Tôi vừa xuất viện, chồng bỗng đưa ra một tờ giấy thống kê khiến tôi cay đắng tới mức phải bật cười

Tôi thật sự quá thất bại. Tôi đã làm gì để chồng phải đối xử với mình thế này?

Vợ chồng tôi cưới nhau 8 năm nay, hai người đều đi làm kiếm ra tiền nên chi phí trong nhà chúng tôi góp chung. Sinh hai đứa con nhưng tôi vẫn đi làm bình thường. Có một thời gian thì nhờ bà ngoại lên trông con giúp, còn lại chúng tôi thuê người giúp việc.

Mọi chuyện biến đổi khi cách đây mấy tháng tôi đi khám sức khỏe tổng quát thì phát hiện bị ung thư vú giai đoạn sớm. Dù vô cùng bàng hoàng và khổ sở nhưng cũng may căn bệnh này phát hiện sớm thì có thể điều trị khỏi.

Trước đó tôi lại vừa nghỉ việc đợi tìm việc mới. Những năm qua đi làm thì bỏ tiền ra chi tiêu, nuôi con thành thử cũng không có đồng nào tiết kiệm. Chi phí điều trị và phẫu thuật đều do chồng tôi chịu trách nhiệm. Thấy anh ấy im lặng không phàn nàn gì mà tôi thầm cảm kích.

Cuộc phẫu thuật diễn ra thành công, tình trạng của tôi rất khả quan. Sau phẫu thuật tôi nằm viện một tuần thì được về nhà. Thời gian ở viện, chồng bận công việc nên chủ yếu là mẹ đẻ tôi chăm sóc. Khi tôi về nhà thì bà đón hai đứa cháu về quê để tôi được tĩnh dưỡng. Cũng may trong lúc ốm đau bệnh tật vẫn còn gia đình chăm lo.

Tôi vừa xuất viện, chồng bỗng đưa ra một tờ giấy thống kê khiến tôi cay đắng tới mức phải bật cười-1

Tôi chết lặng, quá sốc, quá đau đớn. (Ảnh minh họa)

Nhưng tôi không ngờ mới về nhà 1 ngày thì chồng bỗng đưa ra một tờ giấy. Đó là bản thống kê các chi phí từ ngày đầu tôi khám chữa bệnh cho đến lúc xuất viện. “Khoản chi phí này là của riêng em chứ không phải chung trong gia đình nên anh không có trách nhiệm chia sẻ. Vì thấy em hết tiền tiết kiệm nên anh cho vay thôi, sớm đi làm mà trả lại nhé”, chồng tôi thản nhiên nói như vậy.

Tôi chết lặng, quá sốc, quá đau đớn tới mức nhìn những con số trên tờ giấy đó mà tôi bật cười. Tôi thật sự quá thất bại. Tôi đã làm gì để chồng phải đối xử với mình thế này? Hay anh ta thấy tôi bệnh tật xấu xí, có lẽ chuẩn bị ly hôn tới nơi nên không cần phải quan tâm đến tôi làm gì!

Từ ngoài nhìn vào thì chồng tôi gần như không có điểm nào để chê. Tính tình ôn hòa điềm đạm, không dính vào tệ nạn xấu, lại chăm chỉ làm ăn. Những năm qua tình cảm vợ chồng cũng bình thường chẳng đến nỗi.

8 năm chung sống, tiền bạc phân chia, việc nhà và con cái một mình tôi gánh vác. Nghĩ mà cay đắng và chua xót. Đến nước này thì tôi đã ly hôn được chưa hả mọi người?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/toi-vua-xuat-vien-chong-bong-dua-ra-mot-to-giay-thong-ke-khien-toi-cay-dang-toi-muc-phai-bat-cuoi-222021111215649558.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.