Vừa cầu hôn xong, người yêu đã thủ thỉ một chuyện khiến tôi giật mình sợ hãi và muốn "chạy làng"

Chắc trong mắt người yêu, tôi là "tấm chiếu mới chưa trải sự đời" nên bị cô ấy lừa gạt một cách ngọt xớt.

Yêu nhau 4 tháng, tôi thấy Ngọc là một cô gái rất tốt. Hiền lành, dịu dàng, nói chuyện ngọt như rót mật vào tai. Mỗi ngày không gặp, tôi đều nhớ nhung đến không chịu được. Nên dù Ngọc đã từng có một đời chồng, tôi vẫn yêu cô ấy say đắm.

Đêm qua, tôi cầu hôn Ngọc bằng chiếc nhẫn đắt giá. Cô ấy gật đầu đồng ý, còn bảo may mắn khi gặp tôi. Lúc đó, tôi đã nghĩ đến viễn cảnh một mái nhà, hai vợ chồng và những đứa con thơ. Màu hồng lắm.

Nhưng rồi sau chút "nồng nàn" trong nhà nghỉ, Ngọc ôm lấy tôi, thủ thỉ một chuyện khiến tôi giật mình. Cô ấy nói đang nợ 800 triệu tiền mặt và 500 triệu ngân hàng, mong tôi có thể "đồng cam cộng khổ" với cô ấy. Nói trắng ra, Ngọc muốn tôi cùng cô ấy "cày như trâu" để trả nợ.

Tôi bàng hoàng, hỏi tại sao Ngọc lại nợ nần lắm đến thế thì cô ấy bảo số nợ đó là của chồng cũ để lại. Hồi đó Ngọc dại khờ nên đứng ra vay tiền hộ chồng cũ, giờ ly hôn, anh ta "chạy làng" nên cô ấy phải tự gồng gánh. Nghe xong, tôi càng thấy hoang mang hơn.

Giờ nếu cưới, tôi sẽ phải "còng lưng" gánh nợ thay cho chồng cũ của Ngọc. Nghĩ thôi đã thấy tức rồi. Mà lương của tôi cũng chẳng cao gì, chỉ hơn 8 triệu/tháng. Thế thì trả nợ cả nửa đời còn lại à.

Từ đêm qua đến giờ, tôi luôn nghĩ đến chuyện "quay xe" để "bảo toàn" đời trai. Nhưng phải tìm lý do gì chính đáng chứ không tôi lại mang tiếng trai đểu cũng mệt. Mong mọi người hiến kế để tôi thoát khỏi Ngọc nhưng vẫn là anh hùng hảo hán.

(hoangtrung...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-cau-hon-xong-nguoi-yeu-da-thu-thi-mot-chuyen-khien-toi-giat-minh-so-hai-va-muon-chay-lang-2220211712223028810.htm

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.