Từng hớn hở tự hào vì lấy được vợ đẹp, không ngờ có ngày anh tôi gặp quả đắng cũng vì vợ

Anh tôi là một người đàn ông yếu đuối. Sau khi xem tấm ảnh tôi gửi qua zalo thì gọi lại, nghẹn ngào đến bực bội.

Chị dâu tôi đẹp lắm. Vẻ đẹp của chị ấy sắc sảo, mới nhìn thì thích mà nhìn càng lâu càng thấy sợ. Ngay lần đầu tiên gặp mặt, tôi đã không ưng nổi cách nói triết lý và "giả trân" của chị ấy. Theo nhận định, tôi cảm thấy chị ấy không đơn giản và không đáng tin. Thế mà anh tôi lại say mê chị ấy như điếu đổ. Anh ấy còn nói tôi là cô em chồng đanh đá, chưa gì mà đã soi mói chị dâu. Tôi cạn lời, chẳng thèm nói nữa, kệ anh ấy muốn ra sao thì ra.

Ngày cưới, bố mẹ tôi cho vợ chồng anh hẳn một căn hộ cao cấp. Anh tôi cười hớn hở, gặp ai cũng khoe may mắn lấy được vợ đẹp. Chị dâu đi bên cạnh, cười mỉm. Sau đó, tôi vô tình nghe chị ấy hỏi anh: "Sao trong sổ hồng không có tên em?". Tôi sững người. À thì ra mục đích của chị dâu là vì tiền mà thôi.

Nói thêm về anh tôi. Tuy là đàn ông nhưng anh ấy khá ủy mị, yếu đuối. Hồi còn nhỏ, anh tôi chỉ thích chơi búp bê cùng tôi hoặc các trò nhẹ nhàng chứ chẳng chịu đi nắng hay chơi đá bóng với bạn bè. Lớn lên, vẻ ngoài gầy gò, da trắng môi hồng của anh càng làm bố mẹ tôi lo lắng. Thế nên mới có chuyện anh ấy lấy vợ, bố mẹ tôi cho hẳn căn hộ cao cấp ấy. Nhưng mẹ tôi cũng lo xa nên không đưa tên chị dâu vào sổ hồng, bảo đợi một thời gian xem chị ấy sống với chồng thế nào rồi mới tính tiếp.

Từng hớn hở tự hào vì lấy được vợ đẹp, không ngờ có ngày anh tôi gặp quả đắng cũng vì vợ-1

Tôi có nên đưa mấy tấm ảnh kia ra cho bố mẹ xem rồi tung hê hết mọi chuyện không? (Ảnh minh họa)

Cưới rồi, anh tôi ít khi đưa vợ về nhà chơi, nếu có về cũng chỉ về một mình. Mẹ tôi hỏi, anh nói chị ấy bận nên không về được. Mẹ tôi cũng chẳng hỏi thêm vì bà cũng không thích con dâu xinh đẹp mà đanh đá.

Hôm qua, khi đi dạo với bạn, tôi vô tình bắt gặp chị dâu ôm eo tình tứ đi trong trung tâm thương mại cùng một người đàn ông lạ mặt. Tôi chụp ảnh lại rồi gửi cho anh trai, không quên gửi kèm ảnh một con nai có sừng dài. Vốn dĩ tôi cũng định lao tới vạch mặt chị dâu cho chị ấy nhục mặt vì đã cắm sừng anh mình nhưng bạn tôi ngăn lại. Bạn tôi bảo tôi chỉ nên gửi ảnh cho anh trai, phần còn lại cứ để vợ chồng họ tự giải quyết với nhau.

Ngay lúc đó, anh tôi gọi điện lại, nghẹn ngào hỏi tôi gặp chị dâu ở đâu? Chị ấy đang đi với ai? Chị ấy và gã đàn ông kia có thân mật quá không? Tôi muốn nổi điên lên. Tấm ảnh hai người họ ôm nhau đi tình tứ thế kia mà còn chưa làm anh tôi sáng mắt ra à? Càng nghĩ càng bực. Tôi có nên đưa mấy tấm ảnh kia ra cho bố mẹ xem rồi tung hê hết mọi chuyện không? Nếu làm thế, anh tôi có khi nào xấu hổ và chuyển sang căm giận tôi?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tung-hon-ho-tu-hao-vi-lay-duoc-vo-dep-khong-ngo-co-ngay-anh-toi-gap-qua-dang-cung-vi-vo-2220213301132137.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.