Người vợ xinh đẹp “tố” bị chồng đánh rách đầu, mang bầu cũng hành hung không tha

Cưới nhau từ 2015 đến nay, nhưng rất nhiều lần chị bị chồng đánh đập, thậm chí còn cầm dao định hành hung

Theo phản ánh của người vợ trẻ K.V, cưới nhau từ 2015 đến nay, nhưng rất nhiều lần chị bị chồng đánh đập, thậm chí còn cầm dao định hành hung, đỉnh điểm là khi chị mang bầu cho đến khi sinh con chưa đầy 3 tháng.

Người vợ trẻ "tố" bị chồng đánh rách đầu, hộc máu mồm, máu mũi

Mới đây, mạng xã hội xôn xao hình ảnh một cô gái bị đánh sưng tím mặt mày kèm theo dòng trạng thái chia sẻ do bị chồng bạo hành, đánh đập khiến cô phải nhập viện cấp cứu vào ngày 17/12/2017.

Hà Nội: Người vợ xinh đẹp “tố” bị chồng đánh rách đầu, mang bầu cũng hành hung không tha - Ảnh 1.

Dòng trạng thái kèm những bức ảnh bị hành hung ngay sau khi đăng tải đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng

Dòng trạng thái chia sẻ kèm hình ảnh ngay sau khi đăng tải đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Hầu hết mọi người đều lên án người chồng vũ phu khi đập vợ thâm tím mặt mày như vậy.

Một số ý kiến bày tỏ sự thương cảm cho cô gái, cho thân phận người phụ nữ khi phải chịu những trận đòn roi. Thế nhưng cũng không ít người bình luận phê phán nặng lời, cho rằng cô gái trẻ bán hàng nên "câu like"?

Liên quan đến vụ việc trên, chúng tôi đã liên hệ với cô gái được cho là đã bị chồng hành hung. Cô gái xác nhận tên là Trương Khánh V. (21 tuổi, trú tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Chị V. xác nhận, hình ảnh và câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội đúng là của chị V. và không phải chị đăng tải lên mạng xã hội để "câu like" bán hàng như một số bình luận ác ý. Chị V. cũng cho biết, mình đang thu xếp lên công an phường trình báo sự việc và nộp đơn ly hôn với người chồng vũ phu.

Cũng theo chị V. chị và chồng kết hôn vào tháng 5/2015, hiện tại đã có với nhau hai mặt con, bé lớn hơn 2 tuổi, bé út được hơn 3 tháng. Thời điểm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân, chị V. và chồng đã từng yêu nhau hơn 1 năm.

Chị V. cho biết: "Lúc yêu anh ta không hề như vậy, thực sự rất tốt, nhưng sau một thời gian chung sống, tôi mới biết tất cả chỉ là giả tạo. Sau rất nhiều lần anh ta đánh tôi, tôi nhịn nhục chịu đựng vì nghĩ đến con, người nhà tôi cũng biết nhưng cũng không biết làm thế nào, đành ngậm ngùi cay đắng mong anh ta thay đổi".

Đấm con thâm tím cả mặt chỉ vì... đêm con khóc?

Khi được hỏi về nguồn cơn dẫn đến việc xô xát như đã nói ở trên, người vợ trẻ không khỏi bức xúc: "Hôm đó, con lớn nhà tôi bị đau mắt, tôi nhỏ thuốc mắt thì con sợ quá nên khóc ầm ĩ, anh ta thấy vậy cáu nên đánh con. Mà tính tôi xưa nay không muốn con bị đánh nên có lời qua tiếng lại. Và rồi kết quả là tôi bị đánh phải đi cấp cứu như tình trạng mình đăng trên facebook. Đây không phải lần đầu tiên anh ta đánh con, trước kia lúc bé B. mới 6 tháng, anh ta còn đấm con thâm tím cả bên má chỉ vì đêm con dậy khóc".

Chị V. cho biết thêm: "Sau khi đánh tôi như kẻ thù, anh ta còn không cho tôi ngồi dậy, không cho tôi cầm điện thoại, nếu không tôi đã ghi lại được đầy đủ chứng cứ hơn rồi. Ngay cả lúc tôi nằm trong viện mẹ anh vào xui tôi đừng khai với bác sĩ là bị anh đánh, nói là ngã thôi không kẻo công an làm việc là anh đi tù".

Hà Nội: Người vợ xinh đẹp “tố” bị chồng đánh rách đầu, mang bầu cũng hành hung không tha - Ảnh 2.

Chị V. từng là một cô gái vô cùng xinh đẹp.

Cũng theo chị V., chồng chị còn từng cầm dao hành hung chị vào tháng 8/2016, chị đã từng làm đơn kiện nhưng vì đứa con và hơn hết là còn yêu chồng nên chị rút đơn để mong làm lại từ đầu. Thế nhưng khi quay lại sống chung, cho đến thời gian chị mang bầu bé thứ 2, chị cũng thường xuyên phải chịu những lần đánh đập từ chồng.

"Mâu thuẫn từ những việc nhỏ nhất mà đã đánh tôi như vậy rồi, tôi không hiểu nếu chuyện to tát chắc tôi bị giết luôn quá! Đến con anh ta đẻ ra anh ta còn đánh như thế huống hồ...", chị V. nghen ngào.

Hà Nội: Người vợ xinh đẹp “tố” bị chồng đánh rách đầu, mang bầu cũng hành hung không tha - Ảnh 3.
Hà Nội: Người vợ xinh đẹp “tố” bị chồng đánh rách đầu, mang bầu cũng hành hung không tha - Ảnh 4.

Giấy tờ khi chị V. bị đánh phải nhập viện cấp cứu. Ảnh:NVCC

Được biết, chị V. sống cùng chồng và mẹ chồng. Do mới sinh con nên chị chưa có công việc ổn định. Hiện tại con lớn chị gửi ông bà ngoại trông nom, con bé đang ở bên nhà nội. Nỗi lo lắng lớn nhất của người mẹ trẻ lúc này là không thể cùng lúc nuôi 2 đứa con thơ.

Do không chịu được những trận đòn đau đớn mà chồng đánh, chị V. quyết định công khai lên mạng xã hội và cho biết sẽ trình báo công an phường.

Theo Thời đại


bạo hành

đánh vợ

mang thai


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.