Về nhà thấy vợ đang ôm chậu quần áo, chị gái thì ngồi dũa móng chân, ngay lập tức chồng tôi giận dữ kéo tôi về nhà ngoại

Mới sinh con được nửa tháng, em đã phải dậy làm việc vì không chịu được những lời rầy la của chị chồng.

Khi bước chân đi lấy chồng, em đã đoán cuộc sống hôn nhân của mình sẽ không hề dễ dàng. Chỉ không ngờ mọi thứ quá khó khăn, ngay cả cách mà gia đình chồng đối với em cũng vô cùng khắc nghiệt.

Em sống cùng bố mẹ chồng và cả chị chồng năm nay đã bước sang tuổi 35. Vì không có người yêu, lại thấy em trai kết hôn trước nên chị ấy hằn học với em dâu ra mặt.

Còn nhớ khi mang bầu, em nghén đến mức ăn gì cũng nôn. Thấy em dâu cứ ngồi vào bàn ăn là lại ôm miệng chạy vào nhà vệ sinh, chị chồng mỉa mai: "Mợ có cần ăn riêng không? Từ ngày mợ nghén, cả nhà chẳng ai ăn cơm nổi đâu. Chưa kịp đụng đũa đã chạy vào nhà vệ sinh, cơm ngon cũng chẳng muốn cho vào miệng".

Người đang mang thai, nhiều khi lên cơn thèm ăn vào giữa đêm, bản thân em cũng vậy. Có những hôm gần đi ngủ, em lại muốn ăn món gì đó. Chồng em thương vợ nên lọc cọc đi mua. Hôm nào trót lọt thì không sao, hôm nào chẳng may chị chồng còn thức, hôm sau sẽ bóng gió nói em tham ăn nên nửa đêm mới hành tội chồng đi mua đồ.

Về nhà thấy vợ đang ôm chậu quần áo, chị gái thì ngồi dũa móng chân, ngay lập tức chồng tôi giận dữ kéo tôi về nhà ngoại-1

Thế là anh gọi xe, đưa em về nhà bố mẹ đẻ. (Ảnh minh họa)

Chồng em vốn thương vợ, sau khi em sinh xong, anh làm hết mọi việc để em được kiêng cữ tuyệt đối. Thấy vậy, chị chồng tỏ ý khó chịu ra mặt. Em sinh mổ nên phải tập đi. Thế là mỗi lần thấy em trai dìu vợ, chị ấy lại mát mẻ: "Người có tay có chân, làm sao phải đòi hỏi thế, mợ cứ làm như mình mợ biết đẻ". Biết vợ tủi thân, chồng em liền quay sang nói lý lẽ với chị gái. Thành ra cuối cùng, trong mắt mẹ chồng và chị chồng, em chính là trung tâm gây rắc rối cho cả gia đình.

Tính đến hôm nay, em mới sinh con được nửa tháng. Bình thường chồng em sẽ giặt đồ cho con, hôm nào đi anh cũng dặn quần áo thay ra thì để sang một bên, tối về anh giặt (mẹ chồng em không cho giặt đồ trẻ sơ sinh bằng máy giặt). Vậy mà mới được mấy ngày, chị chồng đã bắt em phải dậy tự giặt đồ, còn nói em ỷ lại chồng quá nhiều.

Hôm qua tranh thủ lúc con ngủ, em đeo bao tay vào để giặt đồ. Thấy em dâu bê chậu quần áo, chị chồng em cũng bỏ mấy chiếc váy công sở nhờ giặt hộ. Đúng lúc ấy, chồng em về. Nhìn vợ khệ nệ chậu quần áo, chị gái lại đang ngồi dũa móng chân, anh đổ cả chậu xuống đất rồi quay sang nói với chị: "Chị không thấy vợ em mới sinh con xong à? Chị không giặt hộ thì thôi, còn tranh thủ sai khiến kiểu gì thế này? Chị từng này tuổi rồi mà cư xử không ra sao cả".

Thế là anh gọi xe, đưa em về nhà bố mẹ đẻ ở cữ. Em về ngoại nhưng cứ thấy lăn tăn, tối qua mẹ chồng còn gọi điện cho bố mẹ em nói em xúi giục chồng quát chị. Tố cáo xong một hồi, bà lại bảo em về nhà ở chứ bà nhớ cháu. Các chị ơi, em có nên về theo lời mẹ chồng để êm nhà êm cửa không?

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ve-nha-thay-vo-dang-om-chau-quan-ao-chi-gai-thi-ngoi-dua-mong-chan-ngay-lap-tuc-chong-toi-gian-du-keo-toi-ve-nha-ngoai-222020246103531663.htm

mẹ chồng

Chị chồng

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.