớp học chung vào mùa hạ, lần đầu anh cũng chẳng gây ấntượng với tôi lắm. Anh ít hơn tôi một tuổi, đĩnh đạc, đậm chất đàn ông. Anhcũng đã có 1 gia đình hạnh phúc, tôi cũng vậy.

Giữa tôi và anh sẽ không baogiờ có những nụ hôn nồng nàn, không bàn tay siết chặt... Tôi vẫn biết điềuđó rõ lắm. Vậy mà không hiểu sao con tim tôi lại xao xuyến và thẹn thùng mỗikhi anh đến gần. Tôi cảm thấy có lỗi với chồng con và tự hỏi: “liệu mình cònyêu chồng không?”. Những phút giây mong manh giữa những cơn đi lạc của sónglòng khiến tôi dằn vặt mình không yên.

"Say nắng" tuổi xế chiều

Ảnh minh họa


Mỗi khi đến lớp ánh mắt tôi lại hướng tìm anh, nhưng hình như anh không biếtđiều đó. Tôi tự hỏi mình thích anh vì cái gì? Có lẽ danh vọng chăng? Anh cóđược cái mà chồng tôi không có. Phải chăng tôi quá đa đoan.

Anh cũng không giàu có và đẹp trai. Là một phụ nữ ở độ tuổi U40, tôi khôngcòn trẻ nữa, thế nhưng tôi lại run lên mỗi khi anh “cố tình hay vô ý” chạmvào người tôi một cách ngẫu nhiên. Tôi đã yêu rồi chăng? Thực sự tôi biếtanh chẳng bao giờ từ bỏ gia đình, và tôi cũng thế.

Tôi của thời gian trước rất tự tin trong tất cả các mối quan hệ của mình.Tôi tin rằng mình nhìn và cảm nhận về một ai đó rất giỏi nhưng giờ tôi hoangmang với những dòng xúc cảm mà anh mang lại...

Về lý trí, tôi không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình tôi và cả anh nữa, nhưngsao tôi không thoát ra được cái cảm giác được ở cạnh anh, được nhìn vào mắtanh. Phải chăng tôi đã không còn yêu chồng mình nữa? phải chăng tôi đã “lỡ”yêu anh? Hay đó chỉ là một cảm giác nhất thời… của tuổi U40?

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.