Sếp BIDV Long An bất ngờ chết trong tư thế treo cổ

Không thấy lãnh đạo giao chìa khoá kho tiền, các nhân viên BIDV Long An đến nhà tìm và phát hiện sếp đã chết trong tư thế treo cổ.

Không thấy lãnh đạo giao chìa khoá kho tiền, gọi điện cũng không được, các nhân viên BIDV Long An đến nhà tìm và phát hiện sếp đã chết trong tư thế treo cổ.

>>
NÓNG: Bắt giữ 40 bánh heroin trên đường tuồn về Hà Nội

Sáng nay (19.4), các nhân viên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Long An trở lại làm việc sau kỳ nghỉ lễ.

Chờ hoài không thấy ông Đ.T.T.T - Phó giám đốc chi nhánh đến cơ quan, các nhân viên gọi thì máy không liên lạc được. Các nhân viên đã trực tiếp đến nhà thì cửa đóng kín, bên trong có mùi hôi.
Sếp BIDV Long An chết trong tư thế treo cổ
Công an chuẩn bị khám nghiệm hiện trường

Sinh nghi, mọi người tìm người thân ông T để mở cửa và kinh hoàng phát hiện ông T đã chết trong tư thế treo cổ.

Thông tin ban đầu, vợ con ông T đi Đà Lạt chơi lễ. Ông T ở nhà một mình. Sáng chủ nhật, các nhân viên vẫn còn uống cà phê với ông T và không thấy biểu hiện gì bất thường. Sau kỳ nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, nhân viên ngân hàng Đầu tư phát triển (BIDV) chi nhánh Long An không liên lạc được với phó giám đốc, khi tới nhà thì phát hiện ông này đã chết...

Trưa ngày 19/4, lực lượng chức năng tỉnh Long An vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Đặng Văn Thiện Thư (41 tuổi, là Phó giám đốc ngân hàng BIDV, chi nhánh Long An).

Theo người dân tại khu vực, ông Thư có vợ và 2 con, nhưng đã đi du lịch, còn ông Thư do bận nhiều công việc nên ở nhà để giải quyết. Vào ngày 17/4, nhiều người còn nhìn thấy ông Thư uống cà phê và ăn sáng tại một quán ăn gần nhà.

Hiện Công an đang phong tỏa khu vực xung quanh hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của vị phó giám đốc trên.

Trao đổi với chúng tôi đại diện ngân hàng BIDV cho biết, đang chờ chi nhánh ngân hàng BIDV Long An báo cáo và chờ kết quả khám nghiệm hiện trường của phía Công an để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Thư.

Cũng theo vị đại diện BIDV hoạt động kinh doanh của chi nhánh ngân hàng BIDV Long An không có vấn đề gì, bình thường.
 
Theo Dân Việt/Nguoiduatin.vn

sếp BIDV treo cổ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.