Tối nào chồng cũng bắt "trả bài" để đo sự chung thủy của vợ

Sức chịu đựng của tôi lên đến đỉnh điểm khi mỗi ngày đi làm về, chồng bắt tôi "trả bài". Anh bảo "Phải sex thường xuyên anh mới biết vợ anh có chung thủy hay không?!".

Qua trải nghiệm cuộc sống từ hai người đàn ông, tôi thấy đàn ông là những "sinh vật" hèn nhát, tham lam, kém cỏi. 

Nếu được tự nhận xét, tôi cũng công nhận rằng mình là một phụ nữ ưa nhìn, có học thức. Hiện nay tôi 29 tuổi, tôi vừa lấy chồng. Khi quyết định thiết lập mối quan hệ mới này, tôi cũng nghĩ rất nhiều nhưng trước sự thúc ép, lo lắng của gia đình, tôi chấp nhận lấy người đàn ông kém mình 3 tuổi. 

Tôi chính thức trở thành gái ế vì trót nhẹ dạ vì một gã đàn ông đã có vợ, và rồi tôi "thoát ế" nhờ một người đàn ông có tính hay ghen. 

Mối tình đầu của tôi là một người đàn ông tên là Hiếu - người Quảng Bình. Chúng tôi quen nhau khi tôi thực tập ở một công ty nhà nước, anh làm ở đây. Làm việc với nhau chỉ trong một thời gian rất ngắn nhưng cũng đủ để tôi ấn tượng anh vô cùng, anh điềm đạm, mực thước lại vô cùng đẹp trai. Tất cả sự ga lăng của anh khiến tôi đổ xiêu đổ vẹo. 

Tôi hạnh phúc khôn cùng khi kết thúc đợt thực tập mình lại “rinh” ngay được một chàng hoàng tử lịch lãm. Chỉ cần tôi thích, anh sẵn sàng đáp ứng mọi điều. Hàng ngày anh đưa đón tôi bằng xe hơi, đưa tôi đi ăn uống, mua sắm. 

Tôi say đắm trong hạnh phúc cho đến 1 ngày, qua một người bạn, tôi được biết anh là người đàn ông đã có vợ. Tôi như rơi từ thiên đường xuống địa ngục, qua những cuộc chất vấn của tôi, anh đã thú nhận anh đã có vợ và hai con. 

Dù tôi mệt mỏi tới đâu, căng thẳng trong công việc hay sức khỏe không ổn, anh vẫn quyết không tha cho tôi (Ảnh minh họa)


Rồi anh khóc lóc, van xin tôi tha thứ, anh bảo vì quá yêu nên anh giấu diếm sự thật sợ rằng nếu tôi biết, tôi sẽ rời bỏ anh mãi mãi. 

Từng lời nói của anh khiến tôi đau xót, tôi trách móc người đàn bà của anh vô cùng, tại sao một người ngọt ngào như anh, biết điều như anh mà có một người vợ chẳng ra làm sao như vậy. 

Cô ấy suốt ngày đòi hỏi anh phải thế này thế khác, đòi anh từng đồng tiền lương, tồi tệ hơn cả, chị ta đã phản bội anh ngoại tình với người đàn ông khác. Hiếu bảo đang làm thủ tục li hôn vợ nhưng vì cô ấy đòi hỏi nghĩa vụ trách nhiệm với hai đứa con nên anh chưa thể làm được gì. 

Rồi một ngày khi chúng tôi đang vui vẻ ngồi tán dóc trong một quán cà phê, vợ anh xuất hiện. Cô ấy không như tôi nghĩ, cô ấy khá trẻ trung và sành điệu. Cô ấy nhìn tôi từ đầu đến chân và chẳng nói với tôi lời nào, chỉ nhếch mép cười với anh: "Là sao đây anh?"

Trái với những suy nghĩ của tôi, anh rúm ró, lạy lục vợ và bảo chính tôi là kẻ đã dụ dỗ anh. Sự thật được phơi bày, anh là một tên sợ vợ một phép, và đích thị là một gã Sở Khanh. 

Suốt một thời gian dài tôi đau khổ, nhục nhã. Tôi thấy khiếp sợ đàn ông và dồn toàn tâm sức vào công việc. 

Sau vài năm, khi tôi đã 29 tuổi, ngấp nghé ngưỡng 30, tôi lại "thoát ế" nhờ Quân - một anh chàng kém tôi 3 tuổi. Tôi và anh quen nhau vô tình trên đường trong một lần tôi đi làm về muộn và đi trái làn đường, tôi bị cảnh sát giao thông tóm. Còn anh cũng bị cảnh sát giao thông bắt trước đó vì vội vàng đi vượt đèn đỏ.

Cùng ngồi cạy cục nghĩ cách ỉ ôi cảnh sát giao thông nên tôi và anh đã chính thức trao đổi số điện thoại. Ngay tối hôm đó khi về đến nhà, anh đã gọi điện cho tôi.

Thời gian sau, anh nhanh chóng tỏ tình với tôi bằng những màn rất nóng bỏng, giữa chốn đông người. Bạn bè tôi ai cũng bảo "số mày thật sướng".

Trước tình yêu si tình từ Quân, sự giục giã của gia đình, tôi cũng dần xiêu lòng. Quân là một chàng trai trẻ trung lại xuất thân trong một gia đình giàu có. Hiện anh đang làm thiết kế tự do. 

Thế nhưng phải ở trong chăn mới biết chăn có rận, sau hôn nhân, anh ta hoàn toàn thay đổi. Từ một gã si tình, yêu chiều người yêu anh trở nên ghen tuông một cách mù quáng. 

Anh phong tỏa mọi mối quan hệ của tôi, anh bảo "đàn bà lấy chồng rồi thì phải khác". Cứ lần nào trong máy điện thoại của tôi có tin nhắn của bất cứ ai khả nghi là anh cũng gặng hỏi, tra khảo. 

Thậm chí, một lần gia đình anh tổ chức ăn mừng để đón tiếp một người anh họ từ nước ngoài về Việt Nam chơi. Sau ngày hôm đó, anh mặt mày sưng sỉa và gọi tôi là đàn bà lăng loàn. Hỏi ra, tôi thảng thốt khi anh bảo anh thấy tôi "đĩ thõa" khi ngồi cạnh và đưa tình với anh họ của anh. Lúc đó tôi chỉ muốn bổ đầu của anh ra xem anh nghĩ gì. 

Mặc tôi giải thích, anh vẫn nằng nặc bảo "tôi nhìn thấy rõ ràng cô có những ánh mắt lạ dành cho người kia". Tôi thề thốt đủ kiểu nhưng anh kiên quyết không nghe. 

Rồi anh bắt tôi phải cho pass mail cá nhân để anh tự tiện vào những hòm mail của tôi kiểm tra. Anh bắt gặp được mail của tôi gửi cho Hiếu mấy năm trước và càng lồng lộn lên ghen bóng gió.

Tôi biết, có yêu thì người ta mới ghen nhưng trước sự quá đà của anh, tôi cũng khuyên nhủ và bảo: “Nếu anh cảm thấy quá khó khăn để đặt lòng tin vào vợ, chúng ta có thể ly hôn mà”.

Những lúc như thế anh xuống nước và thú nhận: “Có thể vì kém tuổi em nên anh có gì đó hơi tự ti”. Nhưng chỉ được vài hôm, anh chẳng thay đổi gì, vẫn ghen bóng gió.

Sức chịu đựng của tôi lên đến đỉnh điểm khi mỗi ngày đi làm về, anh bắt tôi "trả bài". Anh bảo "Phải sex thường xuyên anh mới biết vợ có chung thủy hay không?!".

Dù tôi mệt mỏi tới đâu, căng thẳng trong công việc hay sức khỏe không ổn, anh vẫn quyết không tha cho tôi. Ngày ngày về nhà trong sự mệt mỏi về thể xác lẫn tinh thần khiến tôi chán nản, ngày càng thất vọng về cuộc hôn nhân của mình. 

Mới cưới mà tôi héo hon từng ngày. Bạn bè hỏi tôi tại sao lại xuống mã nhanh. Tôi chẳng dám kể lể gì chỉ nói dối là đêm nào cũng bị mất ngủ.

Tôi thất vọng hoàn toàn về 2 người đàn ông tôi đã gặp. Từ hai người đàn ông của mình, chung quy tôi thấy họ đúng là những "sinh vật" tự ti, yếu kém và thật đáng sợ. 

Tôi chẳng hiểu mình sẽ chịu đựng được cuộc hôn nhân này đến bao giờ? Có lẽ ế sẽ hay hơn rất nhiều là quáng quàng cưới một người như chồng tôi.

Theo aFamily

Bình luận